Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Phải lòng” 10 Villa Hội An có bể bơi ngoài trời chất lượng tốt nhất>

“Phải lòng” 10 Villa Hội An có bể bơi ngoài trời chất lượng tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.8K lượt xem

Thành phố Hội An không quá ồn ào nhưng cũng đủ làm con tim ta thấy rung động mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Nếu có cơ hội đi du lịch Hội An, đừng quên book ngay cho mình Villa Hội An có bể bơi ngoài trời đẹp phát ngất để vừa tận hưởng không khí yên bình, cổ điển nhưng lại vừa thưởng thức sự sang trọng, chuyên nghiệp.

Top Villa Hội An có bể bơi ngoài trời

Hoi An Corn Riverside Villa

Địa chỉ: Tổ 1 , Khối Hà Trung, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 827.000đ/đêm

Villa Hội An có bể bơi ngoài trời

Hội An Corn Riverside Villa gồm có 13 phòng được thiết kế và trang trí với cảm giác như cuộc sống nông thôn pha trộn với các chi tiết hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công cho không khí trong lành và đầy ánh sáng dọc theo bờ sông Hoài thơ mộng để đảm bảo kỳ nghỉ thoải mái và thú vị nhất.

Yen Villa Hoi An

Địa chỉ: 97/10 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 598.000đ/đêm

Yên Villa Hội An là một khu biệt thự nằm gần trung tâm thành phố cổ Hội An. Tất cả các phòng đều rộng thoáng và được bố trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Từ biệt thự khách lưu trú có thể tìm thấy một không gian yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi nhất bao gồm một vườn rộng có thể phơi nắng, một hồ bơi ngoài trời, một phòng ăn uống và là nơi để đón tiếp.

Quý khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí do Villa Hội An này cung cấp để khám phá văn hoá và không gian sống xung quanh. Đây chắc chắn sẽ là một phần trải nghiệm trong chuyến du lịch của bạn tại Hội An.

Hoi An Reverie Villas

Địa chỉ: 257 Hai Mươi Tám Tháng Ba, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 865.000đ/đêm

Hoi An Reverie Villas là một trong những Villa ở Hội An chất lượng tốt, được khá nhiều du khách lựa chọn bởi dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tiện nghi cung cấp đầy đủ. Chỉ các làng Thanh Hà 800 mét, chùa Cầu Nhật Bản hơn 2km, từ đây, du khách có thể khám phá được rất nhiều địa điểm du lịch ở Hội An cho chuyến đi của mình.

Green Areca villa

Địa chỉ: Thôn Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 652.000đ/đêm

Đặc điểm nổi trội nhất ở Green Areca villa là có không gian thoáng đãng, cuộc sống chan hòa với thiên nhiên với những phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại mà lại tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc như đang được nghỉ ngơi ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Với những phòng nghỉ view đẹp, hướng sáng, đón gió sẽ là không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất cho mọi khách hàng đến với khách sạn đẹp đẽ này.

Van Lan Riviera Villas

Địa chỉ: Thôn 4, Phường Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 1.119.000đ/đêm

Van Lan Riviera Villas cách thành phố 3km, mang nét riêng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, đây là một trong những lựa chọn đáng lưu ý dành cho du khách. Tuy không nằm tại vị trí đắc địa nhưng du khách vẫn thuận tiện tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí chỉ cần vài phút đi xe là đến ngay phố cổ Hội An sầm uất, nhộn nhịp; chợ Hội An, Chùa Ông hay cầu Nhật Tân…

Phuc Thao Villa Hoi An

Địa chỉ: Số 119A Trần Nhật Duật, Phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 810.000đ/đêm

Phuc Thao Villa là Villa Hội an có bể bơi ngoài trời xinh xắn, sang trọng với kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn. Nội thất và ngoại thất cùng nhiều tiểu tiết ở đây được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Trong khuôn viên resort có nhiều tiểu cảnh đẹp. Tất cả tạo nên một cảnh quan thanh bình, tuyệt vời, cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Water Palm Villas

Địa chỉ: xã Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 567.000đ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm rừng dừa Bảy mẫu, biệt thự du lịch Dừa Nước tọa lạc trên khuôn viên 1500m2 bao bọc xung quanh bởi dừa nước, hồ nuôi trồng thủy sản và sông ngòi tạo nên nơi đây điểm khác biệt về khí hậu mát mẻ quanh năm và yên tĩnh, rất phù hợp cho đối tượng khách cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Ylang Garden Villa

Địa chỉ: Thôn 5, Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 838.000đ/đêm

Villa Hội An đẹp có bể bơi ngoài trời

Ylang Garden Villa mang những nét riêng biệt so với những khách sạn khác tại Hội An, tạo nên sức hút riêng cho du khách khi đến với nơi đây. Với việc xây dựng không quá nhiều phòng nghỉ, chỉ với 9 phòng sẽ giúp cho việc phục vụ được chu đáo, cẩn thận hơn. Được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng sân vườn với không gian sống thoáng đãng giữa vườn cây, giữa cây cối, hoa lá.

Villa Orchid Garden Riverside

Địa chỉ: 32 Huyền Trân Công Chúa, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 968.000đ/đêm

Villa Orchid Garden Riverside có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Thanh Nam ở thành phố Hội An. Thiết kế hiện đại và vị trí lý tưởng khiến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời tránh xa các đường phố nhộn nhịp của Việt Nam.

The Corner Riverside Villa

Địa chỉ: 90 Nguyễn Du, Thanh Hà, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 675.000đ/đêm

The Corner Riverside Villa nằm trong bán kính 900 m từ Chùa Cầu Nhật Bản và 1 km từ Hội quán Quảng Đông. Đây là Villa đẹp ở Hội An thích hợp cho du khách có sở thích đạp xe khám phá mọi ngóc ngách của Hội An.

Trên đây là những villa Hội An có bể bơi ngoài trời cả năm, mang vẻ đẹp vượt trội và cảnh sắc hữu tình. Các bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

  

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ