Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trung Quốc sẽ tổ chức tour tới Việt Nam từ 15/3>

Trung Quốc sẽ tổ chức tour tới Việt Nam từ 15/3

Thanh Tâm Thanh Tâm 12/03/2023
173 lượt xem

Việc Trung Quốc đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn từ 15/3 là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch. Các doanh nghiệp đều rất ” vui mừng” vì đẫ chuẩn bị sẵn sàng từ lâu

Chính phủ Trung Quốc vừa quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt II (từ 15/3/2023). Trong đó, Việt Nam sẽ là một trong số quốc gia được ưu tiên xem xét các chuyến bay thẳng, bỏ yêu cầu cung cấp kết quả xét nghiệm PCR trước 48 giờ, du khách nhập cảnh chỉ cần cung cấp kết quả xét nghiệm nhanh hoặc tổ chức xét nghiệm xác suất 2%.

Khách du lịch Trung Quốc tới Nha Trang sau gần 3 năm vì dịch Covid – Ảnh: Báo Khánh Hoà

Trung Quốc là thị trường hướng ngoại (outbound) lớn nhất thế giới, ngoài ra, chi tiêu cho du lịch của khách Trung Quốc cũng ở mức cao. Vì thế, đây luôn là thị trường nguồn quan trọng đối với mọi quốc gia điểm đến, trong đó có Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc (chiếm gần một phần ba lượng khách quốc tế).

Các chuyên gia nhận định, thị trường khách Trung Quốc quay trở lại sẽ giúp du lịch Việt Nam đạt và vượt mục tiêu 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

 

Nguồn: Tổng hợp

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ