Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“List liền tay” Villa cho nhóm bạn tại Đà Nẵng cực đã, cực chất>

“List liền tay” Villa cho nhóm bạn tại Đà Nẵng cực đã, cực chất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.7K lượt xem

Đà Nẵng mùa nắng gió cũng không thể làm chùn bước chân của hội bạn thân hay hội “chị em bạn dì”. Đi du lịch Đà Nẵng mà bạn vẫn còn băn khoăn nơi đâu có thể chứa hết cả đám bạn mình thì sau đây Vntrip.vn sẽ chia sẻ với bạn danh sách các Villa cho nhóm bạn tại Đà Nẵng để tha hồ “quẩy tung nóc nhà”.

>>> Xem thêm: Kinh  nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa mưa cực hay dành cho bạn

Villa Đà Nẵng dành cho nhóm bạn

The Ocean Villas

Địa chỉ: Đường Trường Sa,Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 3.500.000đ/đêm

Villa cho nhóm bạn tại Đà Nẵng

The Ocean Villas được thiết kế hiện đại, sang trọng với tổng số 115 villa trang bị nội thất tiện nghi. Mỗi villa đều có khu vực ăn uống riêng cùng bếp riêng. Bàn ghế ngồi hóng gió, tiếp khách ngoài sân cỏ xanh mượt bên cạnh là tường xanh với nước chảy róc rách sẽ rất thú vị cho du khách.

Với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Đà Nẵng, The Ocean chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Không chỉ vậy, từ đây, các bạn có thể đến thăm phố cổ Hội An hay di tích lịch sử văn hóa Ngũ Hành Sơn,…

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Địa chỉ: J.02 The Ocean Villas Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 3.655.000đ/đêm

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments nằm ở khu tích hợp CLB Golf thành phố Đà Nẵng. Với 2 hồ bơi ngoài trời và 2 nhà hàng phục vụ các món ăn Á, Âu và chế độ ăn kiêng kiểu Ấn Độ, Mangala Zen là địa điểm lý tưởng dành cho các hội bạn vui chơi, tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, dã ngoại.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments có khu vực bãi biển riêng và chỉ cách sân golf Montgomerie 900 mét, cách phố cổ Hội An 12km. Do đó, các bạn có thể vừa tận hưởng không khí biển cả, vừa có thể vi vu Hội An khám phá nét đẹp của nơi này.

Khách sạn Đà Nẵng ktbq

John Boutique Villa

Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giá phòng: từ 1.177.000đ/đêm

Chỉ cách bãi biển khoảng 5 phút đi bộ, John Boutique Villa là điểm lưu trú tuyệt vời tiêu chuẩn villa Đà Nẵng với không gian xanh mát và hồ bơi trong nhà. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp dịch vụ xông hơi khô, phục vụ bữa sáng kiểu lục địa.

Từ John Boutique, các bạn có thể ghé thăm cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu Đà Nẵng,…

Hoang Lan Villa

Địa chỉ: Khu Du Lịch Suối Lương, Phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 567.000đ/đêm

Nằm ở khu du lịch Suối Lương, Hoang Lan Villa cung cấp cho du khách đi du lịch Đà Nẵng một không gian xanh mát, thật sự thiên nhiên, đem đến cho các bạn cảm giác thực sự thoải mái và thư giãn.

Tại đây, bữa sáng được phục vụ với các món ăn đặc trưng của Châu Á. Bên cạnh đó, nhân viên tại quầy có thể cung cấp thông tin và hướng dẫn về khu vực du lịch cho du khách bất cứ khi nào.

Từ Hoang Lan Villa, nếu muốn đi tham quan các địa điểm ở Đà Nẵng, các bạn có thể đi đến Asia Park, Cầu sông Hàn, Bảo tàng Chăm, Cầu Tình Yêu, Bà Nà Hill, …

Viha Beach Apartment

Địa chỉ: 38 Đỗ Bí, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 325.000đ/đêm

Đây là Villa Đà Nẵng giá tốt view biển lý tưởng dành cho các nhóm bạn du lịch Đà Nẵng tự túc. Nằm khá gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ mất 3 phút đi bộ các bạn có thể đến với nắng gió vùng biển, vùng vẫy cùng làn nước trong xanh hay phơi mình trên bãi cát trắng trải dài.

Từ Viha Beach Apartment, các bạn dễ dàng ghé thăm các địa điểm nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng như là Cầu Sông Hàn, Bảo tàng Chăm,…

Trên đây là một số Villa cho nhóm bạn tại Đà Nẵng rất phù hợp và lý tưởng cho những chuyến đi với hộị bạn thân. Các bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

  

> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ