Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Voucher FLC Quy Nhơn – Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Voucher FLC Quy Nhơn – Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/05/2020
1.8K lượt xem

Từ lâu FLC Group đã được đánh giá là một trong những ông lớn của thị trường resort khách sạn 5 sao siêu sang chảnh và đẳng cấp. Mỗi khách sạn của tập đoàn FLC đều vô cùng cao cấp với đầy đủ mọi tiện nghi dịch vụ cho một kỳ nghỉ dưỡng thiên đường tuyệt vời nhất. Nếu bạn là người đam mê du lịch và trải nghiệm thì đừng bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng tại resort cao cấp bậc nhất Quy Nhơn với Voucher FLC Quy Nhơn có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Còn hấp dẫn thế nào ư, hãy để Vntrip bật mí cho bạn ngay thôi.

FLC Quy Nhơn nhìn từ trên cao tựa như một con rồng đang nằm bên bờ biển. Ảnh ST

FLC Quy Nhơn nhìn từ trên cao tựa như một con rồng đang nằm bên bờ biển. Ảnh ST

Khách sạn FLC Quy Nhơn – biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ loài rồng – đại diện cho sự quyền lực và cao quý, kiến trúc FLC Luxury Quy Nhơn được xây dựa tựa như một con rồng trắng lớn uốn lượn nằm trên bãi biển uy nghiêm và thơ mộng. Tổng diện tích của khu resort này lên tới 1300m2, trong đó nó ôm trọn vùng biển Eo Gió – địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng. Nơi đây bao gồm hơn 500 căn biệt thự cao cấp với đầy đủ tiện nghi, không gian mở với tầm nhìn hướng ra biển vô cùng thơ mộng; gần 1000 phòng khách sạn FLC Luxury Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại nhất cùng khách sạn The Coastal Hill với quy mô lên tới 1.500 phòng tạo thành một khu quần thể tổ hợp FLC nhiều khách sạn nhất Việt Nam.

FLC Golf Links Quy Nhon 

FLC Golf Links Quy Nhon 

Quần thể FLC Quy Nhơn là địa điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất như sân FLC Golf Links Quy Nhon 36 hố banh với diện tích 18 ha – top 3 sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được thiết kế bởi hai kiến trúc sư hàng đầu Nicklaus Design và Schmidt Curley. Bạn còn có cơ hội được tham quan FLC Zoo Safari Park Quy Nhon, công viên động vật hoang dã với nhiều loài động vật quý hiếm thường chỉ thấy trên sách báo hay TV. Tham gia đánh tennis, bơi lội, lướt sóng, lặn ngắm san hô tại bãi biển Eo Gió xinh đẹp cũng là những hoạt động vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

FLC Quy Nhơn – sanh chảnh và tinh tế

Nhìn từ trên cao, FLC tựa như một ốc đảo xanh với một bên biển xanh cát trắng nắng vàng, một bên được bao phủ bởi màu xanh cây lá trông vô cùng mát mẻ. Khắp resort được trồng rất nhiều cây xanh nhằm tạo ra bầu không khí thoáng đãng trong lành thoải mái nhất cho du khách. Dạo quanh một vòng khách sạn, bạn vừa có thể cảm nhận được làn gió mát lành từ biển cả, những thảm cỏ xanh mướt, những hàng dừa cao toả bóng mát rượi khiến tâm hồn cũng được thảnh thơi và thư giãn. Hít thở không khí trong lành tự nhiên này chính là bí quyết giúp bạn thêm khoẻ mạnh và yêu đời hơn đấy.

Không gian tươi mát siêu sang chảnh tại khuôn viên resort. Ảnh Hoàng Loan

Không gian tươi mát siêu sang chảnh tại khuôn viên resort. Ảnh Hoàng Loan

Các phòng khách sạn tại FLC Quy Nhơn đều đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Hướng view mỗi phòng được thiết kế hướng ra biển để giúp du khách tiện lợi nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Khu biệt thự FLC được thiết kế với không gian riêng tư, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia trình được thoải mái và trọn vẹn nhất. Phía mặt tiền của các biệt thự sử dụng kính cường lực làm cửa tạo ra thêm một hướng nhìn thẳng ra biển để quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp ngay khi ở trong nhà.

Thiết kế phòng hiện đại, tiện nghi với hướng view thẳng ra biển thơ mộng. Ảnh ST

Thiết kế phòng hiện đại, tiện nghi với hướng view thẳng ra biển thơ mộng. Ảnh ST

Không gian nội thất trong phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, sử dụng chủ yếu tông màu pastel nhẹ nhàng trang nhã dễ chịu cho người ở. Hệ thống nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như TV, tủ lạnh, dụng cụ vệ sinh cá nhân, bàn làm việc, bàn đọc sách, áo choàng tắm vv.. Đặc biệt khu vực bạn công là nơi được các du khách đặc biệt yêu thích với góc nhìn hướng thẳng ra biển xanh ấn tượng.

 Một góc ban công phòng của FLC Quy Nhơn. Ảnh: FLC Quy Nhơn Fanpage Một góc ban công phòng của FLC Quy Nhơn. Ảnh: FLC Quy Nhơn Fanpage

Kiến trúc tổng thể mỗi căn phòng đều đảm bảo sự hài hoà đồng nhất, có đầy đủ phòng bếp, phòng ngủ mang đến không gian ấm cúng cho cả gia đình. Khu vực nhà bếp được trang bị đủ các dụng cụ cần thiết, sử dụng hệ thống bếp thông minh cùng hệ thống máy hút mùi nhằm loại bỏ các mùi khi nấu ăn, đem lại không gian thoáng đãng và sạch sẽ nhất cho căn phòng. 

Kiến trúc hài hoà trang nhã trong mỗi căn phòng. Ảnh St

Kiến trúc hài hoà trang nhã trong mỗi căn phòng. Ảnh St

Khách sạn có khu nhà tắm ngoài trời và trong nhà để mỗi du khách có thể có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi nghỉ dưỡng tại đây. Nội thất phòng tắm sử dụng chất liệu bằng gỗ vừa đem đến cảm giác ấm áp lại không kém phần sang trọng. Phòng tắm có hướng view thẳng ra khu vực sân vườn riêng tư để quý khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước ấm vừa có thể ngắm cảnh thư giãn một cách hoàn hảo nhất. 

Nhà tắm vô cùng ấn tượng. Ảnh ST

Nhà tắm vô cùng ấn tượng. Ảnh ST

FLC Quy Nhơn chính là nơi mang lại cho quý khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái, hạnh phúc nhưng không kém phần tinh tế giúp bạn cảm nhận được nguồn năng lượng sống đang căng tràn trong từng tế bào. Tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời nơi đây quả thực mới chính là cuộc sống lý tưởng mà con người hằng mong ước.

FLC Quy Nhơn – kỳ nghỉ dưỡng thiên đường không thể tuyệt vời hơn.

Nằm ôm trọn biển Eo Gió thơ mộng nên du khách khi đến nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị. Ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển là hoạt động chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Một gợi ý nho nhỏ là bạn có thể lên đỉnh eo gió để ngắm nhìn hết sự hoàn mỹ của thiên nhiên thông qua sự hội tụ của núi đá, nước non, gió biển và mặt trời. Khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần hùng vĩ nơi đây khiến bạn khó có thể quên được. Tuy nhiên nếu không kịp lên đỉnh Eo Gió, bạn hoàn toàn có thể bắt trọn khoảnh khắc này tại chính ban công căn phòng mình cũng tuyệt vời không kém đâu nhé!

Khám phá Quy Nhơn bằng xe đạp, tại sao không? Ảnh ST

Khám phá Quy Nhơn bằng xe đạp, tại sao không? Ảnh ST

Với diện tích hơn 1000 ha, làm sao bạn có thể khám phá hết khu resort xinh đẹp này? Đừng lo vì FLC Quy Nhơn luôn sẵn sàng chuẩn bị xe đạp cho du khách có thể tự do khám phá trải nghiệm từng ngóc ngách của khách sạn. Đạp xe trên con đường mát mẻ, thưởng thức cơn gió trời trong xanh đưa ta quay trở lại với tuổi thơ bên chiếc xe đạp ngày ấy vô cùng thú vị. Đừng quên đi lặn biển ngắm san hô tại Hòn Sẹo để thấy được hết sự tinh hoa mà đất trời đã ban tặng cho vùng đất Quy Nhơn đầy nắng và gió này. Tham gia lướt sóng trên biển, đánh bắt cá cùng người dân làng chài Nhơn Lý cũng là những hoạt động cực kỳ hấp dẫn và lý tưởng cho bạn cùng gia đình.

Nếu đam mê các bộ môn thể thao quý tộc, sân Golf và sân Tennis chính là điểm đến dành cho bạn. FLC Quy Nhơn Golf Links với diện tích lên đến 18 ha, được bao phủ bởi một màu cỏ xanh mướt thích mắt là sân chơi rất được giới thượng lưu ưa chuộng. Tại đây luôn có nhân viên túc trực sẵn để hỗ trợ quý khách chơi được thoải mái nhất. Ngay bên cạnh khu vực sân golf và khu vực công viên với các dịch vụ ăn uống để quý khách có thể nghỉ ngơi sau khi chơi thấm mệt. Khu vực sân tennis cũng là một gợi ý thú vị với hệ thống sân chơi cao cấp hiện đại cho phép du khách trải nghiệm miễn phí trò chơi này. 

Sân golf FLC Quy Nhơn được bình chọn là 3 sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Sân golf FLC Quy Nhơn được bình chọn là 3 sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Chiều chiều, bạn hãy đắm mình vào làn nước trong xanh mát lành tại ngay khu vực bể bơi trong khuôn viên khu biệt thự. Hồ bơi được thiết kế mang phong cách Châu Âu vô cùng độc đáo và sang trọng. Nằm dọc hai bên giữa hồ là các nhà nghỉ để du khách có thể tổ chức party ăn uống vui chơi cùng bạn bè. Hồ có cả khu vực người lớn và trẻ em, luôn có người hỗ trợ trực để đảm bảo an toàn cho mọi du khách nghỉ ngơi tại đây.

Thiết kế hồ bơi cực ấn tượng và thu hút. Ảnh ST 

Thiết kế hồ bơi cực ấn tượng và thu hút. Ảnh ST 

Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn chính là địa điểm thu hút cực đông khách du lịch đến ghé thăm nơi đây mỗi ngày. Công viên có diện tích hơn 120 ha, được xây dựng và thiết kế đạt chuẩn Safari của thế giới. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng gần 900 cá thể động vật hoang dã như: gấu, lạc đà, công , voọc, hươu sao, thiên nga đen, vịt vàng Tadorna… Cả một hệ sinh thái diệu kỳ tưởng chừng chỉ được thấy trên TV này được nằm gói gọn trong FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn vô cùng ấn tượng. Đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể hít thở bầu không khí nguyên sinh tươi mát và trực tiếp nhìn, ngắm các loại động vật xinh đẹp. Thật thú vị phải không nào. Mức giá vé vào cổng tại đây cũng không quá đắt đỏ, chỉ từ 80.000đ – 100.000đ/ vé mà thôi.

Công viên FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn với rất nhiều loại động vật hoang dã tự nhiên. Ảnh St 

Công viên FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn với rất nhiều loại động vật hoang dã tự nhiên. Ảnh St 

Nếu yêu thích các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn, bạn hãy đến ngay khu vực công viên ngoài trời với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như đu quay trên cao, xích đu, tháp leo hình cầu vv.. Tuy nhiên nếu gia đình có các bé nhỏ thì bạn cũng đừng lo lắng và FLC Quy Nhơn có thiết kế cả khu vui chơi trong nhà dành riêng cho trẻ em với các trò cầu tuột, xếp hình, tô tượng cũng phù hợp cho trẻ nhỏ. Qua đó càng thấy được sự chu đáo, nhiệt tình và tinh tế của FLC Quy Nhơn với du khách đúng không nào. 

Sau một ngày đi chơi thấm mệt, nơi lý tưởng nhất bạn nên đến chính là khu vực Spa. Hệ thống Spa tại đây được chăm chút thiết kế vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ, sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên giúp bạn thư giãn, thoải mái, tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da hoàn hảo. Không gian Spa được thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng các nguyên liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hãy đến ngay với Nurture Spa nằm trong khu Villa để trải nghiệm những cảm giác thư giãn và nhanh chóng lấy lại năng lượng tuyệt vời nhất. 

Khu vực Nature Spa của khách sạn. 

Khu vực Nature Spa của khách sạn. 

FLC Quy Nhơn – nơi tinh hoa ẩm thực lên ngôi

Ẩm thực luôn là một trong những yếu tố thu hút và giữ chân những du khách đi đến nghỉ dưỡng bất cứ nơi đâu. Không chỉ thể hiện sự đẳng cấp qua lối kiến trúc và dịch vụ, FLC Quy Nhơn còn đạt được cả độ thăng hoa trong nền ẩm thực. Menu các món ăn tại đây đều là những món thượng hạng  do chính tay các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng 5 sao sáng tạo và chế biến. Sự hòa quyện hài hoà giữa ẩm thực Âu và Á đem đến cho bạn những món ăn tuyệt hảo không thể cưỡng lại. Các đầu bếp tài hoa sẽ đưa bạn chu du khắp thế giới qua từng hương vị món ăn riêng biệt như gà tây nướng, sushi, mỳ ý hảo hạng vv..  

Khu vực nhà hàng sang trọng. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Khu vực nhà hàng sang trọng. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Các món ăn được thay đổi đa dạng mỗi ngày theo từng thời điểm, ví dụ vào dịp giáng sinh sẽ có Gà tây nướng nguyên con kiểu Mỹ, bò bít tết nướng hay sasami kiểu Nhật vào mỗi ngày mùa hè nóng bức. Bên cạnh đó, dưới bàn tay tinh hoa tài nghệ của các đầu bếp, những món ăn quê hương cũng được chế biến cầu kỳ và bắt mắt hơn vừa đem đến sự sang trọng lịch lãm nhưng không mất đi hương vị quê nhà. Các món ăn luôn đảm bảo được sự nóng hổi, tươi mới để đảm bảo sự ngon miệng và hài lòng tuyệt đối cho thực khách. 

Những món ăn hấp dẫn. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Những món ăn hấp dẫn. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Bên cạnh các món ăn theo thực đơn buffet, quý khách cũng có thể order món trong nhà hàng sang trọng của khách sạn. Thưởng thức những món ăn cao cấp dưới ánh nến lung linh, ngắm nhìn Quy Nhơn về đêm lộng lẫy thưởng thức hương vị tự nhiên của đất trời thì không còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, nếu bạn đi cùng người yêu thì lại càng nên tận hưởng bàn tiệc tình nhân lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc để bồi đắp tình cảm nhé.

Quầy bar của nhà hàng cũng là địa điểm thu hút rất đông du khách đến, đặc biệt vào buổi tối. Về đêm, FLC Quy Nhơn trông vô cùng rực rỡ và lung linh với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh làm tăng thêm vẻ huyền bí diệu kỳ. Thưởng thức ly cocktail mát lạnh, lắng nghe tiếng nhạc du dương khiến bạn như say một chút men tình. Cùng bạn bè nhâm nhi ly rượu nhẹ, kể đôi ba câu chuyện cũ chính là bí quyết để gần nhau hơn đơn giản nhất đó. 

Khu vực quầy bar nhộn nhịp của khách sạn. Ảnh : FLC Quy Nhơn

Khu vực quầy bar nhộn nhịp của khách sạn. Ảnh : FLC Quy Nhơn

Ngoài ra, khách sạn còn có cả phòng karaoke giải trí với hệ thống âm thanh cực đỉnh, thiết kế phòng sang trọng đẳng cấp có cách âm giúp bạn ca hát hết mình mà không lo ảnh hưởng tới phòng bên cạnh. Cùng bạn bè quẩy hết đêm tại resort 5 sao đẳng cấp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào!

FLC Quy Nhơn – biểu tượng cho sự chuyên nghiệp và chu đáo.

Một điều khiến khách hành cực kỳ hài lòng và ấn tượng khi đến nghỉ dưỡng tại nơi đây chính là hệ thống nhân viên khách sạn cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo. Quầy lễ tân luôn có người trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi vấn đề cần thiết. Mỗi ngày đều có nhân viên tạp vụ đến dọn dẹp thay chăn ga đảm bảo phòng luôn sạch sẽ và thoáng đãng nhất. Khách sạn hỗ trợ cả dịch vụ giữ hành lý, báo thức và đặt tour hỗ trợ cho du khách có nhu cầu khám phá Quy Nhơn. Quý khách có thể giặt ủi ngay tại khách sạn để quần áo luôn khô ráo và sạch sẽ. Đặc biệt, nếu công ty đi nghỉ dưỡng tại đây thì FLC Quy Nhơn còn chuẩn bị cả phòng họp sang trọng hỗ trợ cho các cuộc họp hay bữa tiệc riêng tư. Có thể nói nơi đây đảm bảo hoàn hảo tất cả các dịch vụ tiện nghi mà bạn cần thiết cho một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết. Ảnh: ST

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết. Ảnh: ST

Đặt Voucher FLC Quy Nhơn thế nào ?

Với những tiện nghi dịch vụ quá tuyệt vời thế này, còn chần chờ gì nữa mà bạn không lên ngay kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng sắp tới của mình. Đặc biệt, hiện nay FLC Quy Nhơn đang kết hợp cùng VNTRIP – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam cho ra đời những gói ưu đãi độc quyền bao gồm Voucher 3 ngày 2 đêm và Voucher 2 ngày 1 đêm với mức giá vô cùng hấp dẫn. Voucher mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại FLC Quy Nhơn cùng nhiều Resort 5* khác trong hệ thống FLC, ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Chương trình ưu đãi này như một lời tri ân thay mặt tập đoàn FLC cảm ơn đến những du khách đã ủng hộ khách sạn trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời cũng là một dịp để tập đoàn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước hơn.

Chi phí cho Voucher FLC hiện nay là:

  • LOẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM – Giá 1.300.000 VNĐ/2 người
  • LOẠI 3 NGÀY 2 ĐÊM – Giá 2.550.000 VNĐ/2 người

Trọn gói bao gồm:

  • 1 hoặc 2 đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng FLC ở Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc (2 khách/phòng).
  • Miễn phí Buffet sáng thượng hạng phong cách Á – Âu dành cho 2 khách tại khu nghỉ dưỡng.
  • Miễn phí Shuttle bus đưa đón tham quan khu quần thể FLC Quy Nhơn.
  • Nước uống chào mừng khi nhận phòng, trà và cà phê trong phòng.
  • Miễn phí sử dụng các tiện ích chung của khu nghỉ dưỡng.
  • Miễn phí internet & wifi.
  • Miễn phí sử dụng bể bơi & gym.
  • Thời gian nhận ưu đãi từ: 01/03/2020 – 31/03/2020
  • Áp dụng cho thời gian lưu trú từ: 01/05/2020 – 31/12/2020.
  • Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Để đặt Voucher FLC bạn có thể làm theo hai cách sau:

Cách 1: Truy cập vào đường dẫn tại đây, tham khảo thông tin và đăng ký ngay ở cuối trang

Cách 2: Liên hệ ngay cho đường dây nóng của VNTRIP theo hotline 0363266688 để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Với những chia sẻ trên đây đã đủ để làm bạn hào hứng cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới chưa nào. Hãy nhanh chóng chọn cho mình Voucher FLC với giá tốt nhất từ VNTRIP để tưởng thưởng cho bản thân và gia đình ngay hôm nay bạn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ