Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những trò chơi Halloween 2021 độc đáo và thú vị nhất

Những trò chơi Halloween 2021 độc đáo và thú vị nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/10/2021
946 lượt xem

Halloween 2021 sẽ rơi vào ngày 31/10 trúng tối chủ nhật. Nhiều người đang lên kế hoạch tổ chức các trò chơi Halloween cho bé, hoặc cho công ty, gia đình, mini game halloween tại quán… Cùng tham khảo 16 trò chơi Halloween độc đáo dưới đây nhé.

16 trò chơi Halloween 2020 độc đáo

Vào 31/10 hàng năm, lễ hội ma quỷ lại được tổ chức như một dịp để mọi người, mọi nhà cùng chung vui và chia sẻ những phút giây ấm áp bên nhau. Theo thời gian, ngày Halloween không chỉ phổ biến ở những nước phương Tây mà còn lan rộng sang nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Và nhân dịp này, nhiều gia đình Việt cũng đã tổ chức những buổi đoàn tụ, sum họp và bày ra các trò chơi Halloween thú vị.

1. Trò chơi Thi ăn não

Những người tham gia chơi sẽ được bịt mắt và được ban tổ chức yêu cầu ăn thật nhanh món “bánh não” trong quả dừa. Món ăn có thể là rau câu, đậu hũ được trang trí lại. Chắc chắn món ăn này đã để lại ấn tượng khó phai cho những người tham gia.

2. Trò chơi đớp táo

Trò chơi đớp táo halloween

Có nguồn gốc từ truyền thuyết về người Celtic bị những người La Mã đánh chiếm, bạn nhỏ nào lấy được nhiều táo nhất sẽ gặp nhiều may mắn suốt cả năm. Dù ra đời cách đây khá lâu nhưng mỗi mùa lễ hội Halloween, nhiều gia đình lại tổ chức “đớp táo” để đem lại niềm vui cho các bạn nhỏ cũng như đem lại những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Trò chơi Halloween săn bí ngô

Trò chơi Halloween săn bí ngô

Mỗi thành viên trong gia đình sẽ được cung cấp một chiếc túi hoặc xe đẩy để đi săn những quả bí ngô giấu trong khu vườn. Ai mà tìm được nhiều bí ngô nhất sẽ giành chiến thắng. Để gia tăng tính thú vị, vui nhộn các bạn nhỏ có thể thi thố và tranh tài với nhau.

4. Tiêu diệt bí ngô

Mỗi bạn sẽ bị bịt mắt bằng vải hoặc mặt nạ trước khi ném một miếng bọt biển vào tấm bảng (đã vẽ sẵn hình quả bí ngô) để làm sao hình ảnh đó dần được xóa hết. Dù mới xuất hiện gần đây nhưng trò chơi Halloween tiêu diệt bí ngô ngày càng trở nên hấp dẫn bởi các bạn không chỉ có thể chơi với bạn bè mà còn phù hợp để chung vui với gia đình và ông bà lớn tuổi.

5. Ma bowling

Mỗi bạn sẽ dùng một vật hình tròn có kích thước nhỏ như bóng cầm tay ném liên tiếp vào “ma bowling” – là những quả bóng bowling hoặc cuộn khăn giấy đã được xếp chồng lên nhau, cho đến khi chúng đổ hết xuống sàn. Đây là một trò chơi trong đêm Halloween khá thịnh hành ở nhiều nước và để tăng phần hấp dẫn, các bạn có thể trang trí những con ma bowling cho thú vị và thu hút.

6. Quỷ dơi nhí nhố

Các bạn có thể bày những trò liên quan đến con dơi – một biểu tượng của Halloween như tô màu, vẽ tranh, cắt dán hoặc may những bộ đồ hóa trang hình con dơi. Điều này không chỉ giúp rèn luyện sự khéo tay mà còn khuyến khích trí sáng tạo của bạn nữa đấy!

7. Trò chơi ngày Halloween mạng nhện

Trò chơi Halloween mạng nhện

Các bạn hãy làm những chiếc mạng nhện handmade từ dây bện, dây thừng hay dây sợi rồi sau đó thảo luận cùng nhau về mạng nhện để kích thích tư duy và khám phá bản thân nhé.

8. Chọc quả bí ngô – Trò chơi Halloween mới lạ hấp dẫn

Làm một quả bí ngô to từ những hộp nhựa và giấy màu cam. Cho kẹo hoặc giải thưởng vào mỗi hộp nhỏ đó rồi lấy giấy màu bịt miệng hộp lại. Cuối cùng các bạn chọn lựa và chọc ngón tay vào rinh quà.

9. Vẽ trang trí bí ngô

Các bạn có thể cùng cha mẹ tạo ra những hình thù vui mắt và hài hước từ những quả bí ngô – một biểu tượng nổi tiếng trong mỗi dịp lễ Halloween để kích thích sức sáng tạo cua bản thân. Cả gia đình cùng nhau trang trí những quả bí ngô và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.

10. Mặt nạ Halloween

Hãy thử trí sáng tạo của mình với những chiếc mặt nạ Halloween kỳ cục hết nấc được làm từ giấy, vải, bìa hay đất sét. Đảm bảo là các bạn sẽ vô cùng thích thú và hãnh diện với thành quả mình làm được đó nhé!

11. Kể chuyện ma trong đêm Halloween

Những câu chuyện kinh điển như Dracula hay Frankenstein nên được thêm vào như thứ gia vị độc đáo nhân ngày lễ Halloween. Hứa hẹn rằng các bạn sẽ cực kỳ hào hứng với những trải nghiệm lạ lẫm này đấy.

12. Trang phục Halloween hóa trang

Những bộ đồ hóa trang với nhiều hình thù và nhân vật như công chúa, cướp biển, phù thủy mà được góp sức tạo nên từ bàn tay của chính mình thì sẽ thú vị biết bao đúng không? Nàng công chúa, chàng hoàng tử hay những tên cướp biển vui nhộn bước ra từ truyện tranh chắc chắn sẽ đem lại luồng gió mới cho bữa tiệc đoàn tụ của các gia đình.

13. Đánh golf bí ngô – “Biến tấu” thú vị cho trò chơi Halloween

Những quả bí ngô bầu bĩnh, đáng yêu hoàn toàn có thể biến tấu thành món đồ phục vụ chơi golf thần thánh cho các bạn. Còn gì tuyệt vời khi bạn được thử tài khéo léo và tôi luyện tài năng để trở thành những tay golf đẳng cấp quốc tế cha mẹ nhỉ?

14. Trò chơi Halloween truyền thống “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Trò chơi Halloween này xuất phát từ câu chuyện về vị thần Druids. Khi tham gia các bạn sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật rồi đi đến từng nhà gõ cửa, nói “Cho kẹo hay bị ghẹo nào!” và những người hàng xóm tốt bụng sẽ “đối xử tử tế” cho bạn kẹo, hoa quả với mong muốn thoát khỏi những trò ghẹo tinh nghịch của “lũ quỷ nhí”.

15. Trò chơi Bịt mắt makeup

Người tham gia chơi sẽ có 10 phút để giúp bạn cùng đội makeup. Quy định khá đơn giản, bạn nam sẽ bị bịt mắt lại và bạn nữ là người được trang điểm. Đội nào có sản phẩm cuối cùng hấp dẫn và đẹp mắt sẽ được ban tổ chức tặng quà.

16. Trò chơi Bữa ăn cuối cùng

Chúng ta có 11 đĩa đựng thức ăn được sắp xếp theo thứ tự: Rau răm – sữa chua – gừng – hành tây – Café trứng – bột mì ủ kẹo socola – Café trứng – hành tây – gừng – sữa chua – rau răm. Hai người chơi của hai đội sẽ đứng ở hai đầu bàn và ăn thật nhanh từng món một với quy định chỉ được dùng miệng mà dùng đến tay chân để lấy thức ăn. Cứ như vậy, lần lượt các thành viên của hai đội tham gia thi đấu. Kết quả đội nào ăn nhanh hơn thì đội đấy sẽ giành chiến thắng.

Xem thêm các bài viết chủ đề Halloween:

Theo: Thieunien.vn

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ