Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi trượt cỏ Lương Sơn nơi bạn trải nghiệm cảm giác mạnh>

Bãi trượt cỏ Lương Sơn nơi bạn trải nghiệm cảm giác mạnh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/11/2017
6.9K lượt xem

Thay vì tìm đến những cảm giác quen thuộc ở những nơi cũ, sao chúng ta không thử trải nghiệm một điều gi đó thật mới lạ và độc đáo. Bãi trượt cỏ Lương Sơn có lẽ chính là câu trả lời hợp lí cho các bạn. Vừa được thưởng thức thiên nhiên mát mẻ, vừa được trải nghiệm trò chơi rất thú vị, nơi đây chính là điểm đến để bạn giải tỏa stress, mệt mỏi và giúp tinh thần sảng khoải, rèn luyện thân thể.

Xem thêm: Công viên nước Hồ Tây điểm đi chơi siêu hot vào mùa hè

Đến bãi trượt cỏ Lương Sơn như thế nào?

Nằm cách Hà Nội hơn 30km, đi dọc theo đường Láng – Hòa Lạc đến ngã ba Xuân Mai – Sơn Tây, tiếp tục đi thẳng sau đó men theo con đường nhỏ trải nhựa sẽ đến khu trượt cỏ nằm tại xóm Miễu, xã Tiến Xuân, Lương Sơn, Hòa Bình, nơi vui chơi sôi động không chỉ đối với giới trẻ mà còn hấp dẫn với các gia đình. Vào những ngày cuối tuần, khu vui chơi thường đón từ 200 đến 300 lượt khách đến nghỉ ngơi.

Bãi trượt cỏ Lương Sơn

Trượt cỏ Lương Sơn

Trò chơi trượt cỏ được bắt nguồn từ nước Áo. Về cơ bản, nó chơi khá giống môn trượt tuyết, đặc biệt đối với những người có khả năng giữ thăng bằng tốt và có sức khỏe thì bộ môn này khá hợp lí.Trượt cỏ Lương Sơn là địa điểm khá lí tưởng cho một khu vui chơi rộng rãi, thoảng mát và kết hợp nhiều dịch vụ. Tuy đươc du nhập vào Việt Nam trong thời gian khá lâu nhưng mô hình này vẫn được nhiều người thích thú, đặc biệt là giới trẻ ưu thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

Bãi trượt cỏ Lương Sơn có diện tích rộng hơn 10.000m2, xung quanh là phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ với đồi chè và núi non bát ngát. Không khí trong lành, mát mẻ tạo cho du khách cảm giảc rất thoải mái, dễ chịu vào dịp nghỉ cuối tuần.

Khu trượt cỏ được chia làm hai sân: sân trượt bằng giày và sân trượt bằng xe… 

Bãi trượt cỏ bằng xe

Trượt cỏ Lương Sơn

Khi đến bãi trượt bằng xe, ở đây bạn sẽ được hướng dẫn viên giúp chọn xe, mặc đồ bảo hiểm và kiểm tra các khâu để đảm bảo an toàn. Sau đó, bạn chỉ cần ngồi lên xe và được người đẩy xuống dốc cỏ cao. Lao xuống dốc với tốc độ cao là một trải nghiệm khá thú vị, cứ như bạn đang được đi tàu lượn vậy, thỏa sức hò hét hay chỉ giản là nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác gió xé ngang bên tai

Mặc dù xe lao xuống dốc với tốc độ khá nhanh, tuy nhiên lại không dừng hẳn mà còn lượn lên xuống nhiều lần để hết lực rồi mới từ từ trôi về đích đến cuối cùng. Những chiếc lốp xe cao su được lảm rất chắc chắn để đảm bảo toàn nên các bạn không phải lo, cứ để mặc tâm trí thả trôi theo chiếc xe. Nhiều du khách cảm thấy sợ khi bước lên xe nhưng khi đã trải qua cảm giác tuyệt vời này rồi, họ lại muốn chơi thêm nhiều lần nữa.

Bãi trượt cỏ bằng giày

Trượt cỏ Lương Sơn

Ngay bên cạnh khu trượt xe là sân trượt cỏ bằng giày xích. Với loại hình này, người chơi sẽ cảm giác như đang trượt tuyết. Cũng đi một đôi giày chuyên dụng, hai tay cầm hai chiếc gậy chống, người chơi phải khom lưng lao về phía trước, mỗi lần đẩy là người lại lao lên một đoạn.

Trò chơi này đòi hỏi một sự khéo léo, kết hợp thuần thục giữa tay đẩy và chân xích, ngoài ra bạn còn phải điều chỉnh tốc độ và sự cân bằng.. Nếu không đúng kỹ thuật bạn có thể bị ngã trên thảm cỏ hoặc bị trôi ngược lại vì khi lên dốc bánh xích sẽ chạy theo quán tính. Có thể nói chinh phục được độ cao của đồi cỏ nghĩa là bạn đã vượt qua chính mình và tìm được một cảm giác mới.

Đối với những người mới chơi sẽ gặp nhiều khó khăn, bạn có thể dễ dàng bị ngã khi gặp các dốc hoặc đoạn lồi lõm. Nhưng bạn cũng dừng quá lo vì trước khi chơi bạn sẽ được mặc các trang bị bảo vệ đầu và tay chân. Trượt bằng giày xích rất khó và đòi hỏi bạn phải luyện tập nhiều lần. Nhưng khi bạn đã học được cách giữ thăng bằng và thành thạo trong lúc trượt lên xuống dốc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú không kém trượt xe.

Bãi trượt cỏ Lương Sơn đem đến cho các bạn khá nhiều tiện ích. Ngoài dịch vụ về trượt cỏ, nơi đây còn có các dịch vụ khác như xông hơi, tắm bể, chơi bi-a, karaoke… Bạn cũng có thể đi dạo xung quanh ngắm cảnh và chụp những bức hình lưu niệm.

Cuối tuần thay vì ngồi ở nhà xem phim hay chơi game, hãy ra ngoài hò hẹn cùng bạn bè đến bãi trượt cỏ Lương Sơn để giải trí cũng như vận động cơ thể nhé. Chắc chắc địa điểm này sẽ đem lại cho bạn thật nhiều điều thú vị đấy.

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ