Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp

Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/12/2020
5.2K lượt xem

Mỗi khi bước qua thềm năm mới, càn khôn có sự chuyển mình, vũ trụ xoay chuyển, theo đó vận khí của con người lại có nhiều đổi thay. Việc xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp là tâm lý của rất nhiều người vào dịp xuân sang, với mong muốn có thể xu cát tị hung, hoá dữ thành lành và hơn hết là có sự cẩn trọng hơn trong những dự tính trong tương lai, giúp cuộc sống ngày càng an lành.

Cơ sở xem tử vi năm 2021

Năm 2021 mệnh gì?

Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những trẻ sinh năm Tân Sửu 2021 có cùng bản mệnh với những trẻ sinh năm Canh Tý 2020 là mệnh Thổ (cụ thể là Bích Thượng Thổ: Đất tò vò, đất trên vách). Loại đất này mang ý nghĩa mang đến cuộc sống bình yên và an toàn cho con người.

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Năm 2021 là năm con gì?

Năm 2021 là năm con trâu, Tân Sửu hợp với tuổi Tỵ, Dậu. Người tuổi Tân Sửu đa phần gặp nhiều may mắn, công danh thuận lợi, nhất là vào trung vận.

Do vận hạn của con người liên tục thay đổi dựa vào thời gian, hoàn cảnh, tâm tính con người, môi trường sống liên tục vận hành vì thế vận mệnh 2021 chắc chắn sẽ có sự thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau so với năm 2020.

Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp là một trong những việc quan trọng được rất nhiều người quan tâm trước khi chính thức bước sang năm Tân Sửu 2021.

Xem tử vi năm 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi năm 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp – Nguồn ảnh: Internet

Cơ sở xem tử vi trọn đời năm Tân Sửu 2021 thuộc một phần của tử vi khoa học. Theo đó, luận giải tử vi sẽ giúp con người nắm bắt vận hạn tốt xấu về những vấn đề như công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo… ứng với từng tháng trong năm 2021, được chắt lọc từ tinh hoa kho tàng học thuyết cùng những công trình văn hoá, thời đại để cho ra kết quả lá số tử vi, nhằm giúp mọi người có thể tạo dựng tương lai gần tốt đẹp hơn.

Chi tiết xem tử vi 2021 bao gồm:

  •  Lá số tử vi 2021: Luận giải ý nghĩa của các sao tử vi xuất hiện trên các cung tương ứng với lá số nam nữ mạng theo tuổi.
  • Tử vi trọn đời: Dựa vào nội dung luận giải năm Tân Sửu cho nam nữ mạng của 60 tuổi trở lại trong nội dung của cuốn tử vi trọn đời.
  • Lịch tử vi: Áp dụng cho từng tháng trong năm 2021 tình theo lịch âm.
  • Thái ất tử vi: Sẽ luận giả những vấn đề liên quan đến sự dịch chuyển của hệ thống cửu tinh lưu niên, sau đó đối chiếu theo từng tuổi hoa giáp tương ứng.
  • Sao chiếu mệnh năm 2021: Dựa vào sự dịch chuyển của hệ thống 9 sao chiếu mệnh xoay vòng trong 60 hoa giáp mỗi năm để luận ý nghĩa tốt xấu.
  • Xem tuổi 2021: Dựa vào xung hợp thiên can địa chi để tính hạn theo tuổi xung hợp, đưa ra dự đoán về những trở ngại trong tương lai.

Tìm hiểu về năm Tân Sửu 2021

Năm Tân Sửu bắt đầu từ 12/02/2021 – 30/01/2022 tính theo dương lịch và từ ngày 01/01 – 28/12 tính theo lịch âm. Đây là năm con Trâu, còn được gọi là năm Trâu Vàng (Lộ Đồ Chi Ngưu tức Trâu trên đường), thuộc con giáp thứ 2 trong 12 con giáp.

Năm Tân Sửu 2021 - Năm Trâu Vàng - Nguồn ảnh: Internet

Năm Tân Sửu 2021 – Năm Trâu Vàng – Nguồn ảnh: Internet

Ngày mùng 1 tết Tân Sửu: Là ngày Tân Mão, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu. Hướng đại cát là hướng Đông, hướng thứ cát là hướng Đông Nam. Những giờ đẹp trong ngày là giờ Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Đây là ngày Đường Phong, vì thế rất tốt, cầu tài như ý nguyện, xuất hành thuận lợi, năm mới gặp được quý nhân phù trợ.

Ngày mùng 2 tết Tân Sửu: Là ngày Nhâm Thìn, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu. Hướng đại cát là hướng Tây Nam, hướng thứ cát là hướng Đông. Những giờ đẹp trong ngày là giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Đây là ngày Kim Thổ nên cầu tài không được như ý nguyện, nhỡ tàu xe, bất lợi.

Ngày mùng 3 tết Tân Sửu: Là ngày Quý Tỵ, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu. Hướng đại cát là hướng Bắc, hướng thứ cát là hướng Tây Nam. Những giờ đẹp trong ngày là giờ Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi. Đây là ngày Kim Dương, vì thế xuất hành rất tốt, tài lộc thông suốt, gặp quý nhân giúp đỡ.

Xem tử vi tuổi Tý 2021

Công việc

Năm 2021 là một năm đem lại nhiều may mắn cho người tuổi Tý, là năm tràn đầy thịnh vượng, sung túc. Dù cho người tuổi Tý vẫn có thể gặp một số khó khăn nhỏ, nhưng không đáng kể vấn có thể khống chế tốt, khi vượt qua được khó khăn thì sẽ là cơ hội lớn giúp tuổi Tý gặt hái được nhiều thành công.

Tài chính

Về mặt tài chính, người tuổi Tý cần chú ý vào những tháng cuối năm, tránh đầu tư vào những trò chơi cá cược để tránh hao tốn tiền của. Nhìn chung, tuổi Tý sẽ kiếm được nhiều tiền trong năm 2021, nhưng chi tiêu cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều.

Tử vi tuổi Tý 2021 "Đầu tư may mắn - Tài lộc dồi dào" - Nguồn ảnh: Internet

Tử vi tuổi Tý 2021 “Đầu tư may mắn – Tài lộc dồi dào” – Nguồn ảnh: Internet

Sức khoẻ

Người tuổi Tý nhìn chung đều có năng lượng dồi dào và một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, không nên quá chủ quan vì bước vào năm mới.

Họ sẽ gặp phải một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, nên chú ý về các bệnh xương khớp và đường tiêu hoá. Theo đó, nên duy trì một chế độ ăn lành mạnh để hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Tình duyên

Vào năm 2021, người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều hạnh phúc, vui vẻ, gia đạo yên ấm, người độc thân có thể gặp được một mối tình đẹp. Tuy nhiên, nên tránh việc tranh cãi có thể dẫn đến nhiều vấn đề về tình cảm, đặc biệt cần chú ý vào tháng 8, 9.

Tổng quan

Người tuổi Tý là người thưởng có tính cách thành thật, bộc trực. Họ cũng rất biết phấn đấu trong công việc để đạt thành quả cao, chi tiêu tiết kiệm. Nhờ vào tính cách này mà người tuổi Tý được rất nhiều người xung quanh yêu mến.

Xem tử vi tuổi Sửu 2021

Công việc

Tử vi tuổi Sửu sinh năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009,  về công danh sự nghiệp vào năm 2021 cần lưu ý trong công việc nên biết khiêm nhường sẽ đem lại nhiều thuận lợi. Đừng nên so đo, tính toán kẻo ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tài chính

Năm 2021 là một năm không mấy thuận lợi với người tuổi Sửu về vấn đề tài chính. Mặc dù, người tuổi sửu chăm chỉ kiếm được nhiều tiền nhưng cũng sẽ tiêu pha khá nhiều dẫn khoản tiết kiệm cũng không còn lại bao nhiêu.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu vào năm 2021 cũng không có sự khởi sắc, có thể gặp nhiều biến cố xảy ra. Đặc biệt là với nam mạng rất dễ vướng phải chuyện cãi vã, khắc khẩu hay con cái không nghe lời…

Nhưng nếu người tuổi Sửu giữ vững ý chí và hạn chế tranh cãi và điều tiết cảm xúc tốt thì vẫn có khả năng xoay chuyển.

Tử vi tuổi Tý 2021 "Đầu tư may mắn - Tài lộc dồi dào" - Nguồn ảnh: Internet

Tử vi tuổi Sửu 2021 “Một năm bội thu nhưng tiêu pha tốn kém” – Nguồn ảnh: Internet

Sức khoẻ

Sức khoẻ của người tuổi Sửu năm 2021 khá kém, có thể mắc bệnh liên quan đến đường tiêu hoá và hô hấp.

Vì thế, người tuổi Sửu nên chú ý theo dõi thể trạng và khám sức khỏe định kỳ. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế di chuyển nhiều nơi, nhất là khi tham gia giao thông.

Tổng quan

Sửu (trâu) thường tượng trưng cho sự cần cù, siêng năng, có sức mạnh bền bỉ và vô cùng kiên nhẫn. Người tuổi Sửu thường có tính cách để trở thành nhà nghiên cứu, khoa học và rất đáng tin cậy.

Đồng thời, Sửu còn là biểu tượng của nông nghiệp, mùa xuân gắn liền với cái cày. Người tuổi Sửu thường có phong thái điềm tĩnh, kiên định, nhưng theo đó lại rất bướng bỉnh. Họ nên tập tính hài hước để cuộc sống thêm nhiều màu sắc.

Tử vi tuổi Dần 2021

Công việc

Để có thể thành công trong năm 2021, người tuổi Dần cần tập tính quyết đoán hơn trong công việc. Bên cạnh đó, cũng cần phải thận trọng về lời nói và những mối quan hệ xã hội để đạt được kết quả như mong đợi.

Tài chính

Bản mệnh của người tuổi Dần vào năm Tân Sửu sẽ gặp sao Tài Chính nên mặt tài chính của họ rất thuận lợi. Nhưng tuổi Dần cần tiết chế lại tham vọng của bản thân, thận trọng trước khi quyết định đầu tư quá mức.

Tình duyên

Người tuổi Dần bước vào năm 2021 với mặt tình cảm phát triển thuận lợi. Nhưng vẫn phải lưu ý rằng tránh quyết định vội vàng, cần giữ sự bình tĩnh, hạn chế xung đột cãi vã không đáng. Đồng thời nên lắng nghe đối phương nhiều hơn để thấu hiểu.

Tử vi tuổi Dần 2021 "Một năm yên bình - Cần cố gắng nhiều" - Nguồn ảnh: Internet

Tử vi tuổi Dần 2021 “Một năm yên bình – Cần cố gắng nhiều” – Nguồn ảnh: Internet

Sức khoẻ

Dù chuyện tình cảm khá thuận lợi nhưng về mặt sức khoẻ của người tuổi Dần không mấy cải thiện. Nên lưu ý về những vấn đề liên quan đến thần kinh, đặc biệt là tình trạng mất ngủ. Vào năm nay, tuổi Dần nên dành nhiều thời gian để thư giãn, suy nghĩ tích cực hơn để tinh thần thoải mái.

Tổng quan

Hổ là chúa tể muôn loài, thường hoạt động về đêm và gợi lên hình ảnh mạnh mẽ, giông tố. Người tuổi Dần ưa mạo hiểm, có đầu óc sáng tạo và giàu nghị lực. Họ là người năng động, thích là tâm điểm của sự chú ý và thường gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng rất nóng tính, thường không vững lập trường, nhưng vẫn có thể khéo léo để thích nghi tốt với hoàn cảnh mới.

Tử vi tuổi Mão 2021

Công việc

Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp đối với người tuổi Mão cần tránh việc ghen ghét, cãi cọ và nên nhẫn nại hơn. Bởi lẽ, có như vậy thì cuộc sống của tuổi Mão mới thuận buồm xuôi gió.

Tài chính

Người tuổi Mão sẽ có những thay đổi tích cực về mặt tài chính vào năm 2021. Dù có một số bất lợi nhưng với đầu óc nhạy bén và sự kiên trì, họ sẽ vẫn đạt được mục tiêu. Để ra hạn chế rủi ro, tuổi Mão nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể để dễ dàng quyết định.

Tình duyên

Dù phải cẩn trọng trong công việc, nhưng bù lại tình cảm của tuổi Mão trong năm 2021 tiến triển khá tốt. Vì tuổi Mão là những người tinh tế, tâm lý, có phong thái chỉnh chu vì thế họ được rất nhiều người yêu mến.

Sức khoẻ

Người tuổi Mão có một sức khỏe tốt, dẻo dai và bền bỉ, tuy nhiên họ có thói quen lười vận động. Chỉ cần thay đổi một chút, chăm luyện tập để hạn chế nguy cơ mắc bệnh xương khớp thì năm nay khá thuận lợi với họ.

Tử vi tuổi Mão 2021 "Thu về tài lộc - Cân nhắc đầu tư" - Nguồn ảnh: Internet

Tử vi tuổi Mão 2021 “Thu về tài lộc – Cân nhắc đầu tư” – Nguồn ảnh: Internet

Tổng quan

Tuổi Mão tượng trưng cho những người chu đáo, nhẹ nhàng, nhưng lại nhiều tài năng và tham vọng, rất dễ thành công trên con đường học vấn.

Nhờ vào tính kiên nhẫn và tinh thần mềm dẻo, họ rất biết nắm bắt thời cơ trước khi hành động. Bên cạnh đó, họ thường đưa ra lời khuyên hợp lý và đầy mạnh mẽ cho người khác.

Tử vi 2021 tuổi Thìn

Công việc

Bước sang năm 2021, người tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội trong việc kinh doanh. Chỉ cần họ chú tâm hơn trong công việc và nắm vững chuyên môn thì sẽ vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, cần chú ý vấn đề ngoại giao, xây dựng mối quan hệ xã hội khôn khéo hơn.

Tài chính

Về mặt tài chính của người tuổi Thìn cũng có sự khởi sắc, nhìn chung sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với cũ, nhất là từ tháng 3 – 5 âm lịch, họ sẽ thu lợi từ nhiều công việc cùng lúc, nhưng cần thận trọng trong việc đầu tư.

Xem tử vi tuổi Thìn 2021 "Gặp thuận lợi nhiều hơn khó khăn" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Thìn 2021 “Gặp thuận lợi nhiều hơn khó khăn” – Nguồn ảnh: Internet

Tình duyên

Người tuổi Thìn luôn biết cách lắng nghe, là người giữa lửa, vì thế họ và một nửa kia luôn có sự gắn kết yêu thương nhau.

Sức khoẻ

Mặc dù sức khỏe của tuổi Dần vào năm Tân Sửu sẽ bị sa sút nhưng không đáng kể. Họ cần dành thời gian quan tâm bản thân hơn bên cạnh công việc.

Tổng quan

Tuổi Thìn là biểu tượng của nước, cho thấy sự thuận lợi về một mùa màng bội thu. Người tuổi Thìn rất năng nổ, trung thực nhưng lại bướng bỉnh và nóng tính. Thìn là biểu tượng của sự thịnh vượng, quyền lực và hoàng tộc.

Người tuổi Thìn rất hòa đồng, nhưng cũng mạnh mẽ, họ được mọi người ái mộ, nhưng họ lại đặt kỳ vọng khá cao cho người khác phải đạt được mục đích như họ.

Tử vi 2021 tuổi Tỵ

Công việc

Công việc trong năm mới của người tuổi Tỵ khá gian nan, nhưng nếu họ biết cách “an phận thủ thường” chăm chỉ trong công việc thì vẫn có thể đạt được thành công quyết định. Tuổi Tỵ cũng nên cân nhắc trước khi quyết định thay đổi công việc mới vào năm 2021.

Tài chính

Vào tháng 3 – 6 âm lịch năm 2021, tài chính của tuổi Tỵ sẽ có khởi sắc, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, nên hạn chế việc chi tiêu lãng phí không có kế hoạch. Nhưng đừng quá tiết kiệm khi đầu tư về mặt sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Xem tử vi tuổi Tỵ 2021 " Để đạt thành công cần nhiều cố gắng" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Tỵ 2021 ” Để đạt thành công cần nhiều cố gắng” – Nguồn ảnh: Internet

Tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ 2021 không quá khởi sắc, họ nên thận trọng hơn để hạn chế những xung đột gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Sức khoẻ

Xét theo thiên can bộ tam hợp thì tuổi Sửu, Tỵ Dậu sẽ hoá Tam Tai nên xảy ra nhiều biến động, không đem lại may mắn cho người tuổi Tỵ, về mặt sức khoẻ cũng vậy. Tuỳ vào ngày giờ sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe với mức độ khác nhau.

Tổng quan

Rắn tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửu của tuổi tác. Người tuổi Tỵ được xem là rất thông thái, điềm tĩnh, sâu sắc nhưng vẫn có lúc nổi nóng, đặc biệt họ rất cố chấp.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ có thể có những khả năng rất đặc biệt, họ không giỏi giao tiếp nên ít khi nhận được lời khuyên của người khác.

Tử vi 2021 tuổi Ngọ

Công việc

Năm 2021 đối với người tuổi Ngọ khá êm đềm, nhưng cần đề phòng kẻo vướng vào chuyện thị phi. Nhất là nên cẩn thận trong lời nói để hạn chế mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến công việc.

Tài chính

Về mặt tài chính của tuổi Ngọ năm 2021 khá thuận lợi. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ họ sẽ được mọi người công nhận.

Nếu may mắn hơn, họ còn thu được những khoản tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Nhưng cũng cần phải chi một khoản không nhỏ khi khởi đầu công việc, vì thế tuổi Ngọ cần tính toán dựa theo khả năng tài chính của bản thân.

Tình cảm

Về mặt tình cảm của tuổi Ngọ cũng không gặp quá nhiều trục trặc, vì họ có bản tính không cố chấp nên có thể bỏ qua lỗi lầm của đối phương để giữ vững mối quan hệ.

Xem tử vi tuổi Ngọ 2021 "Một năm ổn định về mọi mặt" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Ngọ 2021 “Một năm ổn định về mọi mặt” – Nguồn ảnh: Internet

Sức khỏe

Người tuổi Ngọ có sức khỏe khá tốt, nhưng bước sang năm 2021 cần chú ý vận động và nghỉ ngơi hợp lý để tránh các bệnh xương khớp.

Tổng quan

Người tuổi Ngọ khá chăm chỉ, có tính độc lập, nhưng cũng rất thân thiện dù đôi khi hơi bướng bỉnh. Trong tình cảm họ rất dễ say nắng đối phương nhưng cũng rất nhanh chán. Vì sự thông thái, mạnh mẽ của mình tuổi Ngọ được mọi người rất quý trọng.

Tử Vi 2021 tuổi Mùi

Công việc

Công việc của tuổi Mùi vào năm 2021 gặp khá nhiều áp lực, chèn ép, dẫn đến con đường thành công khá vất vả. Tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của mình, chớ quan tâm quá nhiều đến công việc của người khác.

Tài chính

Do công việc không thuận lợi nên tài chính của tuổi Mùi cũng gặp ảnh hưởng đáng kể. Tuổi Mùi nên thận trọng khi đầu tư tài chính, hạn chế cho vay nợ vì rất khó đòi. Nên chờ đợi thời cơ để có khởi sắc về tiền bạc, không nên quá hấp tấp rất dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Xem tử vi tuổi Mùi 2021 "Một năm trung bình, tình cảm khởi sắc" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Mùi 2021 “Một năm trung bình, tình cảm khởi sắc” – Nguồn ảnh: Internet

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi năm nay khá bình yên, đồng thời có thể gặp nhiều may mắn trong tình yêu.

Sức khoẻ

Tuổi Mùi cần quan tâm nhiều hơn về sức khoẻ vì bước sang năm mới, tuổi Mùi gặp vận hạn về sức khỏe. Đồng thời cũng cần đề phòng những chuyện thị phi để tránh xung đột.

Tổng quan

Người tuổi Mùi rất tốt bụng, sống chân thật, lịch thiệp nhưng khá rụt rè nên đôi lúc rất dễ cho người khác lợi dụng. Họ cũng khá nhạy cảm, ảnh hưởng đến tâm lý. Tuy nhiên tuổi Mùi cũng có tấm lòng cảm thương nên rất hay giúp đỡ mọi người.

Tử vi 2021 tuổi Thân

Công việc

Tuổi thân cần phải sáng suốt trước khi đưa ra quyết định trong công việc. Để đạt được thành công, vào năm 2021, tuổi Thân nên lập một kế hoạch chi tiết, cụ thể nhất.

Tài chính

Bước vào năm Tân Sửu 2021, nhìn chung người tuổi Thân không mấy khả quan về đường tài lộc, nên khi quyết định đầu tư kinh doanh nên có tính toán kỹ lưỡng, tránh đầu tư quá sức.

Xem tử vi tuổi Thân 2021 "Gặp được quý nhân - Tai qua nạn khỏi" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Thân 2021 “Gặp được quý nhân – Tai qua nạn khỏi” – Nguồn ảnh: Internet

Tình duyên

Tình cảm của người tuổi Thân vào năm mới 2021 vẫn rất bền chặt, êm đềm. Mặc dù vẫn có những xích mích xảy ra nhưng vẫn sẽ được giải quyết ổn thoả.

Sức khoẻ

Mặc dù sức khỏe của tuổi Thân khá tốt, nhưng cần chú ý hơn, đặc biệt là những bệnh liên quan đến đường hô hấp vào năm 2021.

Tổng quan

Tuổi thân là người lanh lợi, khá nhạy bén và thông minh nên nắm bắt được mọi vấn đề, dễ đạt được thành công. Bên cạnh đó, họ là người dễ mến, linh hoạt và khéo tay. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà họ thường bị người khác khinh ghét.

Tử vi 2021 tuổi Dậu

Công việc

Người tuổi Dậu cần đề phòng những kẻ rắp tâm phá hoại, bày trò hay cướp bóc ảnh hưởng không tốt đến công việc của mình trong năm 2021.

Tài chính

Sang năm 2021, người tuổi Dậu có khởi sắc về tài chính, nhìn chung tốt hơn so với năm 2020. Nhưng cũng không nên chủ quan, tốt nhất nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh lãng phí.

Xem tử vi tuổi Dậu 2021 "Cần thật đầu tư - Bảo vệ tài chính" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Dậu 2021 “Cần thật đầu tư – Bảo vệ tài chính” – Nguồn ảnh: Internet

Tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu vào năm 2021 sẽ có nhiều trắc trở, vì thế bạn nên chú ý thận trọng hơn trong các mối quan hệ.

Sức khoẻ

Người tuổi Dậu nên giữa cho tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng quá mức ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bên cạnh đó, cần cẩn thận trong việc đi lại, nhất là đi bằng đường thuỷ.

Tổng quan

Người tuổi Dậu luôn thể hiện sự tự tin, xông xáo và linh hoạt, nhưng họ thường có khuynh hướng khá bảo thủ.

Nhìn chung, tuổi dậu là tuýp người làm việc chăm chỉ và có tính quyết đoán. Nhờ vào tư duy sâu sắc, họ thường kiếm sống nhờ việc kinh doanh nhỏ.

Tử vi 2021 tuổi Tuất

Công danh sự nghiệp

Nhìn chung, trong năm 2021, về mặt công danh sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc theo hướng tích cực, thuận lợi hơn rất nhiều so với năm cũ. Nhưng cũng cần thận trọng trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tình cảm của người tuổi Tuất trong năm 2021 tương đối tốt, nhưng cũng cần lắng nghe nhiều hơn để hạn chế những xung đột không đáng có.

Xem tử vi tuổi Tuất 2021 "Tài lộc tốt - Mọi việc thuận lợi" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Tuất 2021 “Tài lộc tốt – Mọi việc thuận lợi” – Nguồn ảnh: Internet

Sức khoẻ

Năm 2021, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều hung thần gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì thế cần cẩn trọng khi di chuyển, chú ý nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Tổng quan

Người tuổi Tuất được xem là những người có độ tin cậy cao, họ chung thuỷ và thông minh, rất năng nổ và có tinh thần trách nhiệm cao. Tuổi Tuất thường đặt lợi ích của người khác cao hơn bản thân mình và không bỏ rơi bạn bè khi khó khăn.

Tử vi 2021 tuổi Hợi

Công việc

Vào năm Tân Sửu, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều căng thẳng liên quan đến công việc. Vì thế, họ cần cân bằng cảm xúc và tập trung nhiều hơn để đạt được kết quả như mong muốn.

Tài chính

Tuổi Hợi khi bước vào năm 2021 cần phải đề phòng chuyện tiền bạc. Nhìn chung năm Tân Sửu, tuổi Hợi kiếm được tiền ít nhưng lại chi tiêu khá nhiều.

Xem tử vi tuổi Hợi 2021 "Có bất lợi - Cần nhiều cố gắng" - Nguồn ảnh: Internet

Xem tử vi tuổi Hợi 2021 “Có bất lợi – Cần nhiều cố gắng” – Nguồn ảnh: Internet

Tình cảm

Về mặt tình cảm đối với tuổi Hợi năm 2021 rất tốt đẹp, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mối quan hệ tiến triển theo hướng tích cực.

Sức khoẻ

Vì gặp nhiều áp lực, nên sức khoẻ của người tuổi Hợi nhìn chung không tốt, cần đề phòng bệnh tật và chú ý dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tổng quan

Tuổi Hợi là tượng trưng cho sự hưng thịnh. Người tuổi Hợi thường tốt bụng, hào hiệp nhưng lại khá nóng tính. Nhưng bù lại họ chịu lắng nghe và siêng năng trong công việc. Bên cạnh đó, họ rất đáng tin cậy, khiêm tốn và vị tha với mọi người nên có mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh của 12 con giáp sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn để có thể dễ dàng xác định được các phương diện, chuẩn bị tâm lý, điều chỉnh cảm xúc, hành động cho phù hợp để ứng phó với những khó khăn trong cuộc sống. Chúc bạn bước sang năm 20121 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

*Thông tin mang tính tham khảo!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ