Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vntrip chung tay hỗ trợ khách hàng bị hủy vé máy bay và phòng khách sạn vì dịch Covid>

Vntrip chung tay hỗ trợ khách hàng bị hủy vé máy bay và phòng khách sạn vì dịch Covid

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/08/2020
750 lượt xem

Chung tay cùng cả nước hỗ trợ mùa dịch Covid. Mới đây, Vntrip triển khai chương trình hỗ trợ dành cho khách du lịch bị hủy chuyến, hủy phòng,… Đây là chương trình đặc biệt với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn được đưa ra nhằm giảm thiểu tổn thất cho khách du lịch khi dịch Covid_19 đang có diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là những điểm nóng du lịch như hiện nay.

Mùa du lịch vừa bước vào giai đoạn cao điểm thì dịch bất ngờ quay trở lại. Hàng loạt hành khách buộc phải hủy tour, hủy vé,…trong thời gian tới do dịch ngày càng có diễn biến phức tạp và có xu hướng lan rộng. Nhiều khách hàng do đặt vé, đặt combo du lịch giá rẻ nên khi xảy ra dịch không được hỗ trợ việc hoàn, hủy và coi như mất trắng số tiền đã đặt mua trước đó. Con số thiệt hại có thể lên tới hàng chục triệu đồng đối với những khách hàng đặt vé, đặt phòng cho đoàn nhiều người.

Thấu hiểu điều đó, Vntrip tung ra gói hỗ trợ 5 tỷ đồng dành cho khách hàng bao gồm cả những khách hàng của Vntrip và cả khách hàng của các đơn vị khác đang gặp khó khăn khi đã đặt vé, đặt phòng nhưng vì dịch nên không thể tham gia.

Với gói hỗ trợ đặc biệt này, Vntrip mong muốn hỗ trợ được thật nhiều khách hàng, giảm thiểu những tổn thất mà khách hàng gặp phải trong mùa dịch Covid. Từ đó chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch. Chúng ta đã chiến thắng Covid một lần, vậy nên chỉ cần cả nước đồng lòng, hỗ trợ lẫn nhau, chúng ta sẽ chiến thắng thêm lần nữa!

vntrip

Vntrip triển khai chương trình hỗ trợ dành cho khách du lịch bị hủy chuyến, hủy phòng kể cả khách mua của đơn vị khác

Chương trình hỗ trợ khách hàng bị hủy vé máy bay và phòng khách sạn vì dịch Covid tại Vntrip

Chương trình hỗ trợ mùa Covid tại Vntrip kéo dài đến hết ngày 31/12/2020 với gói ngân sách lên tới 5 tỷ đồng, tặng chuyến đi miễn phí cho hành trình bị hủy, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Dưới đây là những thông tin chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về chương trình này.

Đối tượng áp dụng: 

  • Tất cả những khách hàng đã đặt khách sạn hoặc máy bay đến các địa điểm tại Việt Nam đang có ca nhiễm Covid và không thể đi được (Địa điểm sẽ được cập nhật theo tình hình thực tế).
  • Áp dụng cho cả các khách hàng đặt tại các nền tảng, công ty du lịch khác Vntrip.

Hình thức nhận ưu đãi: 

Khách hàng sẽ nhập thông tin cá nhân, thông tin chuyến đi bị hủy của mình và nhận 1 lượt quay may mắn.

vntrip

Lưu ý: Mỗi khách hàng sẽ được quay 1 lần duy nhất.

Ưu đãi: 

  • 100% trúng giải, cơ hội nhận được chuyến đi may mắn miễn phí.
  • Tặng khách hàng 1 combo đồng giá miễn phí có hành trình giống với chặng khách hàng bị hủy.
  • Coupon trị giá 1 triệu khi mua combo.
  • Coupon trị giá 500k khi mua combo.
  • Không giới hạn coupon 200k khi mua combo 4N3Đ.
  • Không giới hạn coupon 100k khi mua combo 3N2Đ.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình hỗ trợ khách hàng mùa Covid tại Vntrip bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0963 266 688 hoặc qua email cs@vntrip.vn để được đội ngũ nhân viên tại Vntrip tư vấn và giải đáp kịp thời.

Dịch Covid quay trở lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới các ngành kinh tế, đặc biệt là du lịch. Tuy nhiên, với quyết tâm cả nước cùng chống dịch, toàn thể đội ngũ nhân viên của Vntrip tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục dành chiến thắng để những chuyến du lịch luôn được thoải mái và an toàn nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ