Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Chơi hết mình” với những trải nghiệm thú vị ở Aeon Mall Long Biên>

“Chơi hết mình” với những trải nghiệm thú vị ở Aeon Mall Long Biên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/03/2018
7.4K lượt xem

Aeon Mall Long Biên sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn khám phá trong chuyến du lịch Hà Nội bên cạnh những trung tâm thương mại quen thuộc như Royal City, Times City, Lotte Center… Cùng khám phá ngay những thông tin thú vị về địa điểm này qua những chia sẻ sau của VNTRIP.VN nhé!

Trung Tâm thương mại Aoen Mall mang tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên nằm tại số 27, đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Aeon Mall Long Biên (Ảnh sưu tầm) 

Aeon Mall bắt đầu được xây dựng từ tháng 4/2014 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2015. Nơi đây trở thành địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm quy mô lớn được nhiều người yêu thích.

Aeon Mall là địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm quy mô lớn được nhiều người yêu thích (Ảnh sưu tầm) 

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể di chuyển tới đây bằng ô tô, xe máy theo hướng qua cầu Long Biên hoặc cầu Vĩnh Tuy, chỉ mất khoảng 30 – 40 phút thì sẽ đến được Aeon Mall

Tuyến xe buýt đến Aeon Mall (Ảnh sưu tầm)

Hoặc bạn có thể đi xe buýt số 52A, số 52B với giá vé khoảng 8000 đồng/lượt từ công viên Thống Nhất đến bến Thạch Bàn để tới đây hoặc trải nghiệm thú vị chuyến xe buýt miễn phí của Aeon Mall Long Biên để tiết kiệm chi phí.

(Ảnh sưu tầm)

Choáng ngợp trước không gian rộng lớn, Aeon Mall có diện tích lớn khoảng 120.000m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn và xây dựng theo mô hình One-stop Solution đang thịnh hành trên thế giới.

Không gian rộng lớn trong trung tâm thương mại Aeon Mall (Ảnh sưu tầm) 

Aeon Mall mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào, cùng với đó là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, nơi đây có rất nhiều khu vực phục vụ du khách như vui chơi, giải trí, mua sắm,..

Khu vui chơi, giải trí (Ảnh sưu tầm) 

Nếu như bạn muốn xem phim, giải trí thì ở đây đáp ứng được tất cả các nhu cầu của du khách từ các loại trò chơi dành cho mọi lứa tuổi đến CGV ở Aeon Mall, bạn còn được trải nghiệm chất lượng rạp chiếu phim tuyệt vời nhất Việt Nam.

Rạp chiếu phim CGV ở Aeon Mall (Ảnh sưu tầm) 

Với những thiết kế tiêu chuẩn cùng với diện tích rộng rãi mang đặc trưng riêng của rạp CGV, giống như một sân ga của tàu điện ngầm. Những biển chỉ dẫn đường, nhà máy bỏng ngô hay ánh đèn vàng,..Khiến cho bạn có cảm giác như lạc đến thành phố Châu Âu đến quên lối về.

Khu ẩm thực (Ảnh sưu tầm ) 

(Ảnh sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, Aeon Mall còn là thiên đường với những tín đồ yêu ẩm thực. Ở đây có rất nhiều khu ẩm thực bao gồm nhiều món ăn, thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới như: Burger King, Kichi Kichi, Cowboy Jack,..

(Ảnh sưu tầm) 

Đặc biệt, nơi đây còn có Làng ẩm thực chuyên đồ ăn truyền thống Việt Nam. Khu vực này được xây dựng theo phong cách người Việt giản dị, dân dã như: khu vực Chợ ngoài trời, Hải sản đường phố,…mang lại cho bạn sự thú vị, gần gũi và thoải mái thưởng thức những món ăn này.

Khu mua sắm (Ảnh sưu tầm) 

Bạn có thể thoả sức shopping cùng bạn bè và người thân khi đến Aeon Mall với vô vàn cửa hàng với những hãng thời trang nổi tiếng như Adidas, Nike, Aldo,..

Aeon Mall có những tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao giống các trung tâm thương mại tại Nhật Bản (Ảnh sưu tầm) 

Hơn thế, nơi đây còn có những tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao giống các trung tâm thương mại tại Nhật Bản. Bãi giữ xe miễn phí với thiết kế dành cho cả người khuyết tật, phòng hút thuốc riêng biệt, phòng trang điểm, wifi hay điểm cắm sạc miễn phí là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt, độc đáo.

Check-in tại Aeon Mall Long Biên (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm) 

Đừng quên “check-in” và lưu lại những bức ảnh đẹp khi đến đây nhé!

Còn chần chừ gì mà không tận hưởng ngay thôi! Nếu đến du lịch Hà Nội, hãy đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé. Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ