Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 gợi ý trang trí Noel văn phòng 2020 đẹp độc đáo

4 gợi ý trang trí Noel văn phòng 2020 đẹp độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/12/2020
757 lượt xem

Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên lộng lẫy và đầy ấn tượng trong ngày giáng sinh. Chỉ cần bạn dành chút thời gian điểm tô cho chúng bằng bằng những cách trang trí đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém phần đẹp mắt. Tham khảo ngay 7 gợi ý trang trí Noel văn phòng 2020 đẹp và độc đáo dưới đây.

30 ý tưởng trang trí NOEL 2020 đơn giản mà đẹp

1. Treo phụ kiện giáng sinh lên trần văn phòng

Với những văn phòng hiện đại với quy mô lớn thì thường không có những khoảng không trống để trang trí. Chính vì thế trần nhà là vị trí lý tưởng để bạn điểm tô cho văn phòng mà không lo vướng víu tới các hoạt động trong công ty. Đây cũng là một trong những cách trang trí Noel cho văn phòng vô cùng đơn giản được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Treo phụ kiện trang trí giáng sinh lên trần nhà là cách đơn giản để trang trí Noel văn phòng

Treo phụ kiện trang trí giáng sinh lên trần nhà là cách đơn giản để trang trí Noel văn phòng

Để có thể trang trí Noel văn phòng cách này thì việc đầu tiên là hãy mua những món phụ kiện mang không khí giáng sinh có thể treo được trên trần nhà. Những phụ kiện mà bạn có thể lựa chọn như: bóng màu xanh, đỏ, trắng để thể hiện không khí giáng sinh. Hình bông tuyết, sợi dây trang trí hình lá thông hoặc những ông già Noel bằng bông nhỏ xinh. Đồ trang trí có thể lựa chọn đa dạng, tuy nhiên hãy chọn những gam màu nổi bật như trắng, xanh, đỏ để cảm nhận rõ không khí Noel bạn nhé.

Ngoài ra, nếu muốn văn phòng làm việc đẹp từ ngoài vào trong thì hãy đầu tư thêm một cây thông Noel. Hay một chiếc vòng nguyệt quế treo cửa trang trí Noel với những văn phòng có cửa ra vào, đảm bảo không khí giáng sinh sẽ tràn ngập văn phòng làm việc của bạn.

Trang trí lên trần nhà cần tránh treo quá dài, độ dài dây treo vừa đủ sẽ không gây vướng khi đi lại

Trang trí lên trần nhà cần tránh treo quá dài, độ dài dây treo vừa đủ sẽ không gây vướng khi đi lại

Cách thực hiện:

Sau khi đã lựa chọn được phụ kiện trang trí. Bạn hãy sử dụng dây duy băng vải hoặc dùng chỉ để làm dây treo cho những món đồ này (nếu đồ bạn mua đã có sẵn dây treo rồi thì có thể bỏ qua).

Tùy thuộc vào diện tích trần nhà rộng hay hẹp mà bạn có thể cân nhắc mua số lượng phụ kiện sao cho đủ dùng.

Trang trí lên trần nhà cần tránh treo quá dài, độ dài dây treo vừa đủ sẽ không gây vướng khi đi lại. Ngoài ra, chỉ nên kết hợp không quá 3 màu sắc sẽ giúp không gian không bị rối mắt.

2. Trang trí lên những bức tường trống

Những bức tường trống cũng là vị trí lý tưởng để bạn tận dụng cho việc trang trí Noel. Thay vì ngắm nhìn những bức tường đơn điệu thì bạn có thể ngắm nhìn chúng trở nên sinh động, mới mẻ hơn. Chưa kể đến những bức tường ngập tràn không khí giáng sinh sẽ mang đến không khí ấm áp hơn cho các thành viên công ty.

Với vị trí này, bạn có thể lựa chọn nhiều cách trang trí khác nhau như: vẽ tường, treo tranh, dán phụ kiện,.. Dưới đây là một số mẫu trang trí Noel trên tường để bạn tham khảo.

Tạo hình cây thông Noel từ báo hoặc thiệp

Hình cây thông Noel được làm từ giấy báo hoặc các tấm thiệp trang trí

Hình cây thông Noel được làm từ giấy báo hoặc các tấm thiệp trang trí

Bạn có thể tận dụng giấy báo cũ hoặc sử dụng những tấm thiệp để tạo hình cây thông Noel trên tường. Cách làm này vô cùng hữu hiệu đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, không có nhiều không gian để đặt cây thông Noel. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dây thừng bản lớn hoặc dây trang trí bất kỳ tạo khung hình cây thông. Sau đó dùng băng dính 2 mặt dán giấy/báo hoặc thiệp lên trên là được.

Dán hình trang trí lên tường

Sử dụng sticker dán lên tường để trang trí

Sử dụng sticker dán lên tường để trang trí

Nếu không có nhiều thời gian để tự trang trí cầu kỳ cho văn phòng của mình thì cách đơn giản nhất là hãy mua sticker dán Noel để trang trí. Cách làm thì vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn lựa chọn sticker dán phù hợp, sau đó tạo bố cục hợp lý vá dán chúng lên bức tường trống là đã hoàn thành rồi.

Trang trí bằng quả châu Noel và hộp quà 

 Trang trí tường bằng quả châu và hộp quà

Trang trí tường bằng quả châu và hộp quà

Qủa châu hay quả cầu tròn với những họa tiết xinh xắn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa giáng sinh. Theo truyền thuyết thì những quả cầu này sẽ mang lại may mắn và sự lạc quan. Bạn có thể kết hợp trang trí quả châu lên bức tường để tạo hình cây thông ấn tượng. Ngoài ra, hãy chuẩn bị thêm những hộp quà đặt dưới chân tường hoặc đặt lên một chiếc bàn nhỏ vừa để trang trí vừa để dành tặng cho các đồng nghiệp dịp giáng sinh năm nay.

Trang trí ngôi sao và tuần lộc lên tường

Trang trí tường bằng các ngôi sao

Trang trí tường bằng các ngôi sao

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy trên đỉnh của những cây thông đều được gắn một ngôi sao. Không chỉ có tác dụng trang trí mà ngôi sao này còn tượng trưng cho sự ra đời của Chúa. Ánh sáng phát ra từ ngôi sao tượng trưng cho hào quang, nhân cách và sự thành đạt. Ngoài ra, ngôi sao được đặt ở trên đỉnh cao nhất của cây thông cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho đích đến cao nhất của một đời người. Với những ý nghĩa tốt đẹp này, việc lựa chọn trang trí Noel cho văn phòng bằng những ngôi sao là một ý tưởng hay ho dành cho bạn. Để cho bức tường thêm nổi bật, hãy gắn lên đó một chú tuần lộc bạn nhé. Ngoài ra, nếu tường công ty có không gian rộng, bạn có thể đặt thêm một cây thông trang trí phía trước.

3. Trang trí Noel cho góc làm việc

Để hòa cùng không khí giáng sinh của văn phòng, bạn cũng có thể tự điểm tô cho góc bàn làm việc của mình trở nên nổi bật. Với góc nhỏ cá nhân, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích bằng những cách trang trí khác nhau dưới đây:

Tạo hình các thành viên trong team để thể hiện sự đoàn kết

Tạo hình các thành viên trong team để thể hiện sự đoàn kết

Tạo hình các thành viên trong team để thể hiện sự đoàn kết

Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm của mình đối với các thành viên trong team thì có thể áp dụng cách trang trí Noel văn phòng độc đáo này. Cách thực hiện rất đơn giản mà cũng rất tiết kệm đó nhé. Đầu tiên hãy lựa chọn những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu của đồng nghiệp và in màu. Tiếp đến là vẽ và cắt những bộ quần áo, mũ, giày giáng sinh bằng giấy bìa cứng. Dùng băng dính hoặc keo dán để gắn chúng lại với nhau. Cuối cùng là gắn lên trước vách ngăn bàn làm việc của bạn là hoàn thành rồi.

“Mặc áo” cho ghế ngồi

Sử dụng áo bọc ghế ngộ nghĩnh giúp góc làm việc của bạn trở nên ấn tượng hơn

Sử dụng áo bọc ghế ngộ nghĩnh giúp góc làm việc của bạn trở nên ấn tượng hơn

Cách trang trí góc làm việc vô cùng ngộ nghĩnh này sẽ khiến không ít người thích thú. Bạn có thể mua những chiếc áo bọc cho ghế ngồi làm việc của mình để chúng trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm bông, decan dán tường màu đỏ hoặc nơ dán cho bàn làm việc.

Setup không khí giáng sinh từ những phụ kiện nhỏ 

 Setup góc làm việc với các phụ kiện trang trí Noel nhỏ xinh đẹp, độc đáo

Setup góc làm việc với các phụ kiện trang trí Noel nhỏ xinh đẹp, độc đáo

Với một không gian nhỏ, bạn cũng có thể setup mọi thứ đầy đủ từ cây thông Noel, ông già Noel, tuyết, ngôi sao, chuông,…Hãy lựa chọn những món phụ kiện nhỏ xinh để trang trí một “công viên” thu nhỏ ngay trước mắt mình.

Trang trí góc làm việc cho sếp

Trang trí cho góc làm việc của sếp

Trang trí cho góc làm việc của sếp

Góc làm việc của sếp thường có nhiều không gian hơn, bạn có thể lựa chọn một cây thông làm vật chủ đạo, sau đó sử dụng thêm dây kim tuyến, tết, quả châu,…để trang trí thêm xung quanh.

Dùng giấy dán tường trang trí góc làm việc

Sử dụng giấy dán tường để trang trí góc làm việc của mình

Sử dụng giấy dán tường để trang trí góc làm việc của mình

Nếu muốn góc làm việc của mình trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể mua giấy dán tường họa tiết gạch đỏ để dán xung quanh. Đồng thời sử dụng thêm các phụ kiện trang trí như dây kim tuyến, cây thông,…để khiến không gian trở nên hài hòa và nổi bật.

4. Trang trí cho cửa ra vào văn phòng

Cánh cửa tại văn phòng là nơi chào đón bạn một ngày làm việc mới. Một cánh cửa được trang trí tỉ mới với những họa tiết giáng sinh nổi bật chắc hẳn sẽ gây ấn tượng và tạo cho bạn cảm hứng làm việc cho một ngày mới đúng không nào? Vì thế trong mùa Noel 2020, hãy điểm tô cho cánh cửa văn phòng của bạn trở nên đẹp và thật bắt mắt nhé. Dưới đây là một số mẫu trang trí cửa Noel độc đáo để bạn có thể áp dụng ngay.

Trang trí Noel cho cửa gỗ 

Trang trí Noel cho cửa gỗ văn phòng 

Trang trí Noel cho cửa gỗ văn phòng 

Với những văn phòng sử dụng cửa gỗ hoặc loại cửa cánh thì bạn có thể áp dụng cách trang trí như trên. Mẫu trang trí này không chỉ đơn giản mà con vô cùng đẹp mắt để các công ty có thể thực hiện. Nguyên liệu chuẩn bị rất đơn giản, bạn chỉ cần có dây trang trí họa tiết lá thông. vòng nguyệt quế hoặc vòng tròn trang trí, một cây thông Noel, những hộp quà bằng giấy. Tùy thuộc vào kích thước cửa ra rộng hay hẹp để mua dây trang trí có kích thước phù hợp. Bạn nên mua dây dài một chút để có thể trang trí luôn cho 2 bên cánh cửa nhé.

Trang trí Noel cho cửa kính nhỏ

Trang trí Noel cho cửa kính nhỏ

Trang trí Noel cho cửa kính nhỏ

Cửa ra vào có một phần kính nhỏ hoặc cửa sổ trong văn phòng bạn có thể áp dụng cách trang trí đơn giản này. Hãy mua những tấm dán có sẵn hình họa tiết giáng sinh trên đó. Việc của bạn chỉ là khéo léo dán chúng lên ô cửa kính là được. Cách trang trí này không chỉ tiện dụng mà còn vô cùng đẹp mắt.

Trang trí cho cửa kính lớn

Trang trí cửa kính lớn cho văn phòng bằng sticker dán

Treo quả châu và dùng sticker để trang trí cửa kính ra vào

Treo quả châu và dùng sticker để trang trí cửa kính ra vào

Đối với cửa ra vào văn phòng sử dụng cửa kính trong suốt cỡ lớn thì cách trang trí đơn giản nhất chính là sử dụng sticker dán. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua dây trang trí, vòng nguyệt quế, quả châu,…để cánh cửa trở nên nổi bật  và bắt mắt hơn.

Giáng sinh là dịp đặc biệt để đồng nghiệp có dịp trao gửi những lời chúc, những món quà hay cùng nhau làm mới nơi làm việc của chính mình. Những việc làm tuy đơn giản nhưng sẽ giúp các thành viên trong công ty có dịp gắn kết với nhau hơn nữa, đồng thời xây dựng văn hóa  tích cực cho công ty của mình. Giáng sinh 2020 đang gõ cửa rồi, nhanh nhanh trang trí cho phòng làm việc của mình trở nên sống động và đẹp mắt hơn các bạn nhé!

Xem thêm: Bí quyết trang trí Noel phòng khách thật lộng lẫy

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ