Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đường trượt zipline đầu tiên dài 300 mét tại Đà Nẵng>

Đường trượt zipline đầu tiên dài 300 mét tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/06/2018
2.6K lượt xem

Trong sự kiện giới thiệu quảng bá sản phẩm du lịch, Sở du lịch Đà Nẵng đã mang đến rất nhiều các dịch vụ mới hấp dẫn như trượt zipline, tắm Osen, vòng đu quay 360 độ, … cùng rất nhiều tour du lịch tham quan, khám phá mới lạ đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Nhằm thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch Đà Nẵng phát triển hơn nữa, Sở Du lịch Đà Nẵng đã cho tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá các chương trình, sản phẩm vui chơi, giải trí đến với người dân và khách du lịch khi ghé thăm Đà Nẵng. Các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan khám phá mới lạ cũng được Sở giới thiệu rộng rãi đến với khách du lịch và các công ty lữ hành.

Đu quay 360 độ (Singapore Sling)

Đu quay 360 độ (Singapore Sling)

Nổi bật có thể kể đến một số dịch vụ như tắm Osen (tắm tiên) theo kiểu Nhật được xây dựng tại khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Ngoài ra, địa điểm này còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe như tắm bùn, tắm trà, tắm khoáng nóng, … Những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu của thế giới như chiếc đu quay 360 độ cũng đã có mặt tại Asia Park.

Du khách tham gia trò chơi Singapore Sling

Du khách tham gia trò chơi Singapore Sling

Một hoạt động giải trí cũng gây được nhiều ấn tượng cho du khách đó là đường zipline đầu tiền của Đà Nẵng được xây dựng tại khu du lịch Hòa Phú thành, với chiều dài lên tới 300 mét, vận tốc trong quá trình chơi có thể lên tới hơn 30m/s, tích hợp thêm đường trượt 2 cáp rất an toàn, giá vé trong thời gian khuyến mãi là 50.000đ/lượt.

Đường zipline ở Hòa Phú Thành

Đường zipline ở Hòa Phú Thành

Ngoài những địa điểm, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Sở du lịch Đà Nẵng cũng giới thiệu rất nhiều tour du lịch mới để du khách có thể chiêm ngưỡng thêm nhiều cảnh đẹp của thành phố. Các tour du lịch đáng chú ý có thể kể đến như tour du ngoạn sông Hàn về đêm, ngắm Đà Nẵng từ trên cao bằng trực thăng, tour lên đỉnh Sơn Trà ngắm voọc,…

Du khách thích thú tham gia trượt zipline

Du khách thích thú tham gia trượt zipline

Với nhiều sản phẩm, dịch vụ, cũng như các dự án phát triển du lịch mới được đưa ra, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Ngô Hoài Chung nhận định đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp ngành du lịch của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung phát triển mạnh mẽ hơn, thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây.

Sau những hoạt động này, hội chợ du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng và MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) cũng được diễn ra tại Đà Nẵng. Đây sẽ là sự kiện đầu tiên nói về chủ đề này được tổ chức tại Việt Nam, và cũng là dịp để Việt Nam quảng bá thêm về du lịch đến với bạn bè quốc tế, trong đó nổi bật là khu vực miền Trung nước ta. Dự kiến sự kiện nổi bật này sẽ thu hút được khoảng 7.000 khách thương mại và 10.000 – 15.000 lượt khách tới tham quan.

Những dịch vụ mới lạ, hấp dẫn như đường trượt zipline, tắm Osen hay vòng quay 360 độ thể hiện sự đổi mới và phát triển trong ngành du lịch của Đà Nẵng nhằm thu hút khách du lịch hơn nữa đến với “thành phố đáng sống” của Việt Nam.

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ