Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ ngày Valentine lãng mạn

Ý tưởng trang trí phòng ngủ ngày Valentine lãng mạn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/05/2021
844 lượt xem

Ngày 14/2 hằng năm luôn là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm cho nhau bằng hành động, quà tặng hay những lời nhắn tốt đẹp, ước hẹn bền lâu. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lên ý tưởng trang trí phòng ngủ ngày Valentine lãng mạn dành cho nửa kia sự bất ngờ, hạnh phúc chưa? Nếu có vẻ thú vị, hãy tham khảo ngay các ý tưởng trang trí Valentine sau đây.

Trang trí giường ngủ

Các cặp đôi vợ chồng đã chung sống với nhau, có cùng nhau một gia đình nhỏ ắt hẳn nên làm điều này trong một dịp đặc biệt như ngày Lễ tình nhân. Vì hành động trang trí giường ngủ lãng mạn, tràn ngập không khí của tình yêu, sự tỉ mỉ sẽ giúp cả hai gắn kết lại gần nhau, thấu hiểu đối phương, hâm nóng hơn tình cảm của mình.

Hơn nữa, giường ngủ luôn là nơi riêng tư, chứa đựng những phút giây ngọt ngào nhất trong ngôi nhà. Trang trí thêm cho nơi đây thật lãng mạn trong ngày Valentine chắc chắn sẽ giúp bạn và đối phương thêm thăng hoa.

Có khá nhiều cách trang trí Valentine cho giường ngủ thêm ngọt ngào, bạn có thể dùng cánh hoa hồng tươi màu đỏ rải đều lên ga trải giường; sử dụng bóng bay để trang trí các góc giường; thay ga và gối mới với tông màu hồng hoặc đỏ “ngọt lịm”…

Trang trí giường ngủ với nến và hoa tươi. Ảnh: Internet

Trang trí giường ngủ với nến và hoa tươi. Ảnh: Internet

Trang trí không gian phòng ngủ

Trang trí giường ngủ không lưu giữ được trong thời gian dài, nhưng tân trang cho căn phòng thì ngược lại hoàn toàn. Mặc dù chi phí để làm mới và trang trí phòng ngủ có phần cao hơn nhưng bạn có thể lưu giữ đến vài tháng hoặc vài năm.

Hãy chụp một bức ảnh cả hai thật ngọt ngào để in ra rồi đóng khung treo lên ngay trong phòng ngủ, nhìn vào nó, bạn cùng đối phương sẽ có cảm giác an lành, hạnh phúc, xóa tan mọi sự giận dỗi và bực dọc vì mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Thêm vài chiếc đèn có màu sắc ấm áp để không gian phòng ngủ chìm trong bầu không khí của tình yêu mặn nồng, ngoài ra, bạn có thể sử dụng nến thơm để trông lãng mạn hơn.

Phòng ngủ ngày Valentine có thể được điểm xuyến thêm vài bình hoa hồng tươi đỏ rực đầy cuốn hút, tỏa sáng.

Một căn phòng ngủ mới mẻ, được bày biện và trang trí theo phong cách Valentine nhất định sẽ làm nửa kia cảm thấy bất ngờ và ngập tràn hạnh phúc.

Trang trí cho khắp phòng ngủ ngày Valentine. Ảnh: Internet

Trang trí cho khắp phòng ngủ ngày Valentine. Ảnh: Internet

Bữa tiệc nhỏ riêng tư với rượu và nến

Nhắc đến ngày 14/2, nến, rượu hay chocolate được xem là các món phụ kiện trang trí Valentine không thể thiếu. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn khi hai vợ chồng cùng trò chuyện, ôn lại kỉ niệm thời yêu nhau vừa thưởng thức ly rượu vang nồng nàn. Chắc chắn sẽ là một không khí vô cùng tuyệt vời và đáng để tận hưởng trong ngày Valentine sắp đến.

Bạn cũng có thể sử dụng nến và rượu để trang trí trong phòng ngủ vô cùng lãng mạn mà lại đơn giản và không quá tốn kém. Lưu ý, nến là vật có lửa khá nguy hiểm khi đặt trong phòng ngủ với nhiều đồ dễ cháy vì vậy mà bạn nên cẩn thận.

Sự kết hợp của nến và rượu sẽ tạo nên một bối cảnh vô cùng tuyệt vời, có chút cuốn hút, quyến rũ, có chút phóng khoáng và hiện đại.

Bữa tiệc nhẹ nhàng với nến và rượu vang lãng mạn. Ảnh: Internet

Bữa tiệc nhẹ nhàng với nến và rượu vang lãng mạn. Ảnh: Internet

Phòng chiếu phim mini

Dạo gần đây, phong trào xem phim dành cho các cặp đôi nở rộ và được xem như một dịch vụ ăn khách của các homestay, khách sạn và nhà hàng. Trong không gian riêng tư, đôi tình nhân sẽ được thưởng thức các bộ phim bất hủ với màn hình chiếu bóng lớn, bên cạnh có đồ ăn vặt, rượu hoặc nước uống, bánh ngọt…

Đặc biệt, các cặp đôi sẽ được tạo cho một không gian riêng tư tuyệt đối và vô cùng lãng mạn để có thể cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào.

Ngày Valentine sắp đến, bạn có thể dựa trên ý tưởng này để trang trí cho phòng ngủ dành cho cả hai.

Phòng chiếu phim ngọt ngào, ấm áp để cả hai thư giãn. Ảnh: Internet

Phòng chiếu phim ngọt ngào, ấm áp để cả hai thư giãn. Ảnh: Internet

Trang trí phòng ngủ theo sở thích của đối phương

Chắc chắn, bất kỳ một người nào cũng đều ao ước sở hữu một không gian phòng ngủ theo đúng sở thích của mình. Vợ hoặc chồng của bạn cũng như vậy, thế thì còn chần chừ gì nữa, Valentine này, hãy biến điều này thành sự thật. Để tìm ra ý tưởng, bạn nên góp nhặt từ các sở thích hằng ngày mà đối phương đã chia sẻ, chẳng hạn như thích màu gì, yêu phong cách gì, sử dụng loại đồ nội thất như thế nào?

Việc biến hóa cho căn phòng ngủ theo đúng ý thích của đối phương cũng xem như là một món quà tặng Valentine không thể tuyệt vời hơn. Món quà này không còn được đo tính bằng vật chất, trong đó còn có cả tâm tư, sự tinh tế và tỉ mỉ của người làm.

Tân trang lại phòng ngủ để làm quà tặng dịp Valentine. Ảnh: Internet

Tân trang lại phòng ngủ để làm quà tặng dịp Valentine. Ảnh: Internet

Chỉ cần dành ra chút ít thời gian để lên ý tưởng, vài tiếng đồng hồ để thực hiện, bạn sẽ trang trí phòng ngủ Valentine thật hoàn hảo và tràn ngập sự yêu thương, ấm áp. Chắc chắn, với sự tinh tế này, đối phương sẽ cảm nhận được hết tình cảm mà bạn dành cho họ.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ