Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngạc nhiên với vườn bí ngô độc lạ đón chào Halloween ở Sài Gòn>

Ngạc nhiên với vườn bí ngô độc lạ đón chào Halloween ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.8K lượt xem

Khoảng thời gian trở lại đây, Halloween dường như đã trở thành một trong những ngày lễ quen thuộc tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, hưởng ứng một cách cực kỳ tích cực. Hình ảnh những quả bí ngô đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ Halloween. Ngoài việc được hóa trang vào những nhân vật xuống phố mà còn được tham gia vào một địa điểm vui Halloween cực mới dành riêng cho các bạn trẻ Sài Gòn. Đó chính là một khu vườn bí ngô Sài Gòn hoành tráng, độc đáo nằm tại trung tâm thương mại lớn ở khu vực Bình Tân.

Khám phá khu vườn bí ngô thu hút nhiều du khách dịp Halloween ở Sài Gòn

Địa chỉ: Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Phí tham quan: Không mất phí

Hình ảnh những quả bí ngô lấp lánh trong ánh đèn

Hình ảnh những quả bí ngô lấp lánh trong ánh đèn – địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Ngày lễ Halloween ở nước ngoài người ta thường hay trang những quả bí ngô trông thật đáng sợ, sau đó gắn đèn hoặc đốt nến vào bên trong với ý nghĩa xua đuổi những “thế lực đen tối” tiếp cận ngôi nhà của mình. Chính vì vậy mà bí ngô được chọn làm vật đại diện trong dịp lễ Halloween. Chỉ cần nhìn quả bí ngô thôi là bạn sẽ nghĩ ngay tới lễ hội này.

Các bé rất thích tới khu vườn bí ngô

Các bé rất thích tới khu vườn bí ngô tại quận Tân Bình (Ảnh sưu tầm)

Được mở cửa từ đầu tháng 10/2016 cho tới nay, khu vườn bí ngô chuẩn bị đón chào Haloween ở quận Bình Tân luôn là một điểm được rất nhiều người lựa chọn mỗi dịp Halloween tới. Theo thống kê gần đây cho biết, mỗi ngày luôn có hàng trăm lượt người tới tham quan vườn bí ngô, trong đó nhiều nhất là trẻ em.

Hình ảnh khu vườn bí ngô tại Sài Gòn

Hình ảnh khu vườn bí ngô tại Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Khu vườn được dựng theo kiểu một ngôi làng nhỏ đón chào Halloween với hàng trăm quả bí ngô được trang trí dọc con đường trải đầy rơm. Những quả bí ngô thì thì được khoét thành hình mặt có mắt, mũi, miệng trông thật ngộ nghĩnh và đáng yêu nằm chồng lên nhau.

Hình ảnh chiếc xe trở đầy bí ngô trông thật thú vị

Hình ảnh chiếc xe trở đầy bí ngô trông thật thú vị (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh những quả bí ngô giả thì cũng có nhiều quả bí ngô thật được đặt xen lẫn với nhau trên thảm cỏ xanh mượt. Ban ngày ngôi làng trông đã đẹp rồi như tới đêm sẽ còn thú vị và lung linh hơn nữa. Khi mà những quả bí ngô bắt đầu được khoác lên mình những ánh đèn lấp lánh. Dựng nên một không gian hoàn toàn độc nhất vô nhị tại Sài Gòn để có được những bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

Các bạn trẻ tạo dáng cùng quả bí ngô để có những bức ảnh đẹp

Các bạn trẻ tạo dáng cùng quả bí ngô để có những bức ảnh đẹp (Ảnh sưu tầm)

Mặc dù ngày lễ Halloween còn hơn tuần nữa mới tới nhưng hiện tại thì khu vườn này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới để tham quan và chụp ảnh.

Vườn bí ngô được thấp sáng vào 5h30 chiều, đây cũng chính là lúc có nhiều người đến tham quan không gian huyền ảo này. Còn trong trường hợp trời mưa, bộ phận quản lý nơi đây không thắp đèn để đảm bảo an toàn cho khách tham quan.

Hình ảnh những quả bí ngô tạo thành bởi những hình thù ngộ nghĩnh

Hình ảnh những quả bí ngô tạo thành bởi những hình thù ngộ nghĩnh (Ảnh sưu tầm)

Ngoài những quả bí ngô được đặt trên rơm thì còn nhiều cảnh vật khác cho các bạn chiêm ngưỡng như chiếc xe hình một quả bí ngô khổng lồ giữa trung tâm khu vườn hay những lều kì dị thu hút người chụp ảnh lưu niệm.

Mặc dù không gian khu vườn không lớn cho lắm nhưng lại được thiết kế khá đẹp mắt và hấp dẫn nên đã thu hút nhiều khách ghé vui chơi, chụp hình.

Những ngôi lều kì dị được trang trí bằng bí ngô

Những ngôi lều kì dị được trang trí bằng bí ngô (Ảnh sưu tầm)

Hi vọng qua bài viết này, ngoài những nơi tổ chức vui chơi, hóa trang ra thì bạn sẽ có thêm những địa điểm thăm quan, check-in vô cùng tại Sài Gòn rồi chứ. Chúc bạn có một ngày lễ Halloween 31/10 vui vẻ, tràn đầy niềm vui.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ