Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá 5 trung tâm thương mại hàng đầu tại Hà Nội>

Khám phá 5 trung tâm thương mại hàng đầu tại Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/05/2018
18.8K lượt xem

Trong những ngày nghỉ , điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng. Và các trung tâm thương mại luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều yếu tố như : gần khu vực chúng ta sinh sống , có rạp chiếu phim và nơi mua những vật dụng thiết yếu. Hãy cùng khám phá một vài trung tâm thương mại Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thú vị vào dịp cuối tuần mà Vntrip.vn tổng hợp sau đây nhé.

Xem thêm: Khu vui chơi Times City – Thiên đường giải trí hấp dẫn ở Hà Nội

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Mặc dù đã xuất hiện hơn năm nhưng con sốt về khu trung tâm thương mại này vẫn không ngừng giảm, hàng ngày vẫn tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến thăm quan và mua sắm tại đây. Aeon Mall Long Biên được xây dựng bởi tập đoàn Nhật Bản nên không gian văn hóa ở đây mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào, đi kèm với đó chính là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mang thương hiệu Nhật Bản – một trong những quốc gia có chất lượng sản phẩm đứng đầu thế giới.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (ảnh sưu tầm)

Với diện tích cực kì lớn khoảng 120.000 m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn, là tổ hợp giải trí , mua sắm, xem phim và ăn uống. Ở đây có hẳn một khu ẩm thực riêng bao gồm nhiều món ăn, nhiều thương hiệu đến từ nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều thương hiệu đồ ăn nổi tiếng như Burger King, Kichi Kichi, Al fresco’s, Cowboy Jack…

Rạp chiếu phim CGV ở Aeon Mall

Rạp chiếu phim CGV ở Aeon Mall (ảnh sưu tầm)

Còn nếu như muốn xem phim, giải trí thì ở đây cũng sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu với khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Đến CGV ở AEON xem phim bạn còn có thể được trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhất bởi đây là cụm rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam.

Trung tâm Hà Nội Lotte Center

Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, Lottle trên đường Liễu Giai luôn gây ấn tượng cho người dân khi đi ngang qua  bởi sự hoành tráng và độ cao chót vót. Được biết đến là tòa nhà cao thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau tòa nhà Keang Nam Landmark, nơi đây hứa hẹn là điểm đến hàng đầu của người Hà Nội vào mỗi dịp cuối tuần.

Lotte Center (ảnh sưu tầm)

Có thể nói dịch vụ ở đây thuộc top hàng đầu tại Việt Nam, luôn bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngay khi bước vào khách hàng được đón chào bởi những nụ cười và cái cúi chào thân thiện, khi vào khu vực mua sắm, gia đình có con nhỏ được mượn xe đẩy để shopping hay ghế nghỉ, sạc pin điện thoại khắp nơi để tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất.

Tuy nhiên, các mặt hàng ở đây thường hướng đến phân khúc cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nên đa phần du khách đến đây chủ yếu để thăm quan, chụp ảnh hay thậm chí để tránh nóng mùa hè.

Mua sắm tại Lotte Center

Mua sắm tại Lotte Center ảnh sưu tầm

Địa điểm hot nhất ở đây chính là đài quan sát được đặt trên tầng 65 của tòa nhà, với vị trí cao như vậy khách tham quan có thể quan sát được toàn cảnh thành phố. Ngoài ra điều hấp dẫn hơn cả chính là khu vực Sky Walk nằm bên cạnh, nơi này được trang bị một lớp kính dày có khả năng chịu lực lớn chứa được khoảng 10 người. Bởi vậy có thể cho phép khách tham quan ngắm nhìn quang cảnh thành phố ngay dưới chân mình.

Khu vực Sky Walk hấp dẫn nhiều bạn trẻ tới check-in

Khu vực Sky Walk hấp dẫn nhiều bạn trẻ tới check-in

Khách sạn Hà Nội

The Garden Shopping Center

The Garden Shopping Center  là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với diện tích 27.000 m² gồm 3 tầng hầm và 6 khu vui chơi, nơi đây mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí thú vị trong không gian châu Âu sang trọng và hiện đại.

tttm the garden

Trung tâm thương mại The Garden (ảnh sưu tầm)

Cũng giống như Lotte Center, the Garden cũng là tổ hợp mua sắm với sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng  nên hầu hết  khách hàng đến đây đều thuộc phân khúc cao.

Ở tầng B1 là khu siêu thị Big C với hàng ngàn vật phẩm , thực phẩm, phong phú giá rẻ và chất lượng đảm bảo. Tầng tiếp theo là tầng G hay bán mỹ phẩm , đồ thương hiệu quốc tế và các nhà hàng, quán café sang trọng. Thêm một điều đặc biệt nữa là giữa trung tâm tầng G có đài phun nước lớn và nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động, sự kiện lớn như hoà nhạc hay biểu diễn thời trang.

Tầng 1 của The Garden Shopping Center là thiên đường của phái nữ với trung tâm spa, khu trang sức và thời trang nữ . Khu vực này bày bán nhiều đồ trang sức quý bằng vàng hay bằng kim cương.

Nếu tầng 1 là thiên đường của phái nữ thì tầng 2 là thế giới của phái nam và trẻ em. Đây hẳn là nơi các chàng trai rất ưa thích bởi những bộ đồ vest sang trọng hay các loại giày thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas…

Royal City

Là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên và quy mô lớn tại Hà Nội, Royal City chắc hẳn không là cái tên quá xa lạ đối với người dân Hà Nội, Với công trình kiến trúc hiện đại, mang phong cách châu Âu cùng các khu ăn uống, mua sắm và giải trí, nơi đây là điểm đến lí tưởng cho mọi người vào những ngày nghỉ.

Trung tâm thương mại Royal City

Trung tâm thương mại Royal City (ảnh sưu tầm)

Royal dành một diện tích lớn cho khu vui chơi với các hạng mục độc đáo như: Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam với cơ chế hoạt động 4 mùa; Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam; Thế giới Games với các trò chơi đa dạng; sân chơi Bowling siêu hiện đại…

trượt băng trong Royal City

Trượt băng trong Royal City (ảnh sưu tầm)

Không chỉ thu hút bởi khu giải trí đa dạng, khu ẩm thực tại đây cũng luôn hấp dẫn được đông đảo thực khách đến đây dạo chơi, mua sắm. Với không gian siêu rộng, sức chứa hơn 200 gian hàng, Royal đem đến một thế giới ẩm thực hoàn toàn mới mẻ, là địa chỉ hội tụ tinh hoa ẩm thực của Á – Âu.

KeangNam Hà Nội

Được biết đến là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 72 tầng, trong đó điểm thu hút nhiều khách tham quan nhất , đài quan sát Sky 72 tại tầng 72. KeangNam Hà Nội không chỉ là tòa nhà văn phòng mà còn tích hợp khu giải trí, nghệ thuật thu nhỏ với phòng triển lãm tranh, khu chụp ảnh 3D, thế giới công nghệ 3D, phòng chiếu phim 5D và đặc biệt hơn cả là tầm nhìn từ trên nàỳ vô cùng hấp dẫn.

Keangnam Hà Nội

Keangnam Hà Nội (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật thì không thể không ghé qua khu triển lãm tranh Art Link tại đây. Khu triển lãm  này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm văn hóa từ nghệ thuật truyền thống, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các loại hình nghệ thuật ở Việt Nam hay nước ngoài trong không gian rất hiện đại và trang nhã này.

phòng tranh artlink Keangnam

Phòng tranh Artlink (ảnh sưu tầm)

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, việc tận hưởng cảm giác thư giãn từ việc vui chơi giải trí cùng với bạn bè hay người than quả là trải nghiệm rất thú vị phải không nào ? Hy vọng những chia sẻ về các khu trung tâm thương mại hàng đầu ở Hà Nội sẽ phần nào giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ