Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vẻ đẹp của vườn sinh thái Hoa Súng sẽ làm lòng người ngây ngất>

Vẻ đẹp của vườn sinh thái Hoa Súng sẽ làm lòng người ngây ngất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/11/2017
5.8K lượt xem

Về Cần Thơ mà một lần được ngắm nhìn vẻ đẹp của vườn sinh thái Hoa Súng sẽ cho bạn có một trải nghiệm thú vị. Được tới vườn sinh thái này thì bạn sẽ hiểu thêm về nét đẹp của miền Tây.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

1. Vị trí của vườn sinh thái Hoa Súng

Vườn sinh thái Hoa Súng - địa điểm vui chơi lý tưởng ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Vườn sinh thái Hoa Súng – địa điểm vui chơi lý tưởng ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Đây là một vườn sinh thái nằm ở quốc lộ 61B, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ. Với những nét đẹp đặc biệt của một miền sông nước miền Tây mà du khách tới đây sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị làm lòng người ngây ngất. Nếu muốn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của một vùng sông nước thơ mộng thì đến với vườn sinh thái Hoa Súng bạn sẽ có một chuyến du lịch ý nghĩa.

2. Mách nước cách di chuyển tới vườn sinh thái Hoa Súng

Khung cảnh thơ mộng trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Khung cảnh thơ mộng trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Xuôi theo chiều về Hậu Giang theo hướng quốc lộ 61B đường nối từ Cần Thơ đến Vị Thanh để qua được cầu Ba Láng tầm 600m là vườn sinh thái Hoa Súng sẽ hiện diện trước mặt bạn. Nổi tiếng với một hàng cau vươn thẳng lên trời xanh mang vẻ đẹp bình dị làm mọi du khách thấy thích thú. Tới nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nét đẹp độc đáo của một miệt vườn Nam Bộ nổi tiếng.

3. Các hoạt động trong vườn sinh thái Hoa Súng

Đến với vườn sinh thái này bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nền ẩm thực sân vườn cùng những món ăn đồng quê mang đậm chất Nam Bộ. Bạn có thể thưởng thức món cá vồ đém> 5kg được nấu lẩu mắm hoặc món cá lóc nước trui thơm lừng cùng nhiều món ăn hấp dẫn khi tới nơi đây.

Khung cảnh thơ mộng ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Khung cảnh thơ mộng ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Về vườn sinh thái Hoa Súng bạn còn được thưởng thức những bản nhạc đờn ca tài tử tuyệt hay khiến lòng người say đắm. Vẻ đẹp của Nam Bộ bạn sẽ thấy ở vườn sinh thái này. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm câu cá để giải trí. Tự dùng cần câu để thu được những con cá trong ao thật là một cuộc sống bình dị mà ai cũng phải hài lòng và chụp những tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp.

Chèo xuồng ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Chèo xuồng ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Lựa chọn vườn sinh thái Hoa Súng để du lịch thì bạn có thể thoải mái hòa mình vào vẻ đẹp bình dị của chốn sông nước miền Tây. Với những cơn gió lộng mát lành cùng hàng dừa nặng trái in bóng dưới mặt nước cùng những đóa hoa súng rực rỡ trên mặt hồ sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Vui chơi trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Vui chơi trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Bạn còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của những vườn mít trĩu trái cùng những hoạt động dân dã ở nơi đây. Được trải nghiệm một cuộc sống yên bình như vậy thì chắc hẳn ai cũng phải thích mê khi được tới nơi đây nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp của loài hoa súng (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của loài hoa súng (Ảnh ST)

Sau những giây phút câu cá thư giãn bạn còn được tự tay chế biến những chiến lợi phẩm của mình thành những món ăn ngon mang đậm chất Nam Bộ dưới sự giúp đỡ của người quản lý. Đó là một trong những nét đẹp rất đặc biệt khiến du khách thích mê khi tới địa điểm này.

Tự mình câu cá ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Tự mình câu cá ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Hệ thống lối đi ở trong vườn sinh thái Hoa Súng được đầu tư rất công phu bởi những viên gạch cỗ và thi thoảng bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bánh xe bò ở một góc vườn nhỏ trông vô cùng mộc mạc. Bởi vậy mà nhiều người thích mê với vẻ đẹp của nơi đây. Trong vườn sinh thái còn có cây cầu ván nằm cạnh chiếc vó để du khách tới hóng gió như khơi gợi về một tuổi thơ yên bình ở làng quê Nam Bộ.

Khung cảnh yên bình ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Khung cảnh yên bình ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát với đầy cây trái cùng những hoa cỏ làm cho bạn có được một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi được thư giãn ở nơi đây. Bảo đảm bạn sẽ vô cùng thích mê với vẻ đẹp chân quê ở nơi đây và thưởng thức những món ăn mang đậm chất Nam Bộ: cá vồ đém kho lạt, cá lóc nướng trui chấm với muối cục,…

Các món ăn trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Các món ăn trong vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Nếu bạn muốn tìm một nơi để tổ chức các cuộc hội thảo cũng như các buổi dã ngoại vui chơi cùng mọi người thì vườn sinh thái Hoa Súng là một trong những điểm đến lý tưởng. Bạn sẽ được vui chơi thoải mái ở một nơi có khung cảnh tự nhiên đầy thơ mộng. Trong khung cảnh rộng rãi của một khu vườn mang đậm nét miền Tây này thì bạn sẽ có được những giây phút vui chơi thoải mái.

Nét đẹp miệt vườn ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Nét đẹp miệt vườn ở vườn sinh thái Hoa Súng (Ảnh ST)

Những ngày cuối tuần mà được cùng gia đình, bạn bè tới tổ chức dã ngoại thì quả là điều tuyệt vời cho bạn. Bởi vậy mà địa điểm này được xem là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ mà du khách nên tới tham quan một lần. Bảo đảm bạn sẽ phải thích mê khi được trải nghiệm một cuộc sống thoải mái thư giãn ở một miền quê Nam Bộ tuyệt đẹp.

Tin liên quan:

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ