Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tuyệt chiêu săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airlines giá rẻ

Tuyệt chiêu săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airlines giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/11/2020
930 lượt xem

Đối với những chuyến du lịch xa, để tiết kiệm thời gian và sức lực thì máy bay luôn là hình thức được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để có một trải nghiệm đẳng cấp, an toàn nhất là đối với hãng Vietnam Airlines “tiêu chuẩn 4 sao” thì chi phí cho một chuyến bay lại là một vấn đề khiến không ít người đau đầu.

Vậy làm cách nào để săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airlines giá rẻ để thoải mái vi vu? Hãy tìm hiểu những mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây nhé!

Tìm hiểu hãng hàng không Vietnam Airlines

Săn vé máy bay 0đ Vietnam Airlines giá rẻ luôn là một từ khóa được khá nhiều người quan tâm. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì Vietnam Airlines đang là hãng hàng không xếp hạng cao về chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Không chỉ thoải mái trên những chuyến bay nhờ vào không gian thoải mái giữa các ghế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tiếp viên chu đáo và nhiệt tình mà khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines rất ít xảy ra tình trạng delay, hoãn hay dời chuyến khiến cho kế hoạch của khách hàng bị thay đổi so với những hãng hàng không khác cũng là một điểm cộng rất lớn khiến khách hàng đặt biệt yêu thích.

Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao được yêu thích - Nguồn ảnh: Internet

Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao được yêu thích – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn có chính sách ưu đãi về hành lý, rất thuận tiện và tiết kiệm, cụ thể miễn phí lên đến 23kg hành lý ký gửi và 12 kg hành lý xách tay. Vì thế, rất ít trường hợp cần phải tốn thêm chi phí để mua thêm các gói hành lý nữa.

Với những ưu điểm như thế, rất nhiều người quan tâm về cách săn vé máy bay 0 đồng giá rẻ để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại Vietnam Airlines.

Tuy nhiên, trước hết bạn cần hiểu rõ về các hạng vé của Vietnam Airlines sẽ bao gồm các hạng như sau:

Hạng thương gia là hạng có mức giá vé cao nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines, thường được bố trí ngồi ở phần đầu máy bay, khi mua hạng vé này khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và sang trọng của hệ thống ghế ngồi “đẳng cấp” và được phục vụ theo đúng tiêu chuẩn Vip.

Hạng phổ thông đặc biệt có giá vé rơi vào mức trung bình, hàng ghế thường được xếp tiếp nối khoang thương gia, có ghế ngồi êm ái, rộng rãi cùng màn hình giải trí phía trước phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt chuyến bay. Tuy nhiên, hạng phổ thông đặc biệt mới được khai thác gần đây nên chỉ có ở một số loại tàu bay nhất định.

Hạng phổ thông với ba mức tiêu chuẩn, linh hoạt và tiết kiệm được áp dụng chính sách giá rẻ cũng chính là hạng được “săn vé” nhiều nhất. Vì dù cho có mức giá rẻ, thường xếp ở giữa và cuối máy bay nhưng khách hàng vẫn được hưởng phục vụ theo đúng chuẩn 4 sao khi là hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Cách săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines sẽ không quá khó khăn như bạn vẫn nghĩ, nếu như bạn nắm được những nguyên tắc sau đây:

Nắm được những chương trình khuyến mãi

Không chỉ được khách hàng yêu thích về chất lượng dịch vụ, mà Vietnam Airlines còn tung ta nhiều chương trình khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thường xuyên.

Để có thể săn được tấm vé rẻ, bạn nên cập nhật tin tức khuyến mãi bằng cách tìm hiểu thông tin trên Webiste, Facebook,  Instagram, Twitter, ở các đại lý bán vé máy bay uy tín.

Một cách đơn giản hơn, bạn có thể đăng ký nhận tin qua Gmail hoặc bấm mục “xem trước” trên Facebook của hãng để nhận được thông báo một cách nhanh nhất.

Một số chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines có thể kể đến như:

Chương trình tích điểm Bông Sen Vàng: Chương trình này dành cho những khách hàng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không bằng cách tích dặm để đổi điểm thưởng, vé máy bay miễn phí theo quy định của Vietnam Airlines.

Chương trình thứ 5 rực rỡ: Đây là chương trình diễn ra thường xuyên vào thứ 5 hàng tuần, Vietnam Airlines liên doanh cùng Pacific Airlines tung ra những tấm vé máy bay nội địa giá rẻ chỉ từ 11.000đ/ chiều.

Săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airlines giá rẻ nhờ chương trình khuyến mãi - Nguồn ảnh: Internet

Săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airlines giá rẻ nhờ chương trình khuyến mãi – Nguồn ảnh: Internet

Chương trình ứng dụng trên tay, săn ngay ưu đãi: Với mức giảm lên đến 35%, áp dụng cho một số hành trình bay nội địa theo quy định, khi khách hàng mua qua ứng dụng Vietnam Airlines trong các khung giờ vàng là 18h00 – 21h00, 11h00 – 20h00 vào một số ngày quy định theo thông báo.

Chương trình khuyến mãi mùa thu vàng: Đây là chương trình thường diễn và vào dịp tháng 09 mỗi năm. Bên cạnh đó, còn có chương trình ưu đãi theo các sự kiện lớn, ngày lễ được hãng cập nhật khá thường xuyên.

Thời gian bay thích hợp

Thông thường, để có một tấm vé rẻ, bạn cần có một lịch trình cụ thể về ngày bay, với thời gian đặt trước từ 1 – 3 tháng bạn sẽ dễ dàng săn được giá tốt nhất.

Không chỉ cần nắm rõ đến thời điểm vàng săn vé, chương trình khuyến mãi bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định săn vé rẻ, vì thông thường những tấm vé khuyến mãi này sẽ đi kèm những điều kiện nhất định như không được hoàn, huỷ, đổi chuyến, đổi tên…

Bên cạnh đó, những ngày cuối tuần sẽ là thời gian cao điểm với lượng khách di chuyển bằng máy bay cao hơn ngày thường. Để có được giá mức giá “dễ thở”, bạn nên tránh những ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật.

Nên có kế hoạch với thời gian bay phù hợp nhất - Nguồn ảnh: Internet

Nên có kế hoạch với thời gian bay phù hợp nhất – Nguồn ảnh: Internet

Trong trường hợp không sắp xếp được thời gian bay vào ngày trong tuần, bạn nên ưu tiên khung giờ bay vào sáng sớm hoặc buổi tối muộn sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Không những vậy, với thời gian thư thả, bạn sẽ dễ dạng tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn hơn.

Chuẩn bị chu đáo trước khi săn vé giá rẻ

Săn vé giá rẻ là mục tiêu của rất nhiều người, không chỉ riêng bạn. Vì thế, khi chọn được thời điểm bay phù hợp với nhu cầu, bạn cần phải nhanh tay để tránh vụt mất cơ hội vào tay người khác nếu đó là mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Để làm được điều này, bạn cần chuẩn bị thật kỹ những thông tin đặt vé, đường truyền Wi-Fi ổn định, tốt hơn có thể đặt vé thông qua máy tính với những thông tin lưu sẵn để dễ dàng nhìn nhanh trong một giao diện và copy-paste thông tin hành khách với thao tác nhanh nhất trong trường hợp đặt cho nhiều người cùng lúc.

Chuẩn bị đầy đủ thông tin và hình thức thanh toán trước khi săn vé - Nguồn ảnh: Internet

Chuẩn bị đầy đủ thông tin và hình thức thanh toán trước khi săn vé – Nguồn ảnh: Internet

Hoặc những thời điểm vàng săn deal cho nhiều thành viên thì đây chính là lúc thể hiện tinh thần “đoàn kết”, hãy nhờ sự trợ giúp của team để nâng cao cơ hội săn được vé rẻ.

Đối với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay Vietnam Airlines, trước khi chính thức săn vé, bạn nên thực hiện thử thao tác tìm kiếm vé vài lần cho thành tạo.

Chuẩn bị thẻ thanh toán: Những hạng vé khuyến mãi thường sẽ bắt khách hàng thanh toán ngay khi đặt vé. Nên khi bạn quyết định sẵn vé giá rẻ, cần chuẩn bị trước các loại thẻ có liên kết internet banking để giao dịch một cách nhanh chóng nhất.

Săn vé máy bay trên website Vietnam Airlines

Đối với những khách hàng có dự định cho chuyến đi sắp tới nhưng vẫn chưa xác định được ngày giờ cụ thể, thì có thể áp dụng hình thức tra vé theo thời gian linh hoạt trên website của Vietnam Airlines.

Để làm được điều này, rất đơn giản bạn chỉ cần thao tác điền đủ thông tin bao gồm điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về dự kiến và tick vào ô “Ngày bay của tôi linh hoạt/ giá thấp nhất (tuỳ chọn)” rồi ấn vào ô tìm kiếm là hoàn tất.

Cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên Website hãng 

Cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên Website hãng 

Kết quả sẽ hiển thị cho bạn giá vé của 7 ngày gần nhất so với thời gian bay mà bạn đã ấn định, bao gồm hàng ngang là ngày đi và hàng dọc là ngày về. Đây cũng chính là mức giá rẻ nhất cho chặng bay khứ hồi của bạn. Nếu thấy phù hợp, bạn có thể ấn “tiếp tục” và làm theo hướng dẫn để đặt vé.

Săn vé nhanh chóng với Vntrip

Chỉ cần một vài lưu ý nhỏ, bạn đã có thể săn cho mình một tấm vé ưng ý. Nhưng đối với nhiều người điều này lại vô cùng khó khăn, có thể là do những nguyên nhân như:

  • Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt vé máy bay online, thao tác chậm dẫn đến đặt được giá vé rẻ.
  • Không nắm bắt được thời gian của những chương trình khuyến mãi.
  • Vào những khung giờ vàng săn vé của Vietnam Airlines, bạn lại không chuẩn bị những thứ cần thiết như sẵn sàng thẻ thanh toán online có kết nối internet baking, thông tin cá nhân của hành khách…
  • Bạn không chỉ muốn đặt vé của Vietnam Airlines mà còn muốn so sánh giá vé của các hãng cùng thời điểm nhưng thao tác mất nhiều thời gian…

Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất cho bạn? Ngoài việc đặt vé trực tuyến trên website của Vietnam Airlines, để có thể sở hữu tấm vé phù hợp nhất bạn còn có thể vào website Vntrip.vn, có tích hợp công cụ săn vé máy bay giá rẻ là Atadi đã quá quen thuộc với “tín đồ” chuyên săn vé máy bay giá rẻ.

Săn vé máy bay giá rẻ nhanh chóng trên vntrip.vn 

Săn vé máy bay giá rẻ nhanh chóng trên vntrip.vn 

Với giao diện dễ sử dụng, chỉ vài thao tác đơn giản, không chỉ giúp bạn tìm kiếm giá vé rẻ nhất theo thời điểm mà còn so sánh được giá vé của các hãng bay trong cùng một giao diện, để bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Bên cạnh đó, quá trình xử lý và hiển thị kết quả nhanh chóng, cập nhật giá vé thay đổi liên tục sẽ giúp việc săn vé của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với giá vé minh bạch, rõ ràng, không ẩn phí và vé nhận trực tiếp từ hãng sẽ khiến bạn yên tâm hơn, để việc book vé diễn ra nhanh chóng, cùng những bước thanh toán nhanh gọn để có thể “chớp” ngay deal hời trong tầm tay.

Tiếp đến sẽ có đội ngũ hỗ trợ tìm đặt vé và xử lý sau mua vé cho bạn túc trực 24/7, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi cần giải đáp thông tin hay gặp vấn đề gì phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để tự mình săn vé, có thể gọi đến hotline 096 326 6688 của Vntrip để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giải đáp được băn khoăn của bạn rằng săn vé máy bay 0 đồng Vietnam Airline giá rẻ có khó không? Chúc bạn đặt mua được cho mình những tấm vé máy bay ưng ý và nhanh chóng nhất. Đừng quên, nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì CSKH Vntrip luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 096 326 6688.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ