Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vinamilk Organic Milk Farm trang trại bò sữa “tuyệt đẹp” ở Lâm Đồng>

Vinamilk Organic Milk Farm trang trại bò sữa “tuyệt đẹp” ở Lâm Đồng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.8K lượt xem

Vinamilk Organic Milk Farm là địa điểm tuyệt vời cho giới trẻ chụp ảnh, dù là những bức ảnh nhẹ nhàng hay mang đậm phong cách và tính nghệ thuật. Bạn có thể chụp ảnh đứng giữa đồng cỏ xanh rì mà xa xa là những chú bò trắng đen sạch sẽ, những nhà máy hiện đại, những tòa nhà gạch nung đỏ và cả những cối xay gió “cực Tây”.

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Hình ảnh trang trại của Vinamilk (Ảnh: ST)

Đà Lạt nổi tiếng không chỉ ở những vườn hoa đầy sắc màu, những thác nước trong vắt hay những triền núi nhấp nhô trùng điệp, mà cả ở những trang trại bò sữa hữu cơ, những đàn bò sữa thong dong gặm cỏ giữa cánh đồng sắc xanh trải dài bát ngát. Nổi bật trong số đó là Vinamilk Organic Milk Farm hiện nay đang là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Vậy trang trại Vinamilk Organic ở đâu?

Hình ảnh trang trại bò sữa organic (Ảnh: ST)

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Vinamilk Organic Milk Farm ở thôn Phú Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt khoảng 35 km, là trang trại bò sữa được đầu tư xây dựng bởi Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk theo tiêu chuẩn organic (hữu cơ). Trang trại là một địa điểm mới được khánh thành năm 2017, mang phong cách những trang trại ở Hà Lan.

Quy mô ban đầu hơn 500 chú bò (Ảnh: ST)

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Giới thiệu Vinamilk Organic Milk Farm

Trang trại có quy mô trên 76 hecta với đàn bò organic có quy mô ban đầu hơn 500 con và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đàn bò được chăn thả tự nhiên phù hợp với sinh lý loài bò sữa và sẽ cho sữa có chất lượng tốt nhất.

Quy trình chăm sóc “3 Không” (Ảnh: ST)

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Toàn bộ quy trình chăm sóc bò sữa và sản xuất sữa đều đảm bảo được tuân thủ nghiêm ngặt chế độ “3 Không” của tiêu chuẩn châu Âu.

  1. Không sử dụng hocmon tăng trưởng hay can thiệp các loại hóa chất cho bò.
  2. Không dư lượng thuốc kháng sinh trong sữa, được đảm bảo trong việc chọn lựa kỹ lưỡng những chú bó khỏe mạnh, sức đề kháng tự nhiên tốt.
  3. Không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay chất biến đổi gen.

Bò phải được tắm rửa và sát trùng trước khi vắt sữa. Hệ thống sẽ vắt tự động và khép kín thanh lọc sữa tươi, vận chuyển qua các đường ống lạnh 4-6 độ C, để đảm bảo sữa luôn tươi ngon nhất.

Hoàng hôn ở trang trại bò sữa (Ảnh: ST)

Trang trại Vinamilk tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có như phân hữu cơ của bò nuôi, tự sản xuất toàn bộ thức ăn hữu cơ từ cỏ xanh theo nhu cầu đàn bò; sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo biogas, giảm hiệu ứng nhà kính và thân thiện môi trường.

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Nông trại sử dụng năng lượng mặt trời (Ảnh: ST)

Nơi đây không phải là một nông trại bò sữa thông thường. Ngoài việc phải vệ sinh giữ gìn sự sạch sẽ, mang tiêu chuẩn khép kín trong sản xuất với những đàn bò sữa và đồng cỏ xanh rì, còn vô vàn phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đón du khách từ khắp mọi vùng miền đến thăm quan và khám phá.

Nhà máy xanh với quy trình sản xuất khép kín (Ảnh: ST)

Du khách có thể tới thăm quan và chụp ảnh, tìm hiểu quy trình sản xuất khép kín ở đây. Điểm xuyết giữa thiên nhiên xanh lá bát ngát là những nhà máy được sơn hoàn toàn bằng một màu xanh lam mát rượi biểu tượng của Vinamilk.

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Thiết kế nhà máy như một ngôi nhà đồng quê châu Âu (Ảnh: ST)

Đồng cỏ với những mảnh vườn hoa trải dài đầy màu sắc và được trang trí bằng những cối xay gió khổng lồ như ở Hà Lan sẽ khiến tầm mắt du khách lưu luyến không rời.

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Cối xay gió khổng lồ tại trang trại (Ảnh: ST)

trang trại bò sữa organic Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang đứng giữa một trang trại ở “trời Tây” với những đàn bò, chiếc cối xay gió khổng lồ, những nhà máy được chứng nhận tiêu chuẩn bởi tổ chức Control Union (Hà Lan).

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Như một trang trại ở “trời Tây” (Ảnh: ST)

Điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ check-in

Nơi đây được mở cửa tự do cho du khách thăm quan và đang trở thành địa điểm check-in mới mẻ và thú vị ở Đà Lạt cho các bạn trẻ. Ngoài hoạt động thăm quan trang trại, du khách có thể chụp hình check-in, tìm hiểu quy trình sản xuất sữa hay mua sữa về cho gia đình, người thân và bạn bè.

Địa điểm check-in tuyệt vời (Ảnh: ST)

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Vinamilk Organic Milk Farm Đà Lạt là địa điểm tuyệt vời cho giới trẻ chụp ảnh, dù là những bức ảnh nhẹ nhàng hay mang đậm phong cách và tính nghệ thuật. Bạn có thể chụp ảnh đứng giữa đồng cỏ xanh rì mà xa xa là những chú bò trắng đen sạch sẽ, những nhà máy hiện đại, những tòa nhà gạch nung đỏ và cả những cối xay gió “cực Tây”. Mọi đồ vật ở đây đều có thể là những phông nền cực kỳ tuyệt vời cho bạn check-in.

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Những ngôi nhà gạch nung đỏ (Ảnh: ST)

Thời tiết thuận lợi và môi trường trong lành hứa hẹn mang lại nhiều sự thú vị đến du khách. Chuyến thăm quan trang trại sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ những em bé cùng phụ huynh hay những em học sinh cùng thầy cô đến thăm quan tìm hiểu, giúp các em nâng cao ý thức yêu quý và giữ gìn thiên nhiên ngay từ khi còn là mầm non đất nước.

Vườn hoa đủ sắc màu ở trang trại (Ảnh: ST)

vinamilk organic milk farm (ảnh: st)

Trang trại này chỉ mở cửa miễn phí vào thứ Bảy hàng tuần và chỉ đón những vị khách đã đăng ký tham quan Vinamilk Organic trước thông qua website của Vinamilk thôi vì vậy các bạn nhớ đăng ký trước nhé.

Mọi đồ vật ở Vinamilk Organic Milk Farm đều có thể là những phông nền cực kỳ tuyệt vời cho bạn check-in. Hi vọng VNTRIP.VN đã cung cấp đủ những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Đứng quên ghé thăm trang trại bò sữa organic khi đến Đà Lạt nhé!

dat phong khach san da lat

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ