Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Đổ rầm” tại Villa Đảo Hoa Vàng Nha Trang đẹp không góc chết>

“Đổ rầm” tại Villa Đảo Hoa Vàng Nha Trang đẹp không góc chết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/02/2018
10.4K lượt xem

Nằm nép mình trong khu vườn nhỏ tại làng Bình Lập, liền kề với biển xanh bao la, Villa Đảo Hoa Vàng Nha Trang đẹp “không góc chết” sẽ là nơi cư trú lý tưởng để bạn cho ra đời ngàn bức ảnh “sống ảo” hút like.

(Ảnh: @sang.sang1792)

Bán đảo Bình Lập nằm liền kề vịnh Cam Ranh được dân du lịch ví von như “Maldives thu nhỏ” của Việt Nam với những bãi biển xanh trong vắt cùng những bãi cát trắng mịn trải dài bất tận. Đến với Bình Lập, du khách sẽ phải “đổ rầm” trước một homestay xinh xinh nằm lọt giữa khu vườn điều nhỏ, tựa lưng vào núi giữa eo biển xanh ngắt mang đến cảm giác bình yên đến lạ, đó là Villa Đảo Hoa Vàng. Đây là một địa điểm “cực hot” đang được du khách trong và ngoài nước “săn lùng” khi đến với thành phố biển Nha Trang. Cái tên “Đảo Hoa Vàng” xuất phát từ việc phần lớn các loài hoa được trồng trong homestay đều mang một màu vàng rực rỡ. Mọi ngóc ngách của Đảo Hoa Vàng đều hứa hẹn là “background” hoàn hảo cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” hút like.

(Ảnh: @hai_yeu)

(Ảnh: @thachanhgau)

(Ảnh: @letan_phap)

Homestay bao gồm các phòng double/triple, phòng family, phòng dorm và lều gỗ để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các phòng này đều được trang bị các thiết bị tiện nghi như wifi, điều hòa, tivi, nhà vệ sinh,… phục vụ các nhu cầu cơ bản nhất.

Khu phòng 3 người (Ảnh: @hai_yeu)

Khu phòng dorm thường được khách tây balo và các bạn trẻ đi du lịch bụi lựa chọn với giá 120.000 đồng/người (Ảnh: Sưu tầm)

Quang cảnh trước phòng family (Ảnh: @heo_cham_sua)

Khu lều gỗ được đặt ngay cạnh biển vô cùng lãng mạn để bạn có thể “sống ảo” thả ga (Ảnh: @suong.phan1206)

Bạn cũng có thể tự đem lều của mình đi để cắm trại tại homestay chỉ với 50.000 đồng/ người (Ảnh: @li.npt)

Villa Đảo Hoa Vàng sở hữu bãi biển riêng với ghế bồ, dù, võng miễn phí để du khách có thể tự do nô đùa, “chém gió” cùng bạn bè hay đơn giản chỉ là nằm phơi nắng, tận hưởng những làn gió mát rượi, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào của miền biển yên bình.

(Ảnh: @trampinky)

(Ảnh: @daoyennhi.98)

Trong khu vườn nhỏ yên bình như này, ai chẳng muốn nằm dài cả ngày để thư giãn đúng không nào (Ảnh: @tugnt)

(Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, Đảo Hoa Vàng còn phục vụ rất nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với giá cả phù hợp giúp bạn có những bữa ăn đầm ấm bên bạn bè và người thân.

(Ảnh: @worldeats365)

Nằm bên cạnh vùng biển được mệnh danh là “Maldives” của Việt Nam, bởi vậy khi đến với Đảo Hoa Vàng, bạn không chỉ được thỏa sức vùng vẫy trong làn nước biển trong vắt, mát lạnh mà còn có cơ hội tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô với giá 350.000 đồng (bao gồm tàu chở đi lặn và một bữa trưa hải sản).

(Ảnh: Tư Quậy)

Từ Villa Đảo Hoa Vàng, bạn có thể tản bộ hoặc đạp xe men theo các con đường làng để khám phá làng chài ven biển như làng Tàu Bể, Bãi Lau,… hay chinh phục cụm đảo Tứ Bình nổi như cồn trong thời gian gần đây.

Được lòng du khách bởi không gian mộc mạc, gần gũi, giá cả phải chăng, Villa Đảo Hoa Vàng là một địa chỉ dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt phòng và vi vu thôi nào!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ