Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vietnam Airlines thông báo chính sách hoàn, đổi vé Tết

Vietnam Airlines thông báo chính sách hoàn, đổi vé Tết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/10/2020
637 lượt xem

Vietnam Airlines hoàn, đổi vé máy bay với mức phí 300.000 – 600.000 đồng, áp dụng trên hạng phổ thông và thương gia, tùy theo biểu giá mùa.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ áp dụng chính sách hoàn đổi vé Tết như sau:

Khách hàng thay đổi hay hoàn vé vì lý do cá nhân, hãng sẽ tính phí áp dụng trước ngày bay trên vé 300.000 đồng; Phí áp dụng vào ngày bay hoặc sau ngày bay là 600.000 đồng. Riêng vé hạng Thương gia được phép thay đổi không mất phí.

Khách hàng thay đổi hoặc hoàn nếu chuyến bay bị chậm hoặc hủy vì lý do khai thác của hãng hàng không sẽ áp dụng như sau:

Chuyến bay khởi hành sớm, chậm hoặc hủy không có chuyến bay thay thế từ 15 phút đến dưới 2 giờ, khách được miễn phí đổi ngày bay; Chuyến bay khởi hành sớm, chậm, hủy không có chuyến bay thay thế từ 2h đến dưới 4h, khách hàng được miễn phí đổi ngày bay hoặc đổi hành trình; Chuyến bay khởi hành sớm, chậm, hủy không có chuyến bay thay thế từ 4h trở lên, khách hàng được miễn phí đổi ngày, hoặc đổi hành trình hoặc hoàn vé.

Vietnam Airlines áp dụng quy chuẩn an toàn trên các chuyến bay. Ảnh: Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines sẽ hoàn vé miễn phí nếu chuyến bay bị chậm hoặc hủy do nguyên nhân bất khả kháng. Khi đó, khách chỉ phải đóng chênh lệch giá, thuế, phí, phụ thu phát sinh khi đổi ngày hoặc đổi hành trình mới. Khi hoàn vé, khách hàng được hoàn ngay về hình thức thanh toán ban đầu, áp dụng phí hoàn (nếu có) hoặc chuyển sang voucher (ưu đãi miễn phí hoàn vé nếu thực hiện trước ngày bay). Voucher có giá trị sử dụng 1 năm kể từ ngày xuất và được sử dụng để mua vé mới hoặc các dịch vụ khác của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, đại diện Vietnam Airlines khẳng định, hãng hàng không vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết bằng cách tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

“Việc luôn lấy quyền lợi của khách hàng làm trung tâm trong công tác xây dựng sản phẩm và chế độ hậu mãi,Vietnam Airlines đã xua tan đi nỗi lo mùa dịch giúp cho hành khách có thể an tâm mua vé về quê, thăm thân, du lịch…. Khách hàng chỉ việc lập kế hoạch đi lại từ sớm và liên hệ với các phòng vé, đại lý gần nhất, VNA sẽ đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm”, đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.

Vietnam Airlines có mạng đường bay nội địa phủ rộng, đội máy bay thân rộng Boeing 787, Airbus A350 hùng hậu và lịch khai thác dày đặc. Để có thể đặt được chỗ vào giờ bay ưng ý, (đặc biệt đối với những thành phố thường “cháy vé” dịp Tết như Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Huế, Pleiku, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc), khách hàng nên có kế hoạch đi lại và liên hệ đến các phòng vé, đại lý để mua vé sớm.

Trong dịp Tết, Vietnam Airlines vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng bằng cách duy trì nghiêm ngặt các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như: vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…

Nguyễn Lê / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ