Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Rủ hội bạn thân đến “Maldives bản Việt” – Vedana Lagoon Resort & Spa Huế>

Rủ hội bạn thân đến “Maldives bản Việt” – Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.2K lượt xem

Vedana Lagoon resort & spa nằm ẩn mình bên phá Tam Giang đẹp nhất nhì Đông Nam Á, chính là một địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, thư giãn sau hành trình dài du lịch Huế. Maldives phiên bản Việt chính là cái tên gọi đầy ưu ái mà những du khách khi nói về địa điểm  này.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Huế tự túc cho chuyến đi trọn vẹn

Vedana Lagoon Resort & Spa tọa lạc ở phía Tây Bắc đèo Mũi Né, Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế, cách thành phố Huế khoảng 40km, cách sân bay Đà Nẵng gần 60km. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách mong muốn tận hưởng không khí thanh bình của làng quê.

Vedana Lagoon Resort & Spa

Khu Resort Vedana Lagoon

Khác với các khu resort khác, Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon Huế mang đến một màu sắc tươi mới trong xu hướng thiết kế, luôn theo đuổi một triết lý khác biệt đó là “mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong không gian đặc sắc, đẳng cấp và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu”.

Vedana Lagoon Resort & Spa được xây dựng giữa lòng núi  non với một bên là đồi núi, một bên là phá Tam Giang nổi tiếng. Tuy vậy, kiến trúc của Vedana Lagoon  không san sát phòng ốc mà lại đặc biệt hòa vào thiên nhiên, khung cảnh tự nhiên được tôn thêm nét thơ mộng, trữ tình.

Kiến trúc Vedana Lagoon Resort & Spa Huế mang màu sắc khác biệt

Đặc biệt, Vedana Lagoon Huế là khu resort đầu tiên xây dựng các villa nằm trên mặt nước. Khu Resort có tất cả 29 villa và bungalow trải dài trên diện tích 27ha mà không có các phòng đơn lẻ. Nguyên vật liệu xây dựng được khu nghỉ dưỡng lựa chọn đều là những loại vật liệu thân thiện với tự nhiên như đá, gạch mộc, tre, mây,… Các villa và bungalow được thiết kế hoàn toàn mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi đúng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Vedana Lagoon là khu resort đầu tiên có các villa trên mặt nước

Không gian mở tựa như miễn cưỡng lắm mới dựng những vách ngăn với thiên nhiên bên ngoài khiến mỗi du khách khi đặt chân đến đều cảm thấy rất thích thú. Không chỉ được thưởng thức cảnh sắc và lặng nghe âm thanh cuộc sống vùng quê mà du khách còn có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Vedana Lagoon Spa

Vedana Wellness chính là khu spa, nơi đánh thức một sức sống mới trong toàn bộ thể xác và cả tâm hồn của du khách. Được xây dựng trên mặt nước, mang sắc tím chủ đạo và kết hợp hài hòa giữa đá và gỗ làm nên một Vedana Wellness tinh tế, nền nã. Thực phẩm làm đẹp dành cho các liệu pháp dưỡng da mặt và toàn thân được lựa chọn vào mỗi buổi sáng sớm từ các chợ địa phương, đảm bảo sự tự nhiên, tinh khiết. Spa ở đây có rất nhiều loại hình dịch vụ dành cho du khách lựa chọn như: trải nghiệm Vedana, trị liệu toàn thân, massage toàn thân, làm móng,… Không chỉ vậy ở đây còn có các gói spa dành cho các cặp đôi và trẻ em.

Ngắm nhìn cảnh sắc nên thơ, cuộn tròn trên chiếc ghế mây, đọc sách và thi thoảng lắng nghe tiếng sóng, tiếng gió thổi qua hay là đạp xe vòng quanh cả khu nghe tiếng gõ nhịp chèo của ngư dân khu phá Tam Giang kỳ thực là những trải nghiệm giản dị, đời thường nhưng lại khiến mỗi du khách cảm thấy thích thú. Đến đây rồi ta mới chợt nhận ra rằng hóa ra cuộc sống chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng như vậy thôi đã đủ làm con người ta thấy vui rồi.

Ngắm nhìn cuộc sống và cảnh sắc nơi đây ta mới cảm thấy hóa ra niềm vui chỉ đơn giản vậy thôi

Các địa điểm du lịch gần Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Đến với Vedana Lagoon Resort Huế du khách đừng quên dành thời gian khám phá các di sản văn hóa nổi tiếng ở Huế như Lăng Tự Đức, Lăng Khải Định, Đại Nội Huế, Lăng Minh Mạng, Chùa Thiên Mụ,… Vedana Lagoon có cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí đi đến thành phố Huế và ngược lại. Do đó, các bạn có thể tha hồ khám phá các địa điểm du lịch Huế hấp dẫn.

Đạp xe vòng quanh khu resort cũng là một trải nghiệm tuyệt vời

Vedana Lagoon Resort & Spa ở Huế mang lại cho du khách những ấn tượng về sự pha trộn giữa màu sắc hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên, thẹn thùng của xứ Huế mộc mạc, giản dị. Không phải nói quá khi nói rằng nơi đây thực sự là một Maldives phiên bản Việt đốn tim du khách. Cũng không ngoa nếu nói chốn thiên đường Vedana Lagoon Resort & Spa chính là không gian thuần khiết và bình yên nhất tách biệt con người ta khỏi những ồn ã, náo nhiệt của cuộc sống bên ngoài.

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ