Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vntrip TMS – Phần mềm quản lý công tác cho doanh nghiệp

Vntrip TMS – Phần mềm quản lý công tác cho doanh nghiệp

Nhân sự doanh nghiệp bạn thường xuyên phải đi công tác ở nhiều địa điểm khác nhau? Phòng nhân sự mất thời gian để tìm kiếm khách sạn phù hợp cho từng cấp nhân sự của doanh nghiệp? Phòng kế toán thì đau đầu khi tổng hợp hóa đơn, chứng từ sau mỗi chuyến công tác? Đã đến lúc doanh nghiệp bạn cần sử dụng phần mềm quản lý công tác cho doanh nghiệp – Vntrip TMS.

Vntrip TMS là gì?

Vntrip TMS là một phần mềm được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP. Trong đó TMS là viết tắt của Travel Management System nền tảng tiên phong trong quản lý và tối ưu chi phí công tác của doanh nghiệp. 

Vntrip TMS ra đời và phát triển với mục tiêu trở thành giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề như: Giảm bớt thời gian tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, vé máy bay. Không còn lo ngại nguy cơ mất hóa đơn thanh toán khi đi công tác. Loại bỏ thủ tục hạch toán chi phí thủ công khiến việc thanh toán, hoàn trả tiền đi công tác gặp nhiều khó khăn. Minh bạch các chi phí phát sinh trong quá trình công tác. Phân tích được tần suất và tối ưu việc phân bổ chi phí công tác. Loại bỏ những giấy tờ phức tạp trong các bước phê duyệt.

Lợi ích của việc sử dụng Vntrip TMS – phần mềm quản lý công tác cho doanh nghiệp 

Dịch vụ linh hoạt

Vntrip TMS cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý các nhu cầu công tác bao gồm: chuyến bay, khách sạn, thuê căn hộ ngắn/dài hạn, hội họp, vé xe khách, du lịch, …Tất cả chỉ trong một ứng dụng và có thể sử dụng trên nhiều nền tảng web, app mang lại tiện ích và linh hoạt cho người sử dụng.

Tiết kiệm thời gian

– Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm và làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, doanh nghiệp chỉ cần làm việc với Vntrip TMS. Sở hữu hệ thống hơn 12.000 khách sạn nội địa, 1.000.000 khách sạn quốc tế và hệ thống đặt vé kết nối trực tiếp các hãng vé máy: Vietnam Airlines, Vietjet Airs, Bamboo Airways,… Vntrip TMS mang đến nhiều lựa chọn và nhân viên có thể chủ động lên lịch trình công tác của mình.

– Thông qua hệ thống quản lý bằng công nghệ thời gian xét duyệt – kiểm soát – thanh toán và tra soát hóa đơn được diễn ra nhanh chóng.

Tiết kiệm tối đa chi phí công tác

– Vntrip TMS luôn đề xuất mức giá tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

– Hệ thống khách sạn thường xuyên có ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

– Khách hàng được tích lũy và hưởng mức chiết khấu cao với các hãng hàng không

– Tối ưu thao tác xử lý hành chính và nguồn lực

Số hóa giấy tờ, tài liệu, hóa đơn giúp dễ dàng quản lý, tìm kiếm và đối soát.

– Với mỗi bậc nhân viên doanh nghiệp có thể cài đặt hạn mức khác nhau, điều này giúp cho việc xét duyệt công tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Hệ thống báo cáo đầy đủ, giúp nhà quản lý dễ dàng phân tích, kiểm soát lịch trình và chi phí công tác của toàn doanh nghiệp.

Tối ưu dòng tiền

Nhằm hỗ trợ tối ưu dòng tiền cho doanh nghiệp, Vntrip TMS cung cấp cho doanh nghiệp hạn mức sử dụng lên đến 2 tỷ/ tháng và thực hiện đối soát – thanh toán sau 45 ngày.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

– Vntrip TMS cung cấp dịch vụ hỗ trợ các phát sinh và giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

– Ngoài ra Vntrip TMS còn cung cấp các quyền lợi VIP như: Ưu tiên check-in, tặng thẻ VIP, đặt vé last minute, …

>>> Tham khảo: Những phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí

Tính bảo mật cao

– Hệ thống TMS đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 27001 về hệ thống bảo mật & quản lý an ninh thông tin

– Toàn bộ dữ liệu khách hàng đặt trên cloud, được mã hóa đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cá nhân cũng như lịch trình công tác

Vntrip TMS giải pháp toàn diện trong quản lý công tác cho doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số việc sử dụng Vntrip TMS giúp doanh nghiệp hiện đại hóa quá trình quản lý công tác của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu được chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp. Kiểm soát tốt các khoản công tác phí của toàn bộ doanh nghiệp. Đồng thời doanh nghiệp tối ưu được dòng tiền với hạn mức lên tới 2 tỷ/ tháng và công nợ thanh toán sau 45 ngày.

Đối với nhà quản lý

Với quá trình quản lý công tác truyền thống, nhà quản lý sẽ mất rất nhiều thời gian để quản lý và hạch toán, thậm chí có thể nhầm lẫn hoặc hao hụt. Với Vntrip TMS việc đối soát chi phí trở nên dễ dàng, rõ ràng và chính xác.

Đối với nhân viên

Khi sử dụng Vntrip TMS, nhân viên có thể chủ động lên lịch trình công tác, đặt phòng, vé máy bay phù hợp với thời gian của mình. Hạn chế sự gò bó về thời gian, địa điểm bởi bộ phận quản lý hoặc phòng nhân sự. 

Bên cạnh đó thông qua việc phân bố hạn mức công tác và những đề xuất của Vntrip TMS sao cho phù hợp nhất với hạn mức đó giúp nhân viên không còn mất nhiều thời gian để tìm kiếm và đặt phòng, vé. Việc cung cấp hóa đơn cũng sẽ được tối ưu bằng hệ thống, tránh việc nhân viên quên hoặc làm mất hóa đơn, chứng từ giấy.

Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, thời gian và phương thức vận hành từ đó mang lại nhiều cơ hội phát triển. Việc sử dụng các phần mềm vào quản lý doanh nghiệp là điều cốt lõi. Vậy nên Vntrip TMS chính là phần mềm không thể thiếu giúp quản lý công tác cho doanh nghiệp.

Đăng ký tư vấn giải pháp và xây dựng hệ thống quản lý công tác cho doanh nghiệp ngay tại đây  https://tms.vntrip.vn/

————————–

Vntrip TMS – Giải pháp quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp

Website: https://tms.vntrip.vn/

Đã có tại cửa hàng ứng dụng:

Hotline: 096 516 6688

Email: ccs@vntrip.vn

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ