Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ý tưởng 20/10 nên kinh doanh gì?>

Ý tưởng 20/10 nên kinh doanh gì?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/10/2017
2.0K lượt xem

Như một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, có lẽ trong mắt mọi người ngày phụ nữ chỉ đơn giản là một ngày lễ nhằm tôn vinh phái đẹp và sự đóng góp của họ cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Nhận ra được nhu cầu thiết yếu trong kinh doanh của những ngày lễ đó. Những ý tưởng kinh doanh trong dịp 20/10 đang dần được hé lộ, các từ khóa 20/10 nên kinh doanh gì đang trở thành xu thế mới, kéo theo đó là những điều bất công về ngày này càng trở nên phổ biến bởi những thói quen khiến cho những quý ông đang phải “nai lưng” chuẩn bị những món quà để dành tặng chị em phụ nữ như là một thông lệ hiển nhiên như một nghĩa vụ bắt buộc.

Xem thêm: Lịch sử và ý nghĩa ngày phụ nữ việt nam 20/10

Từ một thị trường quà tặng bình yên không xô bồ bỗng chốc trở nên sôi động và tấp nập hơn bao giờ hết. Những vẻ mặt lo lắng cùng với nhu cầu cấp bách của người tiêu dùng, việc lên ý tưởng kinh doanh táo bạo với số vốn nhỏ để chớp lấy thời cơ đang là một sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người, những ai yêu thích kinh doanh trong dịp 20/10 sắp tới đây.

Ý tưởng 20/10 nên kinh doanh gì?

20/10 nên kinh doanh gì?

20/10 nên kinh doanh gì? (Ảnh sưu tầm)

Dưới đây là đề xuất những ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất trong dịp 20/10 mà bạn không nên bỏ qua.

  • Kinh doanh hoa.

Tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết cùng các ý nghĩa rất phong phú và đa dạng, việc tặng một bó hoa nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ là một món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Chính vì vậy, thị trường hoa vào những dịp này đã trở nên vô cùng sôi động và cuốn hút. Các cửa hàng hoa tập nập cùng lượng khách vào mua nhiều không kể xiết, việc bạn chọn hoa để kinh doanh vào dịp này sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên với số vốn ít ỏi mà bạn đang có thì việc thuê một cửa hàng để kinh doanh sẽ là sự lựa chọn không phù hợp.

Ngày nay, việc phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ khi đó, doanh qua mạng đang trở thành xu thế và rất phổ biến với tất cả mọi người, bạn có thể tạo một gian hàng ảo qua mạng và chụp những mẫu hoa đẹp đăng lên đó chắc chắn bạn sẽ gặt hát được nhiều thành công qua loại hình kinh doanh mới này.

Những bó qua rực rỡ sắc mầu đang tô vẽ lên các nét đẹp quý phái trong mắt những khách hàng nam tới mua hoa (Ảnh ST)

  • Kinh doanh thời trang, phụ kiện thời trang.

Thời trang là một phần tất yếu của cuộc sống, không chỉ có dịp 20/10 mà ngay cả những ngày bình thường, thị trường thời trang cũng trở nên vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Việc bạn bán những món đồ thời trang để cung cấp cho những khách hàng nam để gửi tặng phụ nữ nhân dịp 20/10 có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Những món quà đầy ý nghĩa được gửi tặng phụ nữ cùng các món đồ phụ kiện thời trang như vòng, khuyên tai hay túi xách sẽ là những món quà thiết thực khiến cho người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc nhất.

  • Kinh doanh mĩ phẩm.

Ngoài hoa tươi hay quần áo giày dép, mĩ phẩm cũng là một sự lựa chọn kinh doanh phù hợp nhất cho bạn trong dịp 20/10 này.

Những hộp mĩ phẩm vốn đã trở thành đồ dùng thiết yếu và cần thiết cho chị em phụ nữ, việc được một ai đó tặng cho chắc hẳn sẽ làm cho họ cảm thấy thích thú. Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh nào phù hợp thì hãy tham khảo ý tưởng kinh doanh mĩ phẩm này nhé, chắc hẳn đó sẽ là một khám phá mới đối với bạn.

  • Kinh doanh Đồ handmade – hoa giả.

Nếu bạn là một người khéo tay, bạn có thể tự làm ra những món đồ như các chậu hoa, các tấm thiệp dễ thương hay các hộp quà độc đáo.. Tất cả những món đồ thủ công đó sẽ vô cùng trở nên có giá trị vào dịp này, hoặc bạn cũng có thể lên ý tưởng thuê những người thợ thủ công tự làm ra những món đồ ý nghĩa rồi bán cho những khách hàng nam giới cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Các món đồ handmade độc đáo và lạ mắt đang dần trở thành những món quà kỷ niệm không thể thiếu

Trên đây là các ý tưởng kinh doanh trong dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho những ai ít vốn, hi vọng rằng những chia sẻ đó sẽ tạo cho bạn những ý tưởng tuyệt vời và bạn có thể tự trả lời câu hỏi “20/10 nên kinh doanh gì ?” cho chính mình.

Xem thêm các bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ