Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > Vinpearl ở đâu đẹp nhất? Khám phá các khu nghỉ dưỡng bậc nhất của Vinpearl
Vinpearl ở đâu đẹp nhất? Khám phá các khu nghỉ dưỡng bậc nhất của Vinpearl

Vinpearl ở đâu đẹp nhất? Khám phá các khu nghỉ dưỡng bậc nhất của Vinpearl

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2021
717 lượt xem

Vinpearl là thương hiệu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế với chuỗi resort, khách sạn, khu vui chơi giải trí, văn hóa đẳng cấp. Đến nay, Vinpearl đã có mặt trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam với mong muốn đem đến những kỳ nghỉ hoàn hảo, trọn vẹn nhất cho du khách. Vậy Vinpearl ở đâu là đẹp nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Vntrip khám phá một số khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất của Vinpearl nhé!

1. Vinpearl Đà Nẵng – Thành phố Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống, thành phố Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước lẫn khách quốc tế. Vinpearl tại Đà Nẵng gồm khu biệt thự 4, 5 sao Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, khu khách sạn cao cấp Vinpearl Luxury Đà Nẵng và khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas tọa lạc tại số 23 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, gồm 122 căn biệt thự cao cấp hướng biển được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, các căn biệt thự ở đây còn có hồ nước uốn quanh vô tạo nên bức tranh vô cùng gợi cảm có thể hấp dẫn bất kỳ ai khi đến đây.

Hồ nước uốn quanh uyển chuyển, điệu đà được ví như dáng hình của “nàng thơ” Venice

Hồ nước uốn quanh uyển chuyển, điệu đà được ví như dáng hình của “nàng thơ” Venice

Chọn Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas làm nơi nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao như hồ bơi sang trọng, ẩm thực độc đáo, phòng gym hiện đại, thư giãn tại spa cao cấp,…

Không gian ẩm thực hấp dẫn mọi du khách

Không gian ẩm thực hấp dẫn mọi du khách

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Vinpearl Luxury Đà Nẵng chính là kiến trúc độc đáo và vô cùng sang trọng

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Vinpearl Luxury Đà Nẵng chính là kiến trúc độc đáo và vô cùng sang trọng.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng có địa chỉ tại số 7 đường Trường Sa, phường Hải Hòa, quận Ngũ Hành Sơn. Khách sạn cao cấp này xây dựng theo kiến trúc Indochine tinh tế thanh lịch và được ưu ái nằm bên bờ biển Non Nước xinh đẹp cùng núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Chính vì thế, Vinpearl Luxury Đà Nẵng được ví tựa như tòa lâu đài mang trong mình nét đẹp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp hiện đại khác biệt mà không nơi nào có được. Khách sạn có tất cả 200 phòng và 39 villa từ 1 – 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách hàng.

Villa 3 phòng ngủ có tầm nhìn hướng biển

Villa 3 phòng ngủ có tầm nhìn hướng biển

Ngoài ra, khi chọn Vinpearl Luxury Đà Nẵng làm địa điểm nghỉ dưỡng, bạn sẽ được thư giãn và thanh lọc cơ thể bằng những bài tập Yoga hay massage sảng khoái trong phòng xông đá muối Himalaya độc đáo. Các tiện ích khác như bãi tắm riêng, bể bơi ngoài trời hay khu thể dục thể thao, nhà hàng,… luôn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Vinpearl Condotel Đà Nẵng

 Không gian tráng lệ bên trong tòa khách sạn căn hộ lớn nhất TP. Đà Nẵng

Không gian tráng lệ bên trong tòa khách sạn căn hộ lớn nhất TP. Đà Nẵng

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố – số 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, tòa khách sạn căn hộ hiện đại Vinpearl Condotel Đà Nẵng có tầm nhìn xuất sắc ra toàn cảnh sông Hàn, cầu Rồng và bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn có tổng 850 phòng tiêu chuẩn 5 sao được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và cao cấp, có thể đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn hội họp của các đoàn khách lớn.

 Không gian tráng lệ bên trong tòa khách sạn căn hộ lớn nhất TP. Đà Nẵng

Hạng phòng Studio Twin với tầm nhìn cực đẹp hướng ra toàn cảnh thành phố

Vì nằm ở lòng thành phố sống động, bạn có thể thuận tiện tham quan các di sản nổi tiếng như chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, Cố đô Huế,… khi nghỉ dưỡng tại đây. Đặc điểm khiến bất kỳ du khách nào cũng thích thú đó chính là bể bơi ngoài trời rộng đến 420m2, địa điểm này rất thích hợp để ngắm pháo hoa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông Hàn. Ngoài ra, không thể không kể đến các tiện ích cao cấp khác như nhà hàng, phòng gym, quầy bar, khu vui chơi giải trí, mua sắm,…

2. Vinpearl Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Các địa điểm du lịch tại Nha Trang không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, không khí rất trong lành thiên nhiên ban tặng mà còn bởi nền ẩm thực đặc sắc có thể chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Và tất nhiên, các khách sạn Vinpearl cũng tọa lạc ở đây để mang tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng số 8 resort/khách sạn Vinpearl ở đây, hãy cùng khám phá một vài resort/khách sạn tiêu biểu của Vinpearl Nha Trang nhé!

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Lại là một căn hộ khách sạn sang trọng, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm tại số 44 – 46 đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ. Tòa nhà có tất cả 41 tầng nằm giữa trung tâm thành phố nhằm giúp du khách thuận tiện trong quá trình trải nghiệm, tham quan, ăn uống, mua sắm,… và cảm nhận được nhịp sống hiện đại sôi động của thành phố trẻ Nha Trang.

Hồ bơi vô cực với làn nước trong xanh, mát mẻ

Hồ bơi vô cực với làn nước trong xanh, mát mẻ

Ở đây, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu, từ những căn hộ 1 – 2 phòng ngủ hay căn hộ studio, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm mang tới cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

 Các hạng phòng ở đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi

Các hạng phòng ở đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi

Vinpearl Resort Nha Trang

Được du khách đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Nha Trang với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, vị trí tuyệt đẹp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Vinpearl Resort Nha Trang từ lâu đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của du khách khi đến đây. Vinpearl Resort Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, có hệ thống phòng ốc đa dạng và tiện nghi.

 Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng ra vịnh Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng ra vịnh Nha Trang

Ngoài ra, du khách có thể vui chơi và tham quan ở các địa điểm nổi tiếng như Vinpearl Land, cổng Torii Nhật Bản, chùa Trúc Lâm, Thủy Cung,… rất thuận tiện khi ở đây. Ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng có rất nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Thư giãn, giải tỏa căng thẳng ngay tại spa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

Thư giãn, giải tỏa căng thẳng ngay tại spa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

 Các căn biệt thự nằm liền kề nhau như nằm trên một ốc đảo xanh mướt

Các căn biệt thự nằm liền kề nhau như nằm trên một ốc đảo xanh mướt

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang nằm tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Khu nghỉ dưỡng có tất cả 200 căn biệt thự hiện đại hòa cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Mỗi căn biệt thự ở đây đều đem đến những làn gió mới mang đậm những nét tinh hoa của kiến trúc tân cổ điển châu Âu, có hồ nước trong xanh uốn quanh cùng với vườn nhiệt đới tươi mát.

Phòng ngủ ấm cúng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi và khu vườn xanh mát

Phòng ngủ ấm cúng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi và khu vườn xanh mát

Đến với Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang, du khách hãy trải nghiệm không gian thư giãn thanh tịnh bằng những bài trị liệu đẳng cấp xuất xứ từ hòn đảo Bali tại spa nằm trên mặt hồ Akoya nhé!

3. Vinpearl Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang

Nhắc tới Phú Quốc là nghĩ ngay đến hình ảnh của hòn đảo lớn nhất đất nước với những bãi biển có làn nước trong xanh, khung cảnh thanh bình, thời tiết quanh năm nắng ấm lý tưởng. Tất nhiên hệ thống Vinpearl cũng đã và đang triển khai nhiều dự án khu nghỉ dưỡng, khách sạn Vinpearl cao cấp tại khu vực đầy tiềm năng này. Cụ thể như sau:

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort Phú Quốc là địa điểm nghỉ dưỡng nằm tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu của huyện Phú Quốc, được chia thành nhiều hạng mục cao cấp khác nhau từ villa, khách sạn đến khu vui chơi như sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên bảo tồn động vật hoang dã đầu tiên và lớn nhất nước ta Safari,…

Vẻ đẹp của Vinpearl Resort Phú Quốc khi nhìn từ chính diện

Vẻ đẹp của Vinpearl Resort Phú Quốc khi nhìn từ chính diện

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 381 phòng khách sạn và 181 căn biệt thự, ngoài ra còn sở hữu thêm bãi biển trải dài có sức chứa đến tận 3.000 người, phù hợp với những bữa tiệc lớn như đám cưới. Ngoài những tiện ích trên, du khách còn được thưởng thức không gian ẩm thực độc đáo với nhiều phong cách khác nhau tại hệ thống các nhà hàng với những món ăn ngon miệng đẹp mắt ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Hệ thống phòng họp tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng

Hệ thống phòng họp tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng

VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc đang rất được các du khách ưa chuộng

Là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích, VinOasis Phú Quốc đang rất được các du khách ưa chuộng

Nằm ngay tại trung tâm của Đảo Ngọc xinh đẹp, khách sạn là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiết kế cổ điển Đông Nam Á, sở hữu hệ thống 1.375 phòng nghỉ cao cấp bậc nhất, các hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao và thế giới ẩm thực phong phú luôn sẵn sàng phục vụ du khách 24/7. Tiêu biểu có thể kể đến khu phố mua sắm, trung tâm hội nghị Quốc tế với sức chứa lên đến 1500 người, nhà hát Vinpearl, phòng Gym, Spa, VinOasis water park,… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Công viên nước hoành tráng nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng

Công viên nước hoành tráng nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc cũng nằm tại khu vực bãi biển Gành Dầu với phong cách kiến trúc hiện đại ôm trọn hồ nước ngọt rộng lớn và trải dài dọc bờ biển. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 332 căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ cùng bể bơi riêng biệt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách.

Căn biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng tuyệt đẹp

Căn biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng tuyệt đẹp

Bạn có thể dễ dàng di chuyển và tham quan các địa điểm nổi tiếng như VinWonder Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, sòng bạc Corona Casino, chợ đêm, suối Tranh,… khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra du khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp khác ngay tại khu nghỉ dưỡng như hồ bơi, nhà hàng, phòng gym, sân golf,…

Nhà hàng Sabbia nổi tiếng với những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống

Nhà hàng Sabbia nổi tiếng với những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống

3. Vinpearl Hội An – Tỉnh Quảng Nam

Hội An là địa điểm du lịch có chút đặc biệt, nơi đây lúc nào cũng mang trong mình một vẻ đẹp nên thơ, yên bình với những căn nhà cổ kính trầm tư, dù lúc nào Hội An cũng thu hút đông đảo khách du lịch nhưng vẫn chứa đựng cho riêng mình khoảng yên bình riêng. Để đem tới cho du khách những trải nghiệm ý nghĩa nhất khi đến đây, hiện nay Vinpearl Hội An đã có 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp đó chính là Vinpearl Hội An Resort & Villas và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

Vinpearl Hội An Resort & Villas

Vinpearl Hội An Resort & Villas có địa chỉ tại tổ 6, khối Phước Hải, phường Cửa Đại của thành phố Hội An. Nằm dọc bãi biển Cửa Đại, khu nghỉ dưỡng là địa điểm thích hợp để du khách tham quan các danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm đa dạng những khía cạnh của thành phố này. Kiến trúc của Vinpearl Hội An Resort & Villas được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải độc đáo với những phòng ngủ lãng mạn và hồ bơi vô cực ngoài trời lớn nhất thành phố. Các căn biệt thự đều được thiết kế 2 tầng với mái vòm rộng, nội thất và ngoại thất đều mang nét đặc trưng của biển khơi nhằm đem đến cảm giác mới lạ cho du khách.

Hồ bơi vô cực ngoài trời có diện tích lên đến 1.344 m2

Hồ bơi vô cực ngoài trời có diện tích lên đến 1.344 m2

Khi nghỉ dưỡng tại đây, mỗi ngày du khách có thể tận hưởng những dịch vụ giải trí, thư giãn như phòng xông hơi khô, spa, massage, phòng thể dục,… Không những thế, Vinpearl Hội An Resort & Villas còn là địa điểm yêu thích được các cặp đôi chọn làm nơi diễn ra sự kiện trọng đại của cuộc đời, một lễ cưới ngoài trời với không gian cực kỳ lãng mạn bên bờ biển Cửa Đại và tầm nhìn toàn cảnh ra Đảo Cù Lao Chàm mộng mơ.

 Cha mẹ không cần phải lo lắng cho bé vì đã có khu vực vui chơi dành cho trẻ em

Cha mẹ không cần phải lo lắng cho bé vì đã có khu vực vui chơi dành cho trẻ em

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An nằm gọn trên bờ biển Bình Minh hoang sơ, đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại nước ta. Tọa lạc tại xã Bình Dương, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, khu nghỉ dưỡng có tất cả 429 phòng nghỉ và 132 căn biệt thự đẳng cấp quốc tế.

khu nghỉ dưỡng chọn màu xanh làm màu chủ đạo nhằm mang không gian gần gũi của đại dương biển cả đến với du khách

Lấy ý tưởng kiến trúc nhiệt đới đại dương, khu nghỉ dưỡng chọn màu xanh làm màu chủ đạo nhằm mang không gian gần gũi của đại dương biển cả đến với du khách

Du khách sẽ được trải nghiệm sức hút của tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, spa cùng các dịch vụ cao cấp khác như công viên giải trí Vinwonder, vườn thú du khảo trên sông và sân golf,…

Giải trí tại sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế

Giải trí tại sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế

Vừa rồi là một số những khu nghỉ dưỡng/khách sạn của Vinpearl tại những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Hội An.

Mỗi khu nghỉ dưỡng của Vinpearl lại sở hữu những đặc điểm và nét đẹp riêng nên rất khó để so sánh. Vì vậy, nếu có dịp các bạn hãy đến trải nghiệm để có câu trả lời cho riêng mình nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm săn combo Vinpearl 2021 giá rẻ

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ