Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Điểm tin > Vntrip.vn gọi vốn thành công lần thứ 3 với định giá 1.000 tỷ
Vntrip.vn gọi vốn thành công lần thứ 3 với định giá 1.000 tỷ>

Vntrip.vn gọi vốn thành công lần thứ 3 với định giá 1.000 tỷ

Tin vui đầu tuần: Vntrip.vn vừa gọi vốn thành công từ nhà đầu tư Thụy Sỹ IHAG Holding với định giá lên tới 45 triệu USD (1.000 tỷ đồng).

Đây là lần thứ ba Vntrip.vn kêu gọi vốn thành công, trong hai lần trước đó Vntrip.vn đã gây ấn tượng mạnh khi lần lượt huy động 3 triệu USD từ nhà đầu tư thiên thần John Wu (cựu đồng sáng lập Alibaba) và 10 triệu USD từ quỹ Hendale Capital (Mỹ). IHAG Holding là quỹ đầu tư độc lập đến từ Thụy Sỹ với tôn chỉ “Đầu tư vào tương lai” đã chắp cánh cho nhiều nhà khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực. Chất lượng dịch vụ, chiến lược hợp lý, đội ngũ lãnh đạo và tốc độ tăng trưởng thần tốc tiếp tục là những điểm mạnh giúp Vntrip.vn chiếm lĩnh lòng tin từ nhà đầu tư mới.

“Sau khi nghiên cứu kỹ về thị trường, hoạt động của công ty cũng như đội ngũ quản lý, chúng tôi tin rằng Vntrip.vn sở hữu một mô hình kinh doanh rất hiệu quả và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Vòng huy động vốn lần này sẽ cú đẩy mạnh, giúp Vntrip.vn tăng nguồn lực, tạo thế vững chắc để lấn sân sang những lĩnh vực khác như bán vé máy bay trực tuyến, là tiền để để sớm trở thành công ty du lịch lớn nhất Việt Nam,” ông Armin Meier, thành viên hội đồng quản trị IHAG Holding và cựu CEO Kuoni – công ty điều hình tour du lịch cao cấp lớn nhất thế giới – chia sẻ với giới truyền thông. Kuoni có doanh thu hàng năm đến 5 tỉ USD.

Niềm tin này cũng được nhà sáng lập của Vntrip.vn chia sẻ. Anh Lê Đắc Lâm, founder và CEO Vntrip.vn cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì được làm việc cùng IHAG bởi kinh nghiệm và sự hỗ trợ của họ sẽ giúp chúng tôi tự tin thực hiện được những kế hoạch táo bạo hơn. Với sự đồng hành chiến lược của các nhà đầu tư ngoại giàu kinh nghiệm và bản thân có trong tay nguồn tài chính dồi dào hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung phát triển những chính sách ưu đãi giá tốt hơn nữa cho khách hàng, nhằm đảm bảo giá đặt phòng khách sạn và vé máy bay trên Vntrip.vn sẽ luôn rẻ nhất.”

Vntrip.vn xin được cảm ơn các khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua để giúp Vntrip.vn có sự tăng trưởng vượt bậc như ngày hôm nay. Vntrip.vn cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp hàng triệu người đam mê du lịch trên khắp Việt Nam đặt phòng khách sạn và vé máy bay với chi phí hợp lý nhất.

Vntrip.vn cũng được nhắc đến trên:

           

              

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ