Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > 4 Vinpearl gần Hà Nội nhất “vừa sang xịn lại không phải đi xa”
4 Vinpearl gần Hà Nội nhất “vừa sang xịn lại không phải đi xa”>

4 Vinpearl gần Hà Nội nhất “vừa sang xịn lại không phải đi xa”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/06/2021
1.2K lượt xem

Thay vì phải tới Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng xa xôi thì nghỉ dưỡng cuối tuần tại Vinpearl gần Hà Nội là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

 Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp của Vinpearl mà chẳng cần phải di chuyển quá xa khỏi thành phố. Vậy Vinpearl gần Hà Nội nhất là Vinpearl nào? Cùng Vntrip khám phá ngay 4 Vinpearl gần Hà Nội nhất mà bạn không nên bỏ lỡ cho chuyến du lịch của mình.

Vinpearl gần Hà Nội nhất – Vinpearl Condotel Phủ Lý

Vị trí Vinpearl Condotel Phủ Lý

Địa chỉ: Số 60 đường Biên Hòa, TP.Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, Vinpearl Condotel Phủ Lý là một trong những Vinpearl gần Hà Nội nhất. Bạn chỉ cần di chuyển hơn 1 giờ đồng hồ là có thể tới đây để thư giãn và nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, Vinpearl Condotel Phủ Lý là một trong những Vinpearl gần Hà Nội nhất

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, Vinpearl Condotel Phủ Lý là một trong những Vinpearl gần Hà Nội nhất

Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy một Vinpearl Codotel Phủ Lý cao 27 tầng sừng sững ngay giữa trung tâm thành phố. Đặc biệt với những ai muốn cảm nhận nhịp sống và hơi thở của thành phố Phủ Lý thì nơi đây quả là lựa chọn không thể hợp lý hơn. 

Từ Vinpearl Condotel Phủ Lý có thể đi đâu chơi?

Nhờ vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam như: 

  • Chùa Bầu (cách khách sạn khoảng 1km)
  • Chùa Bà Đanh (thôn Đanh Xá, huyện Kim Bảng)
  • Khu du lịch Tam Chúc (xã Khả Phong, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng)
  • Quần thể Đền Trúc – Ngũ Động Thi Sơn (thôn Quyển Sơn, huyện Kim Bảng)
  • Vương cung thánh đường Sở Kiện (thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm)

Vẻ đẹp lung linh của Vinpearl Condotel Phủ Lý khi về đêm

Vẻ đẹp lung linh của Vinpearl Condotel Phủ Lý khi về đêm

Là tòa nhà cao nhất thành phố nên từ Vinpearl Condotel Phủ Lý bạn có thể ngắm trọn vẹn không gian toàn thành phố và tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái trong khách sạn 5 sao đầy tiện nghi, sang trọng. Bởi vậy đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho mọi du khách khi đến Hà Nam.

Các phòng tại Vinpearl Condotel Phủ Lý

Vinpearl Condotel Phủ Lý gồm 27 tầng với 180 căn hộ khách sạn có đầy đủ tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với căn bếp tiện nghi mang lại cho du khách cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình vậy nhưng là 5 sao. Vinpearl Condotel Phủ Lý có đa dạng các loại phòng phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Executive Suite King

Không gian phòng Executive Suite King vừa hiện đại vừa ấm áp mang đến cảm giác thoải mái cho du khác

Không gian phòng Executive Suite King vừa hiện đại vừa ấm áp mang đến cảm giác thoải mái cho du khác

Phòng được thiết kế diện tích vô cùng rộng rãi với không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp hoàn toàn riêng biệt. Từ giường tủ, bàn ghế,…đều được trang trí, bày biện hợp lý và hài hòa trong tone màu trắng mang đậm thiết kế châu Âu. Không gian phòng vừa sang trọng, hiện đại vừa tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách. Đặc biệt từ đây du khách có thể ngắm nhìn ra dòng sông Đáy và ngắm trọn vẹn khung cảnh toàn thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm thành phố lung linh trong ánh đèn buổi đêm.

Business King City View

Với diện tích 37,5m2, phòng Business King City View được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp với đầy đủ tiện cao cấp. Phòng có giường King lớn và ban công vô cùng thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác.

Phòng Business King City View được thiết kế với phong cách hiện đại, từ cửa sổ du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố

Phòng Business King City View được thiết kế với phong cách hiện đại, từ cửa sổ du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố

Deluxe Twin City View

Phòng Deluxe Twin City View có diện tích 31-35,8 m2, bao gồm 2 giường đơn cao cấp. Phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng và tích hợp đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, thư giãn nhất dành cho du khách. 

Tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất trong kỳ nghỉ dưỡng

Business Twin City View

Cũng được thiết kế với diện tích 37,5m2 nhưng Business Twin City View có tận 2 giường đơn cao cấp nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác. Đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa 4 mặt tiền tại trung tâm thành phố thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ lưu trú của bạn.

Business Twin City View phù hợp với nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ hay du khách đi công tác

Deluxe King City View

Phòng được thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tiện nghi đa dạng đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đem lại cho du khách sự thoải mái và tiện lợi tối đa. Với diện tích 31-35,8 m2 và giường King rộng rãi, phòng Deluxe King City View là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Nếu đến Hà Nam du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại đây.

Các dịch vụ tại Vinpearl Condotel Phủ Lý

Du khách đến đây còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp được phục vụ vô cùng chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ vô cùng đáng nhớ đối với du khách.

Nhà hàng 

Nhà hàng Châu Giang có vị trí ở tầng 7 chuyên phục vụ buffet và các món Âu – Á cho du khách. Thực đơn Buffet tại đây đa dạng, thơm ngon và được chế biến từ những đầu bếp tài ba của nhà hàng. Đến Hà Nam thì các bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi đây như: cá kho làng Vũ Đại, bánh cuốn Kiện,…

Nhà hàng Châu Giang

Quầy Bar 

Mang phong cách Bistro, Jasper Bar là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ tới trải nghiệm. Với thực đơn đồ uống phong phú cùng nhiều đồ ăn nhẹ du khách có thể tận hưởng những phút giây vui vẻ bên những người thân yêu. Bên cạnh đó thì Opal Bar với phong cách hiện đại cũng là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. 

Ngoài ra Vinpearl Condotel Phủ Lý còn có nhiều dịch vụ Spa, phòng Gym, bể bơi,.. nên du khách có thể tha hồ tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thư thái vô cùng tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là nơi dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Một số Vinpearl gần Hà Nội khác

Ngoài Vinpearl Condotel Phủ Lý là gần nhất thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số Vinpearl khác gần Hà Nội như:

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, đường Hà Nội, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được thiết kế hiện đại và đột phá

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là biểu tượng cho sự năng động, phát triển thịnh vượng của thành phố cảng xinh đẹp. Bất kỳ ai đến đây chắc hẳn cũng đều ấn tượng bởi tòa nhà 45 tầng với lối kiến trúc hiện đại và đẳng cấp tọa lạc ngay vị trí đắc địa gần trung tâm. Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 100km, sở hữu số lượng phòng khách sạn lên tới 362 với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Diện tích mỗi phòng từ 35,5m2 -300m2 vô cùng thuận tiện cho nhu cầu hoạt động của du khách từ những nhóm bạn trẻ, gia đình, khách đi du lịch, công tác hay các hội họp.

Phòng Business King Panoramic View được thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng có nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: Aqua bar, Phoenix Lounge, Sky bar, Riva restaurant, Harbor restaurant, Vincharm, hệ thống phòng Gym, phòng họp hội nghị cùng bể bơi 4 mùa,…mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú. Đến đây du khách không những được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời mà còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng Hải Phòng. Sky Bar trên tầng thượng khách sạn là nơi du khách có thể tận hưởng những đồ uống ngon cùng những món ăn nhẹ trong điệu nhạc du dương cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt với tầm nhìn ra ra toàn thành phố Skybar còn là điểm check-in mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến nghỉ dưỡng ở đây. 

Thưởng thức những món ăn đặc sản Hải Phòng được chế biến từ những đầu bếp tài ba của nhà hàng Harbor

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Địa chỉ: Đảo Rều, Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 100km, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách. Tọa lạc ngay hòn đảo Rều xinh đẹp, khách sạn có không gian hoành tráng với 384 phòng khách sạn được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Nếu như trước kia du khách phải mất vài giờ đồng hồ để đến Hạ Long thì giờ đây với tuyến cao tốc Hà Nội – Hạ Long du khách chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ là có thể  tới đây rồi. 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được mệnh danh là “Dubai thu nhỏ của Việt Nam”

Mang phong cách tân cổ điển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long bao gồm 5 nhà hàng & bar, 3 bãi biển, khu spa, khu vui chơi trẻ em và bể bơi ngoài trời rộng lớn,…cùng nhiều tiện ích khác mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Vinpearl Hotel Thanh Hoá

Địa chỉ: Số 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Nếu du khách có dịp tham quan, nghỉ dưỡng tại vùng đất xứ Thanh thì Vinpearl Hotel Thanh Hoá là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Vinpearl Hotel Thanh Hóa cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 150km, nằm trong khu vực hành chính huyết mạch của thành phố, là nơi khí thiêng hội tụ. Nơi đây còn được mệnh danh là trái tim xứ Thanh.

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vinpearl Hotel Thanh Hoá

Khách sạn có có hệ thống phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao phù hợp với nhu cầu của mọi du khách từ gia đình, nhóm bạn hay người đi công tác.  Bên cạnh đó sảnh tiệc cùng sảnh hội nghị ngoài trời vô cùng rộng rãi với sức chứa lớn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội họp của các công ty doanh nghiệp. Tới đây du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn với hệ thống nhà hàng, spa, hồ bơi, phòng gym,..đẳng cấp 5 sao.

Thưởng thức ẩm thực thơm ngon tại nhà hàng Lotus

Trên đây là hệ thống những Vinpearl gần Hà Nội nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và hạnh phúc cùng gia đình và người thân. 

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ