Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những bãi tắm nổi tiếng ở Vịnh Cam Ranh Khánh Hòa>

Những bãi tắm nổi tiếng ở Vịnh Cam Ranh Khánh Hòa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/01/2018
11.6K lượt xem

Vịnh Cam Ranh thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang 60km, được bình chọn là một trong mười vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vịnh Cam Ranh một vẻ đẹp hoang sơ với những bãi tắm đẹp đến mê hồn. Cùng VNTRIP.VN điểm tên những bãi tắm đẹp nhất vịnh Cam Ranh không thể bỏ qua khi du lịch Khánh Hòa bạn nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang “bỏ túi” mới nhất

Những bãi tắm vịnh Cam Ranh đẹp mê hồn

  1. Đảo Bình Ba

Toàn cảnh đảo Bình Ba Vịnh Cam Ranh (Ảnh: Sưu tầm)Toàn cảnh đảo Bình Ba Vịnh Cam Ranh (Ảnh: Sưu tầm)

Bình Ba là một hòn đảo nhỏ, có diện tích vẻn vẹn chỉ 3km2, nằm cách đất liền 20km, thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trước kia, đây là một hòn đảo quân sự nên cái tên Bình Ba chưa thực sự được nhiều người biết đến. Vài năm trở lại đây, luật lệ trên đảo được nới lỏng hơn thì du khách có thể tự do khám phá hòn đảo huyền bí này. Đến với đảo Bình Ba, bạn sẽ được thả mình vào làn nước biển trong xanh hay tham gia vào trải nghiệm ngắm những rạn san hô đầy màu sắc và thưởng thức nhiều loại tôm hùm thượng hạng.

Đảo Bình Ba còn được biết đến với cái tên thân thuộc là đảo Tôm Hùm bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều loại tôm hùm to và tươi ngon (Ảnh: Sưu tầm)Đảo Bình Ba còn được biết đến với cái tên thân thuộc là đảo Tôm Hùm bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều loại tôm hùm to và tươi ngon (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Nồm là bãi tắm được nhiều du khách chọn để tắm biển và vui chơi nhất trên đảo Bình Ba. Nằm ẩn mình giữa đảo núi khiến nơi đây mang một vẻ đẹp yên bình hiếm có với làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn.

Làn nước trong vắt của Bãi Nồm chắc chắc sẽ khiến bạn muốn lao nhanh xuống biển để hòa mình vào biển xanh.Làn nước trong vắt của Bãi Nồm chắc chắc sẽ khiến bạn muốn lao nhanh xuống biển để hòa mình vào biển xanh.

Ngoài ra, Bãi Chướng hay Bãi Nhà Cũ sẽ là những địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển.

Bình minh trên Bãi Chướng (Ảnh: @hang190396)Bình minh trên Bãi Chướng (Ảnh: @hang190396)

Nhiều bạn trẻ tổ chức cắm trại tại Bãi Chướng để được ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên ló rạng trên biển cả mênh mông (Ảnh: @judie.nguyen)Nhiều bạn trẻ tổ chức cắm trại tại Bãi Chướng để được ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên ló rạng trên biển cả mênh mông (Ảnh: @judie.nguyen)

Bãi Nhà Cũ (Ảnh: huathanhtu)Bãi Nhà Cũ (Ảnh: huathanhtu)

2. Bãi Dài

Toàn cảnh Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)Toàn cảnh Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Dài Cam Ranh hay Bãi Dài Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km,  thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây là một trong những bãi tắm đẹp hấp dẫn du khách nhất vịnh Cam Ranh. Trái với cái tên Bãi Dài, bãi biển ở đây chỉ dài khoảng 1km nhưng có bờ cát trắng mịn.

Bãi Dài chỉ dài khoảng 1km với bờ cát trắng mịn (Ảnh: Sưu tầm)Bãi Dài chỉ dài khoảng 1km với bờ cát trắng mịn (Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)(Ảnh: Sưu tầm)

Nước biển trong xanh màu ngọc bích (Ảnh: Sưu tầm)Nước biển trong xanh màu ngọc bích (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, bãi biển ở đây sạch sẽ, sóng biển nhẹ và không dốc như những bãi biển khác ở Nha Trang nên được rất nhiều du khách lựa chọn cho kì nghỉ biển của mình. Đến với Bãi Dài, bạn không chỉ được thỏa thích nô đùa cùng sóng biển mà còn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô nhiều màu sắc hay ngồi thuyền thúng, cano để câu cá, câu mực. Những hoạt động này chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Du khách chèo thuyền khám phá Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)Du khách chèo thuyền khám phá Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều resort, khu vui chơi đang được triển khai xây dựng tại Bãi Dài, hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là một địa điểm “hot” trong bản đồ du lịch Nha Trang, Khánh Hòa.

3. Đảo Bình Lập

Bình Lập được mệnh danh là Maldives phiên bản Việt (Ảnh: Sưu tầm)Bình Lập được mệnh danh là Maldives phiên bản Việt (Ảnh: Sưu tầm)

Bình Lập là một bán đảo thuộc địa phận xã Cam Lập, vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa, được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Bình Lập sở hữu những bãi tắm “đẹp mê hồn” với bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt đến độ đứng ở bờ cũng có thể thấy rõ dưới đáy. Hòn đảo lại nằm trong vùng kín gió nên sóng ở đây rất nhẹ. Bởi vậy mà đảo Bình Lập rất được lòng du khách trong và ngoài nước.

(Ảnh: Sưu tầm)(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

4. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng (Ảnh: @cuonghcd)Đảo Bình Hưng (Ảnh: @cuonghcd)

(Ảnh: @hlmiu)

Đảo Bình Hưng còn được biết đến với cái tên hòn Tý hay hòn Chút, nằm ẩn mình dưới chân đèo cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vô cùng quyến rũ. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi một Bình Hưng với nước biển trong suốt và những bãi cát trắng lung linh trải dài. Đảo Bình Hưng có nhiều bãi tắm đẹp như Bãi Trứng, Bãi Sạn, Bãi Ông Già,… đang dần trở thành một điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước.

Nước biển Bình Hưng trong vắt (Ảnh: Sưu tầm)Nước biển Bình Hưng trong vắt (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Bình Hưng đang dần được khai thác để phục vụ du lịch ở vịnh Cam Ranh(Ảnh: @ribisachi)Đảo Bình Hưng đang dần được khai thác để phục vụ du lịch ở vịnh Cam Ranh (Ảnh: @ribisachi)

TOP 4 bãi tắm đẹp nhất vịnh Cam Ranh trên đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch nghỉ biển với những trải nghiệm thú vị. Du lịch Cam Ranh đừng quên đặt phòng trên VNTRIP.VN để nhận được những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ