Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lập team “Đột kích” trung tâm thương mại Takashimaya – Sài Gòn>

Lập team “Đột kích” trung tâm thương mại Takashimaya – Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.9K lượt xem

Đối với những bạn yêu thích và đam mê mua sắm hàng hóa Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua trung tâm thương mại Takashimaya hiện đại nhất tại Sài Gòn. Một trong những địa điểm được rất nhiều người tới mua sắm và check-in trong thời gian gần đây. Vậy điều gì đã làm Takashimaya trở thành một địa điểm thu hút đến như vậy tại Sài Gòn. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Khám phá trung tâm thương mại Takashimaya – Sài Gòn

Hình ảnh trung tâm thương mại Takashimaya - Sài Gòn

Hình ảnh trung tâm thương mại Takashimaya – địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh ST)

Takashimaya là một trong những tên tuổi lớn của lĩnh vực bán lẻ cao cấp Nhật Bản và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Trung tâm này được mở cửa để nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mua sắm ở nước ta. Trên hành trình phát triển và chinh phục châu Á, Việt Nam chính là nước tiếp theo được chọn làm nơi tiếp tục phát triển lịch sử hơn 180 năm qua của Takashimaya.

Trung tâm thương mại Takashimaya ở đâu?

Địa chỉ trung tâm thương mại Takashimaya

Địa chỉ trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh ST)

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 577766

Giờ mở cửa: từ 09h30 – 21h30

Khu trung tâm thương mại này nằm ngay tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi, một trong những vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Sài Gòn. Mặc dù mới mở cửa chưa lâu nhưng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram đã có rất nhiều những bức ảnh và những lượt “check in” cực khủng về địa điểm này.

Hướng dẫn đường đi tới trung tâm thương mại Takashimaya

Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại Takashimaya

Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh ST)

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 10km về hướng Đông Nam, các bạn có thể dễ dàng tới đây bằng xe máy, ôtô hay xe buýt đều được.

Nếu các bạn đi bằng xe buýt thì có thể lựa chọn những tuyến xe sau tới Trường CĐKT Cao Thắng và đi bộ khoảng 3 phút sẽ tới trung tâm thương mại Takashimaya.

Đường đi tới trung tâm thương mại Takashimaya

Đường đi tới trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh ST)

– Tuyến xe buýt số 18: Từ bến Thành đi chợ Hiệp Thành

– Hoặc tuyến xe buýt số 93: Từ bến Thành đi Đại học Nông Lâm

– Tuyến xe buýt số 03: Từ bến Thành đi Thạnh Lộc

– Tuyến xe buýt số 36: Từ bến Thành đi Thới An

Còn khi đi bằng xe máy thì đi theo tuyến đường sau:

– Đi theo Trường ChinhCộng Hòa và Nguyễn Văn Trỗi đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại phường 7. Đi tiếp đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì rẽ phải vào Lê Thánh Tôn. Sau đó đi tiếp Nguyễn Trung Trực và lái xe đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại Bến Nghé là đến Takashimaya.

Những điều gì đã thu hút mọi người đến với Takashimaya – Sài Gòn

Văn hóa mua sắm cao cấp

Không gian mua sắm rộng rãi tại Takashimaya

Không gian mua sắm rộng rãi tại Takashimaya (Ảnh ST)

Có thể bạn chưa biết, trong lĩnh vực mua sắm thì đối với những khách hàng cao cấp được gọi là VIS (Very Important Shopper), đẳng cấp của họ không chỉ biểu hiện qua giá trị hàng hóa, mức độ chịu chi hay là những bộ sưu tập các nhãn hiệu nổi tiếng. Đối với họ thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm ra một không gian mua sắm đúng chuẩn quốc tế, vừa đẳng cấp mà lại tinh tế.

Chiêm ngưỡng không gian mua sắm đúng chuẩn quốc tế

Chiêm ngưỡng không gian mua sắm đúng chuẩn quốc tế (Ảnh ST)

Và đây cũng là lý do vì sao Takashimaya luôn có mặt trong danh sách những nơi nên đến của những khách hàng có phong cách mua sắm tinh tế trên thế giới. Takashimaya trong hơn 180 năm qua vẫn luôn nỗ lực làm mới mình, đồng thời giữ vững những giá trị tốt đẹp. Không chỉ hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ mà còn làm đúng theo triết lý kinh doanh “cải tiến nhưng không thay đổi”.

Không gian mua sắm hiện đại

Nhà nhà đổ xô tới Takashimaya để mua sắm

Nhà nhà đổ xô tới Takashimaya để mua sắm (Ảnh ST)

Takashimaya đến với Việt Nam vẫn giữ cho mình lối kiến trúc đơn giản nhưng chỉn chu, lịch lãm và công năng cao, đem tới cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu nhất. Các gian hàng tại đây được bố trí vừa phải, thoáng đãng và tập trung dành nhiều diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách hàng.

Lối kiến trúc của Takashimaya đơn giản nhưng chỉnh chu

Lối kiến trúc của Takashimaya đơn giản nhưng chỉnh chu (Ảnh ST)

Không gian trung tâm thương mại Takashimaya vô cùng rộng lớn bao gồm 5 tầng của cao ốc Saigon Centre. Nhờ có lối kiến trúc đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch, hoa văn đẹp mắt xuất hiện tinh tế sau lớp kính trong suốt  đem tới cho bạn cảm giác vừa hiện đại mà lại vừa cổ điển. Một trong những địa điểm check-in vô cùng HOT của giới trẻ Sài Thành.

Nơi tập trung các thương hiệu lớn

Quán cafe Runam tại trung tâm thương mại Takashimaya

Quán cafe Runam tại trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh ST)

Bạn sẽ phải ngang nhiên khi bước chân vào bên trong trung tâm thương mại này bởi vì ở đây có rất nhiều nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng và quán cà phê như Runam, Khanhcasa, Ember,… đều có mặt tại đây.

Với những mặt hàng trang sức, mỹ phẩm, thời trang cao cấp cùng một số thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh những sản phẩm thời thượng, có tính ứng dụng cao thì Takashimaya còn cung cấp tới người tiêu dùng các dịch vụ tiện ích khác. Ví dụ như chăm sóc sắc đẹp, spa, khu nhà hàng ẩm thực quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Takashimaya - Nơi mua sắm hàng hiệu của các chị em

Takashimaya – Nơi mua sắm hàng hiệu của các chị em (Ảnh ST)

Không chỉ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ trong mua sắm cao cấp mà còn là một cột mốc quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của thành phố cũng như nâng cao chất lượng sống của người dân tại Sài Gòn.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ