Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trốn nắng ở Vũng Tàu 1 ngày tại Tứ Phương Thất Đảo>

Trốn nắng ở Vũng Tàu 1 ngày tại Tứ Phương Thất Đảo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.0K lượt xem

Bên cạnh các địa đểm đã quá thân thuộc như đồi Con Heo, ngọn Hải Đăng, tượng Chúa, Hồ Đá Xanh,… Vũng Tàu còn khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với Tứ Phương Thất Đảo – khu du lịch sinh thái giống hệt miệt vườn ở miền Tây.

Xem thêm:   Cẩm nang du lịch Vũng Tàu từ A đến Z

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo – điểm đến hấp dẫn

tứ phương thất đảo

Khu du lịch Vũng Tàu nổi tiếng cuối tuần (sưu tầm)

Nằm cách trung tâm Bà Rịa chỉ khoảng 8km, tạ lạc ở ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa, nơi đây được xem là một trong số các địa điểm tham quan, du lịch sinh thái và cắm trại hot nhất thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

tứ phương thất đảo

Điểm đến mới của giới trẻ (sưu tầm)

Để đến đây, các bạn có thể đi bằng xe khách hoặc là xe máy. Trong đó xe máy là phương tiện được nhiều người yêu thích hơn cả. Đường đi Tứ Phương Thất Đảo: Đi từ Sài Gòn, các bạn chạy về phía Long Phước. Khi đến cổng chào xã Long Phước thì hỏi đường người dân ở đó để vào cổng chào của ấp Hữu Phước. Đến đây sẽ thấy ngay tấm bảng của Tứ Phương Thất Đảo nhé.

tứ phương thất đảo

(ảnh sưu tầm)

Chú ý là trên đường vào trong khu du lịch sinh thái này, có rất nhiều nhà ven đường trồng cây leo rất đẹp mắt. Các bạn có thể tranh thủ dừng lại chụp vài tấm ảnh cùng loài hoa leo này. Chắc chắn sẽ “câu” được cả rổ “like” đấy.

Có gì đặc biệt ỏ khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo?

tứ phương thất đảo

Chòi bằng lá (sưu tầm)

Ấn tượng đầu tiên là những chòi lá được dựng giữa hồ nước tạo thành nơi dừng chân giản dị. Du khách có thể hòa mình vào không gian sông nước hữu tình nơi đây. Từ đó xua tan đi mọi mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống.

khu du lịch tứ phương thất đảo

Cảm giác được sống ở đồng quê (sưu tầm)

Chắc chắn, ai cũng có cảm giác như được sống trong cánh đồng quê thân thương. Đôi khi sẽ giật mình khi nghe tiếng gà gáy, tiếng ếch nhái văng vẳng hay tiếng chim líu lo. Dưới hồ nước là những đàn ngỗng thỏa sức nô đùa, rỉa cánh. Trên bờ lại là đàn trâu thong thả gặm cỏ, con nằm, con đứng tạo nên khung cảnh bình dị. Chưa hết, bạn còn có thể cảm nhận hương đồng gió nội từ ruộng lúa và bùn đất nữa.

khu du lịch tứ phương thất đảo

Cầu tre (sưu tầm)

Dù mới chính thức mở cửa từ đầu năm 2016 nhưng Tứ Phương Thất Đảo đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của du khách, nhất là các bạn trẻ. Tổng thể khu du lịch này có 7 hòn đảo nằm trên mảnh đất hình thang. Trong đó có 3 mặt giáp với cánh đồng lúa bát ngát. Còn mặt còn lại là khu vườn cây ăn quả, chăn nuôi và khu trồng rau sạch. Một không gian hoàn toàn nằm giữa thiên nhiên trong xanh.

khu du lịch tứ phương thất đảo

3 mặt giáp biển (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

Sông nước mênh mông (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

Vườn cây ăn trái (sưu tầm)

Nét hấp dẫn nữa còn ở những trò chơi thú vị như: câu cá giải trí, tát mương bắt cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây gay gần kề. Du khách có thể mua trái cây ngay tại vườn để thưởng thức. Ở đây có trồng nhiều loại cây ăn quả tươi ngon như sầu riêng, mít, chuối, mận, măng cụt… . Tất cả mang lại những trải nghiệm vô cùng thích thú mà ở thành phố không có được.

khu du lịch tứ phương thất đảo

Chèo thuyền (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

Tát mương mắt cá (sưu tầm)

Bên cạnh đó, bao quanh nơi đây là cánh đồng lúa bao la và cả đồng sen bát ngát. Các bạn có thể tha hồ đến và chụp ảnh nhé.

khu du lịch tứ phương thất đảo

Đồng lúa (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

Đầm sen (sưu tầm)

Những món ẩm thực hấp dẫn của Tứ Phương Thất Đảo

khu du lịch tứ phương thất đảo

Các món ăn dân dã (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

(hình ảnh sưu tầm)

Nơi nào trong KDL này cũng mang phong cách vùng quê và ẩm thực của nó cũng không ngoại lệ. Những món ăn dân dã được phục vụ ở đây như cá chép om dưa, cá lóc nướng trui, gà nướng, ốc nấu chuối, tép đồng rang, ếch đồng xào lăn, bắp nướng, khoai nướng…. . Các món ăn đều được chế biến khéo léo ngon miệng mà giá cả cũng rất bình dân.\

khu du lịch tứ phương thất đảo

khu du lịch tứ phương thất đảo

Tép (sưu tầm)

Giá cả một số món ở đây: Nghêu hấp sả, hấp thái 50k/thố, ếch chiên giòn, cua đồng rang muối 80k-100k/dĩa, bò lúc lắc, bò xào 75k/dĩa, cá lóc nướng, có lóc hấp bầu 100k-160k/con, tép đồng xúc bánh đa, gỏi tép đu đủ 80k/dĩa, ếch xào lăn 120k-150k/dĩa, lẩu cua đồng, lẩu ếch 150k-250k/lẩu .

Giá cả một số dịch vụ ở Tứ Phương Thất Đảo:

khu du lịch tứ phương thất đảo

Hái trái cây tại vườn (sưu tầm)

khu du lịch tứ phương thất đảo

Măng cụt (sưu tầm)

Khu du lịch miễn phí vé vào cổng và chi phí vào khu vực ăn uống trong chòi giữa đảo. Nếu các bạn muốn ở lại qua đêm thì có thể đặt phòng với giá 150k/người (đã bao gồm cả các hoạt động như đốt lửa trại, cắm trại, bữa tối với 5 món ăn hấp dẫn). Thuê thuyền chèo là 10k/ người, còn tát mương bắt cá là 200/ mương.

Chú ý là nếu đến vào thứ 7, chủ nhật thì các bạn nên gọi điện thoại trước. Nguyên nhân là vì lúc này du khách đến đảo khá đông nhé.

Liên hệ: 0983 888 413

khu du lịch tứ phương thất đảo

Điểm đến quá tuyệt vời (sưu tầm)

Với một không gian mát mẻ, các hoạt động giải trí hấp dẫn cùng nhiều món ăn dân dã, Khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các dịp cuối tuần và ngày nghi lễ.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ