Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines bán vé Tết 2021

Liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines bán vé Tết 2021

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/11/2020
591 lượt xem

Liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines bán vé Tết 2021 giá từ 509.000 đồng, tương đương 960.000 đồng một chiều bao gồm thuế, phí trên các chuyến bay.

Mức giá áp dụng cho khách mua vé từ nay và thực hiện hành trình trong giai đoạn Tết trên các đường bay giữa TPHCM với các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Chu Lai.

Đây là những chuyến bay sử dụng dịch vụ và bay trên máy bay khai thác của Pacific Airlines, được hiển thị theo số hiệu VN 6xxx, kèm chú thích “Được khai thác bởi Pacific Airlines” hoặc “Hãng khai thác BL” (Tiếng Anh: Operated by Pacific Airlines hoặc Operated by BL).

Liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines bán vé Tết 2021 giá từ 509.000 đồng, tương đương 960.000 đồng một chiều bao gồm thuế, phí trên các chuyến bay.

Các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A320, phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ của Pacific Airlines, gồm: Cung cấp dịch vụ mua hành lý trả trước, phục vụ thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Pacific Airlines, hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không.

Hành khách bay trên chuyến liên danh vẫn được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước tuân thủ theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng của Vietnam Airlines. Điều kiện hoàn vé, thay đổi vé, đăng ký chuyến bay giờ chót tại sân bay (go-show) cũng tuân thủ theo chính sách giá vé và hạng đặt chỗ tương ứng của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, hành khách là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng. Khách có thể làm thủ tục trực tuyến trên website của Vietnam Airlines, tại kiosk check-in của Hãng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, vé máy bay Tết được triển khai mở bán sớm để tạo điều kiện cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé về quê, thăm thân, du lịch… và đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm. Nhữngchuyến đi có giờ bay đa dạng, thuận tiện, mang đến nhiều lựa chọn với chi phí tiết kiệm cho hành khách.

Nguyễn Lê / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ