Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Travel off Path bình chọn thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến xu hướng hàng đầu châu Á năm 2023

Travel off Path bình chọn thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến xu hướng hàng đầu châu Á năm 2023

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/01/2023
232 lượt xem

Mới đây, trang du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel off Path đã bình chọn thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách trong bảng xếp hạng 10 điểm đến hàng đầu thịnh hành mà du khách sẽ quay trở lại khu vực châu Á và Nam Thái Bình Dương năm 2023.

Thành phố Hồ Chí Minh được bình chọn là điểm đến thịnh hành mà du khách sẽ quay trở lại khu vực châu Á

Theo Travel off Path, du lịch đang dần mở cửa trở lại sau gần 3 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và du khách rất háo hức quay trở lại châu Á khám phá những kỳ quan thiên nhiên cùng các công trình kiến trúc mang đậm nét văn hóa, tôn giáo.

Trang này cũng đánh giá châu Á và Nam Thái Bình Dương là “khu vực của năm” đối với du lịch quốc tế trong năm 2023, dựa trên sự gia tăng đáng kể về lượng tìm kiếm các kỳ nghỉ trong khu vực. Năm 2023 du khách sẽ có xu hướng lựa chọn đến những vùng đất xa hơn ở châu Á, ngay cả những nơi chưa có đường bay thẳng. Điểm đến hàng đầu khu vực dành cho những tín đồ du lịch chính là Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Travel off Path nhận định, thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến xu hướng hàng đầu ở châu Á trong năm 2023 và cũng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất. Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu với tỷ lệ tìm kiếm tăng trưởng 769% so với năm trước, cao hơn hẳn điểm đến ở vị trí thứ 2 là Đài Loan (Trung Quốc) có mức tăng trưởng là 289%.

Đến với thành phố Hồ Chí Minh, du khách sẽ có cơ hội khám phá một thành phố hiện đại, tồn tại song song là những nét cổ kính của các công trình kiến trúc thời Pháp thuộc được bảo tồn gần như nguyên vẹn, trở thành những địa điểm tham quan nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế.

Travel off Path cũng nhận định trong năm 2023, lượng khách du lịch Mỹ đến Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cao bởi các hạn chế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được dỡ bỏ, các chuyến bay quốc tế đã được nối lại và Việt Nam là điểm đến an toàn, nhiều trải nghiệm.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ