Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chiêm ngưỡng những Biệt thự, Villa đẹp nhất ở Đà Lạt

Chiêm ngưỡng những Biệt thự, Villa đẹp nhất ở Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/05/2020
6.4K lượt xem

Thành phố Đà Lạt nhiều luôn mang đến cho những con người khi đặt chân tới đây cảm giác như càng tăng thêm duyên nợ. Đà Lạt mộng mơ, hấp dẫn mọi con tim hướng về. Nếu đang có kế hoạch đến với thành phố ngàn hoa này mà vẫn chưa biết lưu trú ở đâu thì hãy cùng Vntrip.vn điểm mặt gọi tên những biệt thự đẹp, villa Đà Lạt có kiến trúc phương Tây cực ngầu, đẹp hút hồn nhé!

>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A – Z “không thể bỏ qua”

Villa Đà Lạt có kiến trúc phương Tây

Joy Villa

Địa chỉ: 2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn Đà Lạt có kiến trúc phương tây

Joy Villa là dự án nghỉ dưỡng mới xây lấy cảm hứng từ những ngôi nhà bé xinh dọc bờ biển ở miền Nam nước Pháp thơ mộng. Với kiến trúc lộng lẫy mà tinh tế nằm trong khuôn viên rừng thông rộng lớn, Joy Villa đích thực là nơi quý khách và gia đình tìm thấy một Đà Lạt nguyên bản.

Biệt thự được bao quanh bởi rừng thông xanh mát và vườn hoa rộng rãi, vô cùng trong lành và mát mẻ. Hệ thống phòng của Joy cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, dù là cặp đôi, gia đình với nhiều thành viên, hay những bạn ưa thích sự riêng tư tuyệt đối.

Từ Villa Đà Lạt này, các bạn có thể dễ dàng tham quan các điểm đến nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, thác Datanla, thung lũng Tình Yêu, đỉnh Lang Biang,…

Hobbit Village Da Lat

Biệt thự làng Hobbit Đà Lạt là điểm đến mới mẻ cho những ai muốn tận hưởng một chuyến du lịch “cực chất” với không gian gần gũi thiên nhiên kết hợp hài hòa trong vẻ đẹp kiến trúc Pháp. Hobbit Đà Lạt có khuôn viên rộng 1.200 m² gồm 1 biệt thự chính có 4 phòng ngủ và 2 bungalow ấn tượng bởi khuôn viên xanh, thoáng mát, có vườn hồng và các vườn rau bao quanh và không gian ấm cúng được ốp gỗ thông sang trọng, cùng với nội thất trang trí trẻ trung, họa tiết nổi bật, bắt mắt.

Đặt chân đến đây, dường như lạc vào làng Hobbit nhỏ nhắn trong những truyện cổ tích tuyệt đẹp. Biệt thự làng Hobbit Đà Lạt cho du khách nhiều sự lựa chọn, dù là đi cùng gia đình, bạn bè, hay người yêu thì nơi đây vẫn là điểm dừng chân không thể nào quên dành cho du khách.

Tọa lạc đường Tô Hiến Thành, biệt thự Hobbit Đà Lạt nằm ở vị trí đắc địa của Đà Lạt ngay lưng chừng thung lũng tuyệt đẹp và vô cùng thuận tiện để ghé thăm các địa điểm không thể không bỏ lỡ tại Đà Lạt như nhà thờ con gà trống nổi tiếng theo kiến trúc Pháp, công viên Yersin, chùa Lâm Tỳ Ni, hồ Tuyền Lâm.

Hong Mon Villa

Là một villa Đà Lạt giá tốt dành cho du khách thuê để nghỉ dưỡng, biệt thự Hồng Môn Villa tọa lạc tại thành phố Đà Lạt,chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách dù bạn đến đây nghỉ dưỡng hay công tác.

Đến với Biệt thự Hồng Môn Villa, bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị khi mỗi sáng thức giấc mở toang cánh cửa để đón làn gió mát lành, nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, ngắm những chú sóc nhỏ tung tăng đùa giỡn hay ngắm nhìn toàn cảnh phố núi Đà Lạt lên đèn với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.

Jolie House

Jolie House là khu biệt thự mới với lối kiến trúc cổ điển, lãng mạn cùng với những phòng nghỉ ấm cúng, dễ chịu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời tại thành phố Đà Lạt.

Mỗi một không gian bên trong Jolie House đều được chủ nhân tỉ mẩn trang trí, chăm chút trang nhã vô cùng. Từ những chậu hoa Ti gôn xinh xắn ở góc phòng, dàn hoa Thiên lý điểm xuyết nơi ban công, những chậu hoa Lồng đèn xinh xinh xen kẽ với những chùm hoa Cẩm chướng dọc theo lối đi đến những cánh cửa sổ mở toang ra một không gian thoáng đãng nhìn ra xa với những khoảng xanh tít tắp của những rặng thông, sườn đồi uốn lượn bên những vườn rau.

Đặc biệt tại khách sạn thành phố Đà Lạt 3 sao này có  thêm 1 phòng đọc sách ở tầng áp mái cho những ai muốn tìm đến sự tĩnh lặng riêng tư, 1 phòng khách dành cho sinh hoạt chung, 1 bếp ăn với đồ bếp được trang bị sẵn, 1 phòng ăn ngay bên cạnh, mang lại cho du khách những không gian riêng tư nhất.

HoXuanHuong Villa

Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Ho Xuan Huong Villa mang phong cách thiết kế Tây Âu hiện đại với sân vườn rộng thoáng, cây xanh mát và không khí trong lành, yên tĩnh. Biệt thự mang không gian ấm cũng kết hợp với nội thất Á Đông nổi bật, gồm các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Đến với Ho Xuan Huong Villa, du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như lớp học văn hóa địa phương, thể thao dưới nước (phụ phí), cưỡi ngựa, bowling, đi xe đạp, bóng, bàn, câu cá….

The Memory Villa Dalat

Địa chỉ: 24b Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

The Memory Villa Dalat là khu biệt thự đầy nét hoài cổ với những căn biệt thự gỗ cổ kính tĩnh lặng, mang vẻ đẹp đầy ma mị trong khu phố nhỏ của Đà Lạt. Biệt thự có nhiều phòng nghỉ bằng gỗ được trang trí trẻ trung và lạ mắt, nột thất sắp xếp hài hòa và không kém phần sang trọng tạo nên khung cảnh cổ điển lãng mạn, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại.

Khu biệt thự với điểm nhấn là quán Memory cafe đúng nghĩa là thiên đường sống ảo với những bộ bàn ghế màu trắng muốt, từ căn gác nhỏ với những ô cửa xanh lá cho đến khu hành lang ngắm cảnh view rừng đậm chất Đà Lạt. The Memory Villa Dalat có đủ các kiểu cây hoa cho đến ăn trái, và các món ăn Á – Âu hấp dẫn, bếp nướng BBQ ngoài trời miễn phí cho khách, khu phòng trà acoustic hát buổi tối.

Dalat Train Villa

Dalat Train Villa là khách sạn được phục hồi từ một công trình kiến trúc của Pháp xây dựng từ năm 1935 nên vẫn giữ nguyên vẹn nét cổ điển độc đáo theo phong cách Pháp. Chính vì vậy đây là khách sạn Đà Lạt có kiến trúc phương tây đẹp mê hồn hút khách du lịch đến nghỉ ngơi và tham quan.

Bao bọc xung quanh là thiên nhiên nên hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo lối phong cách mở thoáng đãng, tất cả các cửa sổ đều được hướng ra vườn tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái hòa mình vào thiên nhiên cho mọi du khách khi nghỉ ngơi tại đây.

Nhưng có lẽ điều nổi bật đặc biệt và hút khách du lịch ghé thăm là hệ thống nhà hàng mang nét đặc trưng riêng biệt được làm từ các toa xe lửa khôi phục thiết kế lại thành các quán Cafe, nhà hàng, bar trang nhã và ấn tượng.

Dalat Terrasse Des Roses Villa

Villa Đà Lạt có kiến trúc phương Tây

Đẹp và lãng mạn ngay từ cái tên, Terrasse Des Roses có nghĩa là biệt thự hoa hồng và thực sự đúng như tên gọi, mang phong cách của một biệt thự châu Âu, nằm trong một khu vườn đầy hoa, với những lối đi xanh mướt cỏ và những hàng cây soi bóng xuống mặt hồ yên tĩnh.

Là một biệt thự mang phong cách của biệt thự cổ châu Âu, Terrasse Des Roses đạt tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao với lối trang trí hiện đại và nội thất trang nhã.

Với tất cả những gợi ý Villa Đà Lạt có kiến trúc phương Tây trên đây mà các bạn vẫn chưa tìm được nơi chốn lý tưởng cho kỳ nghỉ này, thì hãy tham khảo thêm 8000 khách sạn trong nước và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế khác trên Vntrip.vn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ