Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chiêm ngưỡng trăm hoa đua sắc ở vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt>

Chiêm ngưỡng trăm hoa đua sắc ở vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/07/2018
4.1K lượt xem

Vườn hoa Minh Tâm là địa điểm lý tưởng cho những du khách từ nơi thành thị đông đúc muốn thưởng thức thiên nhiên mát mẻ, trong lành và thơm ngát của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Bạn sẽ được “đổi gió” sau một thời gian dài lao động và sinh hoạt trong thế giới đầy xô bồ và mệt mỏi.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Trăm hoa đua nhau khoe sắc tại vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Ngay khi đặt chân tới cửa ngõ chính vào thành phố ngàn hoa Đà Lạt, đỉnh đèo Mimosa, bạn sẽ nhìn thấy ngay Khu du lịch nghỉ dưỡng vườn hoa Minh Tâm – một danh lam thắng cảnh ẩn hiện giữa ngàn thông tuyệt đẹp. Vườn hoa trải rộng trên ngọn đồi có diện tích hơn 18 hecta, là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố Đà Lạt thơ mộng.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Vườn hoa Minh Tâm chào đón bạn bằng một đài phun nước xanh mát (Ảnh: ST)

Khu vườn vốn đã hình thành từ thập niên 70 của thế kỷ XX, nằm trong một khuôn viên rộng lớn của một khu biệt thự, có môi trường sinh thái mát mẻ, trong lành cùng những bồn hoa hồng lâu đời nhất thành phố.

Bạn sẽ bắt gặp những loài cây từ đủ vùng miền trên đất nước (Ảnh: ST)

Ngày nay, vườn hoa Minh Tâm còn được chính quyền quy hoạch cải tạo và nâng cấp để trở thành khu bảo tồn và phát triển, góp phần giới thiệu các loại hoa vốn có của Tây Nguyên nói chung và Đà Lạt nói riêng, những giống hoa quý hiếm ở trong nước cũng như trên thế giới. Do đó, khu du lịch là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh sắc tự nhiên và bàn tay những con người tài hoa mà vẫn không làm mất đi sự hấp dẫn và thơ mộng vốn có xứng danh “xứ sở ngàn hoa”.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Những bông hoa xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên (Ảnh: ST)

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Địa chỉ vườn hoa Minh Tâm nằm tại số 20A, đường Khe Sanh, phường 10, TP. Đà Lạt, chỉ cách Hồ Xuân Hương và Ga Đà Lạt khoảng hơn 1 km về phía Đông Nam. Lựa chọn khách sạn Đà Lạt trong khu trung tâm là bạn có thể dễ dàng đi tới địa điểm du lịch này một cách dễ dàng. Vườn hoa thuộc khu biệt thự được xây dựng từ năm 1938 bởi một vị kiến trúc sư từ Pháp, sau đó được bán lại cho một người Việt là ông Nghiệp Đoàn. Vị chủ nhân mới đã cải tạo môi trường sinh thái quanh khu biệt thự thành vườn hoa rộng lớn như ngày nay, cải tạo tòa biệt thự thành một khách sạn, biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng thư giãn lý tưởng.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Cách bài trí bồn hoa độc đáo của những người thợ khéo tay (Ảnh: ST)

Đến với vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng thú vị, gần gũi hơn với thiên nhiên khi được hít thở không khí mát mẻ, trong lành. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 bồn hoa quanh năm đua nhau khoe sắc, đặc biệt có rất đa dạng và phong phú các loài hoa quý hiếm, từ những bông cúc nhỏ xinh xắn mọc ngay mặt đất đến những cây hoa nổi tiếng như cây địa lan đồ sộ, những cành phù dung lặng lẽ, những hàng mimosa khác lạ với lá bạc, những bông hoa cẩm chướng tươi xinh, những đóa cẩm tú cầu thật kiêu kỳ. Du khách sẽ bị thu hút bởi từng luống hoa được chăm chút, cắt tỉa khéo léo và tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp trang nhã tự nhiên, như mang theo cả tâm hồn của những con người xứ ngàn hoa mộng mơ.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Những bậc thang đá mang lại cảm giác cổ xưa (Ảnh: ST)

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Những khối đá được tạo hình thành cây nấm độc đáo (Ảnh: ST)

Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách từ nơi thành thị đông đúc muốn thưởng thức thiên nhiên mát mẻ, trong lành và thơm ngát, “đổi gió” sau một thời gian dài lao động và sinh hoạt trong thế giới đầy xô bồ và mệt mỏi. Giá vé vườn hoa Minh Tâm là 20.000VND/lượt

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Bồn hoa Mõm Sói, hay Snapdragon (Ảnh: ST)

Những bông hoa Lồng Đèn, hay Fuchsia (Ảnh: ST)

Hãy lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp nơi đây (Ảnh: ST)

Đặc biệt, không còn điều gì tuyệt vời hơn là thuê một căn phòng trong khách sạn giữa vườn hoa xinh đẹp này, để buổi sáng thức dậy sẽ là khung cảnh thanh bình và đủ sắc hoa tràn ngập đôi mắt bạn. Khách sạn có 120 phòng, đạt tiêu chuẩn 3 sao, có mức giá khoảng từ 600.000VND/phòng/đêm. Ngoài ra, khách sạn vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt còn có 15 resort “mini” là 15 ngôi nhà rông phong cách truyền thống dân tộc thiểu số Tây Nguyên.

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Những mini resort phong cách nhà rông (Ảnh: ST)

vườn hoa Minh Tâm (Ảnh: ST)

Nội thất căn “nhà rông” (Ảnh: ST)

Khu du lịch có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như khu ẩm thực có sức chứa trên 200 chỗ, khu tổ chức sự kiêm từ 50 đến 700 chỗ, karaoke, phòng tập fitness, miễn phí wifi, quầy hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ với các mặt hàng phong phú sản phẩm của người dân địa phương, các buổi giao lưu văn hóa cộng đồng…

Khách sạn tiện nghi với nhiều thiết kế đặc trưng của Đà Lạt (Ảnh: ST)

Khu nhà hàng (Ảnh: ST)

Phòng tập thể hình (Ảnh: ST)

Phòng hội nghị (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng ở gần khu du lịch như chùa Thiên Vương Cổ Sát, Dinh Bảo Đại… Khách du lịch yêu thiên nhiên mỗi khi tới Đà Lạt thường sẽ lưu trú ở nơi đây để thỏa mãn ngắm nhìn đủ sắc màu hoa trong vườn, lại vừa được thả hồn hòa vào rừng thông xanh ngát trải dài tít tắp dưới thung lũng.

Bồn hoa Xác Pháo đỏ rực (Ảnh: ST)

Vườn hoa Minh Tâm với khuôn viên rộng lớn cùng môi trường sinh thái mát mẻ, trong lành của những bồn hoa lâu đời nhất thành phố và rực rỡ đủ mọi sắc màu sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt. Hãy đến đây khám phá và lưu lại thật nhiều khung hình xinh đẹp để mỗi lần nhìn lại là một lần được thư giãn bạn nhé!

dat phong khach san da lat

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ