Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vườn hoa Phương Linh Hà Nội – Địa chỉ cũ, không gian mới cho dân “sống ảo” dịp Trung thu>

Vườn hoa Phương Linh Hà Nội – Địa chỉ cũ, không gian mới cho dân “sống ảo” dịp Trung thu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.1K lượt xem

Giới trẻ Hà Nội mê chụp ảnh chắc chẳng còn xa lạ với vườn hoa Phương Linh – hay còn được biết đến với cái tên phổ biến hơn: vườn đào Nhật Tân. Đây là địa điểm đầu tiên mà người ta nghĩ tới mỗi khi tìm kiếm một nơi để “sống ảo”.

Vườn hoa Phương Linh nằm ở ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những vườn hoa đẹp và rộng nhất Nhật Tân, đặc biệt thu hút nhiều đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới.

Nhiều cặp đôi chọn vườn hoa Phương Linh là nơi ghi lại khoảnh khắc đẹp của cuộc đời mình (Ảnh: ST).

Vườn hoa mở cửa quanh năm, mỗi mùa lại có sự thay đổi diện mạo và cách bày trí cho phù hợp với từng dịp. Đến đây vào những ngày Tết Nguyên đán bạn sẽ được ngập tràn trong sắc hồng dịu dàng của những bông đào tươi thắm. Không thiếu những gốc đào có tuổi thọ hàng chục năm với thế độc đáo, hiếm có.

Đây là vườn hoa đẹp và rộng nhất Nhật Tân (Ảnh: ST)

Nhưng nếu bạn muốn có những tấm ảnh rực rỡ đầy màu sắc với hoa bách nhật, hướng dương, hoa loa kèn, cúc cánh bướm thì hãy ghé thăm vào mùa thu, mùa hạ nhé. Đảm bảo bạn sẽ ngây ngất trước vẻ đẹp khó cưỡng của hàng ngàn bông hoa vây xung quanh như đang âu yếm “ôm” lấy bạn.

Tháng 9, tháng 10 hằng năm là thời điểm bắt đầu mùa cưới, cũng là dịp người người, nhà nhà háo hức chuẩn bị cho Tết Trung thu. Vườn hoa Phương Linh vì thế cũng được chăm chút nhiều hơn để mở cửa chào đón các bạn trẻ tới ngắm hoa và chụp ảnh.

Không gian trong vườn được thay đổi diện mạo mang đầy màu sắc Trung thu. Những chiếc nón lá Huế, những dải lồng đèn nhiều màu sắc lại là điểm nhấn chính trong dịp Tết đoàn viên năm nay. Vườn hoa nhưng đâu chỉ có hoa. Đây chính là điều khác biệt khiến mọi người yêu mến vườn Phương Linh bởi lẽ mỗi lần đặt chân tới đây là một lần được trải nghiệm trong không gian mới lạ, không lần nào giống lần nào. Gợi ý thêm cho các bạn nữ trang phục áo dài truyền thống hay sườn xám hiện đại sẽ là sự kết hợp vô cùng ăn ý với những cánh đồng hoa mênh mông nơi đây.

Không gian tràn ngập màu sắc Trung thu (Ảnh: ST).

Với giá vé vào cửa chỉ khoảng 50 ngàn đồng một người, vườn hoa Phương Linh đem lại cho bạn hàng trăm tấm ảnh “sống ảo” và quãng thời gian được chìm đắm trong vẻ đẹp của thiên nhiên. Hãy một lần rủ bạn bè tới đây để được tự mình cảm nhận không gian đặc biệt này nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú chỉ muốn sớm được quay trở lại.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ