Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Zoodoo Đà Lạt – Phát sốt với sở thú Châu Âu tha hồ sống ảo cháy máy xuất hiện ở Việt Nam>

Zoodoo Đà Lạt – Phát sốt với sở thú Châu Âu tha hồ sống ảo cháy máy xuất hiện ở Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/09/2017
9.4K lượt xem

Zoodoo Đà Lạt – Là một mô hình mới kết hợp quán cafe nhà gỗ rộng lớn và một sở thú theo kiểu Úc nằm giữa đồi thông rộng lớn. Zoodoo sẽ ghi điểm đối với các bạn trẻ thích không gian mới lạ hoặc những ai yêu thích gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ thì đây thực sự là một điểm đến thu hút.

Zoodoo Đà Lạt – Sở thú thân thiện nhất tại Việt Nam

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ là nhàm chán đối với du khách gần xa, bên cạnh những địa điểm du lịch xinh đẹp như Thung lũng tình yêu, Vườn dâu tây, Vườn bí khổng lồ thì những địa điểm mới hấp dẫn như sở thú Zoodoo Đà Lạt sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi những điều thú vị và hấp dẫn.

Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú Zoodoo Đà Lạt (Ảnh ST)

Chỉ cách Đà Lạt 40km, với 30 phút đi ô tô hoặc 45 phút đi xe máy. Bạn đã có thể đến đây để nhâm nhi cafe nóng giữa rừng thông, đồ ăn ít món nhưng ăn sạch, dễ chịu, đánh một giấc dọc đường đi xa. Trên đường đi đến đây, dọc 2 bên đường là những vườn dâu chín mọng. Bạn có thể ghé vào thưởng thức hoặc mua về làm quà.

Zoodoo - Điểm đến thú vị ở Đà Lạt

Điểm đến thú vị ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Điều quan trọng khi đến với Zoodoo là được hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong cảnh vật.

Giá vé Zoodoo Đà Lạt

Phần chính của Zoodoo là đây. Đến với sở thú mini này, bạn tất nhiên sẽ phải mua vé 100k/người lớn, 50k/trẻ trên 1m2.

Các khung giờ của tour thăm thú này là từ 9h sáng, 10h, 11h, 13h, 14h, 15h, 16h, sẽ có một anh chàng Zookeeper đi theo hướng dẫn bạn cách cho thú ăn, và giới thiệu kiến thức về các loài thú này. Bạn sẽ đi bộ giữa rừng thông tầm 1 tiếng là vừa đủ thời gian chơi đùa với các loài thú đặc biệt ở đây.

Lũ trẻ vui vui hết ý khi được đưa đến Zoodoo

Lũ trẻ vui vui hết ý khi được đưa đến Zoodoo (Ảnh ST)

Zoodoo có rất nhiều loại động vật  bạn có thể mới được thấy lần đầu, hoặc đã rất quen mặt trên tivi nhưng khi mình có dịp mục sở thị ngoài đời như kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony … thì cảm giác sẽ rất lạ.

Checkin cùng ngựa lùn Poly tại Zoodoo Đà Lạt

Checkin cùng ngựa lùn Poly tại Zoodoo Đà Lạt (Ảnh ST)

Ở xa xa, mấy em kangaroo con lấp ló trong túi mẹ thì dễ thương vô cùng. Mỗi em kangaroo đều có gắn chip định vị toàn cầu để nơi chúng sinh ra “nước Úc” vẫn có thể quản lý được.

Sở thú Zoodoo

Sở thú Zoodoo (Ảnh ST)

Ngay cả người lớn còn thích thú khi chời đùa với mấy nhóc tại Zoodoo chứ nói gì đến trẻ em. Bọn trẻ thích mê khi được ôm lấy mấy chú cừu, hay tự tay cho bầy sóc ăn, rồi xòe bàn tay cho lũ chim xà vào.

Những chú chim tự nhiên ăn trên tay người đến sở thú Zoodoo Đà Lạt

Những chú chim tự nhiên ăn trên tay người đến sở thú (Ảnh )

Đây là mô hình tâm huyết của cô chủ người Úc. Với các con vật đều được đưa từ Úc về. Mấy nhóc ở nhà phát cuồng khi được cho vô ôm ấp bầy cừu lông, cho con Alpacar (họ hàng với con Lamar) ăn, rồi ngựa Pony nữa. Hiếm khi nào tụi nhỏ đi sở thú mà phấn khích nhiều vậy.

Sở thú Zoodoo ở Đà Lạt

Sở thú Zoodoo ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Những bạn lạc đà, cừu Alpaca, cừu lông, ngựa lùn Pony và chim kéc ở đây đều được huấn luyện ăn trên tay một cách vô cùng “dịu dàng”. Đối với loài khỉ vốn nghịch ngợm, vườn thú thường xuyên cắt móng tay cho chúng để khi chúng với tay lấy đồ ăn thì không sợ làm đau các em bé đến đây.

Trẻ em tự nhiên nô đùa trong sở thú Zoodoo

Trẻ em tự nhiên nô đùa trong sở thú Zoodoo (Ảnh ST)

Theo hướng dẫn viên tại đây cho biết thì Zoodoo Đà Lạt được xây dựng nhưng không hề đốn hạ một cây thông nào để tránh ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên đã ban tặng. Để tránh ảnh hưởng đến môi trường sống của những loài muông thú nơi đây.

Sở thú zoodoo

Sở thú zoodoo (Ảnh ST)

Khi  xuất hiện mô hình sở thú như thế này, thực sự đã đem đến một luồng gió mới cho Đà Lạt. Nơi người ta dời xa chốn đô thị tấp nập,ồn ào để hòa mình cùng thiên nhiên.

Cho bầy cừu ăn một cách thoải mái tại Zoodoo Đà Lạt

Cho bầy cừu ăn một cách thoải mái (Ảnh ST)

Dịch vụ khác tại Zoodoo Đà Lạt

Cùng với việc phát triển mô hình sở thú, Zoodoo còn hỗ trợ thêm dịch vụ cắm trại ở đồi thông cho những ai muốn có buổi cắm trại qua đêm, cùng với dịch vụ cafe, ăn uống phục vụ khách đến thăm. Còn gì tuyệt hơn một buổi dã ngoại cuối tuần quây quần bên bạn bè, gia đình thăm sở thú, đi dạo giữa thiên nhiên rồi thức dậy vào sớm mai giữa cả một đồi thông. Đây chắc chắn sẽ là chuyến đi lí tưởng để “xả stress” sau cả một tuần làm việc vất vả.

Zoodoo Đà Lạt mô hình sở thú kết hợp với cafe

Mô hình sở thú kết hợp với cafe (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian quán cafe phục vụ khách đến Zoodoo Đà Lạt

Không gian quán cafe phục vụ khách đến Zoodoo Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Khu vực cắm trại ở sở thú Zoodoo Đà Lạt

Khu vực cắm trại ở sở thú Zoodoo Đà Lạt(Ảnh sưu tầm)

Bạn còn chần chừ gì mà không đặt chân đến đây, để cùng trải nghiệm những điều thú vị để đánh thức những giác quan.

Các ông bố, bà mẹ cũng nhanh chân đưa các bé đến với Zoodoo, để con được học tập những kiến thức ngoài sách vở. Để con được tự tay chạm vào những con vật mà con chỉ biết qua sách vở, tivi.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ