Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Valentine nên đi du lịch ở đâu?>

Valentine nên đi du lịch ở đâu?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/05/2021
631 lượt xem

Một mùa lễ tình yêu nữa lại sắp đến, tháng 2 này bạn đang mong muốn cùng người ấy tận hưởng những phút giây riêng tư và hạnh phúc bên nhau bằng một chuyến du lịch. Nhưng bạn lại đang lo lắng rằng giữa tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến khá căng thẳng, liệu Valentine nên đi du lịch ở đâu? Hãy xem ngay các gợi ý sau đây từ Vntrip.

Ngày Valentine 2021 có trùng Tết Nguyên đán không?

Mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 rơi vào ngày 12/2/2021, như vậy ngày Lễ tình nhân Valentine nhằm đúng mùng 3. Có nghĩa là ngày lễ tình yêu 14/2 sắp tới sẽ trùng ngay vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Valentine rơi vào mùng 3 Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Valentine rơi vào mùng 3 Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Valentine này nên đi du lịch ở đâu?

Sapa

Sapa luôn là điểm đến mơ ước của những cô nàng hay chàng trai yêu thích thời tiết se lạnh, mộng mơ. Thuộc khu vực miền Bắc với khí hậu quanh năm ôn hòa, Sapa nhất định sẽ là một địa điểm du lịch ngọt ngào, lãng mạn trong dịp Valentine sắp đến.

Vào độ giữa tháng 2, nếu các đợt không khí lạnh tăng cường còn xuất hiện, bạn có thể tận hưởng cảm giác của cái lạnh ở nhiệt độ dưới 5 độ C tại Sapa. Diện đồ ấm áp, vui vẻ bên một nửa yêu thương trong kiểu khí hậu se lạnh, khung cảnh trữ tình của Sapa chắc chắn sẽ làm bạn cùng đối phương có một mùa Valentine thật ý nghĩa.

Hơn nữa, tại Sapa, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà hàng năm thu hút vô vàn du khách thập phương ghé đến.

Sapa trong sương mù thơ mộng, mờ ảo. Ảnh: Internet

Sapa trong sương mù thơ mộng, mờ ảo. Ảnh: Internet

Mộc Châu

Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La được ví như Đà Lạt của miền Bắc vì địa hình nằm trên cao nguyên, khí hậu mát mẻ và ôn hòa. Một điều khiến Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch Valentine lý tưởng dành cho các cặp đôi chính là chỉ cách Hà Nội gần 200km.

Đến với Mộc Châu, bạn sẽ chìm đắm trong bầu trời trong lành, không khí dịu mát, khung cảnh trữ tình và nên thơ với núi đồi, cây cỏ, suối thác…

Mộc Châu có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đồi chè trái tim, thung lũng vui vẻ, thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông, cửa khẩu Việt – Lào…

Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng bởi có rất nhiều nông trại chăn nuôi, nông trại trồng thực vật, hoa và trái cây thích hợp để tham quan, trải nghiệm.

Mộc Châu nên thơ, lãng mạn. Ảnh: Internet

Mộc Châu nên thơ, lãng mạn. Ảnh: Internet

Đà Nẵng

Tại khu vực miền Trung, Đà Nẵng luôn là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước nhất. Sở hữu vẻ đẹp hiện đại và văn minh, thành phố lớn nhất miền Trung luôn có nét cá tính riêng mà ai ghé chân đến lần đầu cũng không thể quên được.

Vì vậy, nếu Valentine này bạn chẳng nên đi du lịch ở đâu, hãy thêm Đà Nẵng vào các phương án cần lựa chọn.

Đến với Đà Nẵng, các cặp đôi sẽ có dịp tham quan Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, vòng quay mặt trời, cầu rồng, phim trường Thuận Phước Field…

Một điều đặc biệt hơn chính là ẩm thực tại Đà Nẵng vô cùng thơm ngon, phong phú và hợp với khẩu vị của ba miền.

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng được các cặp đôi yêu thích. Ảnh: Internet

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng được các cặp đôi yêu thích. Ảnh: Internet

Hội An

Nếu đã đến Đà Nẵng, bạn nên sắp xếp thời gian khoảng 1 ngày để đi dạo và nhìn ngắm phố cổ Hội An cổ kính, mộc mạc và bình yên. Đến Hội An vào những buổi chiều tà, vừa đi dạo vừa ngắm một bên là con sông nhỏ một bên là con phố cổ với màu vàng rực rỡ đặc trưng, mái ngói phủ kín rêu phong.

Cảnh sắc ở phố cổ Hội An còn rực rỡ và bắt mắt vì được trang trí với rất nhiều đèn lồng màu sắc nổi bật.

Nếu có dịp ghé đến thành phố này vào dịp ngày rằm, hãy lưu lại đến đêm để có thể trải nghiệm được đêm lễ hội trăng tròn, thả đèn hoa đăng náo nhiệt, ý nghĩa.

Đến với Đà Nẵng, Hội An, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm đầy tuyệt vời của dịp lễ Tình nhân 14/2 trong năm mới.

Hội An cổ kính, lãng mạn. Ảnh: Internet

Hội An cổ kính, lãng mạn. Ảnh: Internet

Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố của tình yêu, Đà Lạt chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn du lịch cùng nhau. Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, không khí se lạnh và ánh nắng trong lành quanh năm, thành phố ngàn hoa luôn níu giữ bước chân du khách lần đầu ghé hay đã đến nhiều lần.

Không ngoa khi nói rằng chẳng có nơi đâu để du lịch dịp Valentine ngọt ngào và lãng mạn như thành phố Đà Lạt hay các địa điểm thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Vào dịp tháng 2 dương lịch hằng năm, không khí ở Đà Lạt vẫn còn khá lạnh, ban đêm có thể ở mức 16 – 20 độ C nên rất tuyệt vời để tận hưởng và thư giãn.

Khoảng thời gian này, thành phố sương mù có rất nhiều loài hoa khoe sắc, đến Đà Lạt vào ngày Valentine bạn vẫn còn cơ hội để nhìn ngắm những bông hoa mai anh đào cuối mùa.

Nhắc đến các địa điểm du lịch tại Đà Lạt, chắc chắn sẽ chẳng thể nào kể hết vì nơi đây ngày càng phát triển với vô vàn điểm đến thú vị, mới mẻ.

Đà Lạt là nơi du lịch Valentine tuyệt vời. Ảnh: Internet

Đà Lạt là nơi du lịch Valentine tuyệt vời. Ảnh: Internet

Nha Trang

Nếu thích tận hưởng không khí của vùng biển trong lành và năng động, sẽ thật tuyệt vời dành cho bạn và người yêu khi đến với Nha Trang. Thành khố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa này luôn được xếp vào những bãi biển đẹp nhất nước ta với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và khung cảnh lung linh.

Tại Nha Trang, các cặp đôi còn có thể trải nghiệm ngày Valentine theo nhiều hình thức từ tự túc đến đi theo tour để ra đảo, mua vé đi cáp treo ra Vinpearl hoặc thuê tàu nhìn ngắm các rạn san hô hàng trăm năm tuổi…

Trong nội thành, bạn có thể tự thuê xe để tham quan các điểm đến như Nhà thờ đá, Tháp pa Ponaga, chùa có phật nằm dài nhất Đông Nam Á, biển hòn Chồng…

Nhắc đến thành phố biển Nha Trang, chắc chắn bạn phải ghi nhớ ngay các món đặc sản như: Nhum biển, hàu tươi, ghẹ xanh, cá mú, nem nướng Ninh Hòa…

Thành phố biển Nha Trang năng động, hiện đại. Ảnh: Internet

Thành phố biển Nha Trang năng động, hiện đại. Ảnh: Internet

Đảo Phú Quốc

Nếu những địa danh nổi tiếng trên đều đã trải nghiệm và bạn không biết Valentine này nên đi du lịch ở đâu, hãy ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc ở phía Nam của nước ta.

Cũng có biển xanh cát trắng như Nha Trang nhưng Phú Quốc vẫn còn giữ được sự hoang sơ vốn có của thiên nhiên, không khí trong lành tuyệt đối vì cách xa đất liền, các công trình kiến trúc vẫn chưa đồ sộ.

Đảo Phú Quốc nổi tiếng với các địa điểm du lịch như: bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lang, mũi Gành Dầu, làng chài cổ Hàm Ninh…

Đảo Phú Quốc xanh ngát, trong lành. Ảnh: Internet

Đảo Phú Quốc xanh ngát, trong lành. Ảnh: Internet

Cần lưu ý gì khi đi du lịch ngày Valentine

–       Đặt vé xe, vé máy bay sớm: Vì ngày Valentine năm 2021 vô tình rơi trúng vào dịp Tết cổ truyền nên các phương tiện di chuyển sẽ rơi vào tình trạng quá tải, không đủ phục vụ. Do đó, nếu muốn đi du lịch vào dịp này, bạn nên đặt sớm vé máy bay hoặc vé xe khách.

–       Phòng khách sạn: Lễ Tình nhân hay Tết đều là những dịp mà nhu cầu du lịch tăng cao. Trong dịp Valentine, số phòng đôi lại được đặt nhiều hơn kéo theo việc thiếu phòng, vì vậy, hãy book khách sạn ngay sau khi có kế hoạch du lịch.

–       Tình hình dịch covid-19 còn phức tạp: Nhiều vấn đề liên quan đến nhập cảnh trái phép dịp cuối năm làm việc kiểm soát dịch bệnh trở nên khó khăn hơn. Điều này có thể kéo theo rất nhiều sự việc khó lường trước, tình hình dịch covid-19 vẫn còn khá phức tạp nên hãy chọn đến các địa điểm an toàn.

Du lịch Valentine 2021 sẽ khá đông đúc vì trùng với Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Du lịch Valentine 2021 sẽ khá đông đúc vì trùng với Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Chuyến du lịch của hai người trong dịp Valentine sẽ giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm, tạo không khí riêng tư và gắn kết cả hai lại với nhau hơn. Vì vậy, đừng chần chừ, hãy chọn ngay một địa điểm du lịch ngày Valentine yêu thích rồi lên kế hoạch ngay, chắc chắn, người ấy sẽ vô cùng phấn khích và dành cho bạn tình cảm tuyệt vời.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ