Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vũng Tàu không có gì chơi? Bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy.>

Vũng Tàu không có gì chơi? Bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.1K lượt xem

Đi Vũng Tàu đến cả chục lần mà chưa chắc đã biết hết những điểm check in “thần thánh” này đâu. Cùng theo chân Vntrip khám phá ngay nhé.

1. Mũi Nghinh Phong

Nếu ai đã đem lòng “trao” cho Vũng Tàu thì không thể bỏ qua điểm check-in hấp dẫn Mũi Nghinh Phong.

vung tau checkin

vung tau checkinMũi Nghinh Phong chính là một mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu tạo thành 2 vịnh lớn, cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt, và bãi Hương Phong (hay còn gọi là Bãi Dứa).

2. Đồi Con Heo

Đồi Con Heo là một điểm đến khá mới mẻ với nhiều du khách vì nơi đây có nét hoang sơ, hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại và lãng mạn của đồi cỏ khô cùng sự bao la, bát ngát của biển trời…

vung tau checkin

vung tau checkin

3. Cánh đồng cừu Suối Nghệ

Từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức) trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ. Họ rủ nhau tới đây để chụp lại những tấm hình độc đáo, lạ với đàn cừu. Đến Vũng Tàu để săn những bộ ảnh đẹp thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.

vung tau checkin

Để được vào chụp ảnh, bạn phải trả phí từ 50.000 – 150.000 đồng/lượt/ tùy vào nhóm khách chụp hình cưới hay chụp hình lưu niệm.

vung tau checkin

4. Hồ Đá Xanh

Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “lừa tình” nhất Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp của một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao.

vung tau checkin

vung tau checkin

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ