Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vietjet tung vé 0 đồng tặng phái đẹp dịp 8/3

Vietjet tung vé 0 đồng tặng phái đẹp dịp 8/3

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/03/2021
398 lượt xem

Vietjet tung vé máy bay nội địa giá 0 đồng, không giới hạn số lượng trong 4 ngày 5 đến 8/3, miễn phí 20 kg hành lý ký gửi cho hạng vé Eco.

Chương trình là món quà gửi đến một nửa thế giới, Vietjet cho biết. Vé có giá 0 đồng chưa bao gồm thuế phí, thời gian bay từ ngày 8/3 đến ngày 31/12/2021.

Ưu đãi được áp dụng ở tất cả các chặng bay, kết nối những điểm đến du lịch hấp dẫn như Đà Lạt yên bình, mát mẻ; những thành phố biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; sông nước Cần Thơ; hay đắm mình trong không gian truyền thống của phố cổ Hội An…

Bên cạnh đó, hãng còn miễn phí 20 kg hành lý khi đặt hạng vé Eco từ nay đến hết ngày 31/3/2021. Ưu đãi được áp dụng ngay khi chọn kèm gói 20 kg hành lý khi đặt vé trên tất cả đường bay nội địa với thời gian bay từ nay đến 25/4/2021.

Vé máy bay nội địa 0 đồng của Vietjet mở bán trong ngày 5-8/3.

Vé máy bay nội địa 0 đồng của Vietjet mở bán trong ngày 5-8/3.

Ngoài ra, hành khách có thể mua vé Deluxe với nhiều tiện ích ưu đãi chỉ từ 399.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Ngoài 20kg hành lý ký gửi miễn phí, bạn có thể thay đổi chuyến bay, chặng bay, ngày bay miễn phí, ưu tiên khi làm thủ tục, chọn chỗ ngồi và được tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay Deluxe Flight Care.

Chương trình khuyến mãi được Vietjet dành tặng cho "một nửa thế giới".

Chương trình khuyến mãi được Vietjet dành tặng cho “một nửa thế giới”.

Người mua có thể thanh toán bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho cộng đồng khách hàng thân thiết được tích hợp sẵn trong ứng dụng của hãng.

Để đảm bảo an toàn, hành khách khai báo y tế bắt buộc, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Các chuyến bay của Vietjet tuân thủ theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Bộ Y tế.

Với đa dạng lựa chọn giờ bay, thời gian bay ổn định, Vietjet cho biết sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, mang tới nhiều trải nghiệm như tàu bay hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện. Các chuyến bay của Vietjet thường xuyên có các hoạt động văn hóa nghệ thuật dành riêng cho khách hàng.

Theo Ngọc An / Vnexpress

Ảnh: Vietjet

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    668 lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    699 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ