Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

9 quán cafe trang trí Noel siêu đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn

9 quán cafe trang trí Noel siêu đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
7.0K lượt xem

Noel là một dịp lễ lớn mà nhiều người đều muốn được ở bên người thân, bạn bè, người yêu trong khung cảnh lãng mạn. Biết tới 9 nơi trang trí Noel quán cafe siêu đẹp sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên trong mùa lễ an lành này.

Trang trí Noel quán cà phê siêu đẹp (Ảnh ST)

Trang trí Noel quán cà phê siêu đẹp (Ảnh ST)

Trang trí Noel quán cafe siêu đẹp ở Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tới những quán cà phê tuyệt đẹp để chào đón ngày lễ giáng sinh trong tiết trời giá lạnh ở Hà Nội. Bảo đảm khi được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn nhiều giây phút khó quên cùng người thân.

1. Cà phê Runam

Nhắc tới một quán cafe đẹp ở Hà Nội lung linh để bạn được tận hưởng không khí Noel thì Runam cafe được xem là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé thăm. Với cách trang trí theo lễ giáng sinh thì ở quán cà phê này có khung cảnh tuyệt đẹp mang đậm vẻ giáng sinh an lành. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người yêu có những giây phút lãng mạn bên nhau trong mùa giáng sinh này.

Quán cà phê Runam (Ảnh ST)

Quán cà phê Runam (Ảnh ST)

Địa chỉ: số 13 phố Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

2. Luala

Nếu bạn muốn tìm một nơi trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp thì Luala cũng là một cái tên mà bạn nên bỏ túi. Quán được trang trí với đèn đón noel mang màu sắc rất đặc biệt. Bên ngoài quán là nhiều ánh đèn điện lấp lánh khiến nơi đây có vẻ đẹp lung linh và nếu bạn muốn tìm cho mình một nơi vui chơi mang đậm không khí giáng sinh thì bảo đảm tới quán là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Khung cảnh quán cà phê Luala (Ảnh ST)

Khung cảnh quán cà phê Luala (Ảnh ST)

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

3. Cora Cafe

Mùa giáng sinh chắc chắn bạn rất mong muốn được tới một quán cà phê có không khí giáng sinh tuyệt đẹp để cùng người thân có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Bạn có thể lựa chọn Cora Cafe được xem là một nơi trang trí Noel quán cafe mang đậm không khí của ngày lễ này sẽ cho du khách nhiều giây phút vui chơi thoải mái cùng người thân.

Cora coffee (Ảnh ST)

Cora coffee (Ảnh ST)

Địa điểm này tập trung rất đông các bạn trẻ tới thưởng thức không khí giáng sinh sớm. Dịp lễ này mà bạn được ngồi thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và chụp ảnh thả ga với khung cảnh được trang trí lung linh thì quả là điều tuyệt vời.

Địa chỉ: 24 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Giá bán: 20.000 đồng – 60.000 đồng

4. Xofa Cà phê

Để có được những giây phút tuyệt vời bên cạnh người mình yêu vào dịp giáng sinh thì bạn có thể lựa chọn quán Xofa Cà phê là một nơi trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp. Quán được trang trí với không gian lãng mạn sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ. Bảo đảm ai cũng phải thích mê với vẻ đẹp tuyệt vời của quán này cho bạn một ngày lễ giáng sinh an lành.

Xofa coffee (Ảnh ST)

Xofa coffee (Ảnh ST)

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá bán: 30.000 đồng – 50.000 đồng

Chơi Noel ở Hà Nội đừng quên đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trước kẻo hết phòng bạn nhé.

Trang trí Noel quán cafe ở Sài Gòn

Là một thành phố lớn với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn mà Sài Gòn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thú vị trong ngày giáng sinh nếu bạn biết những địa chỉ trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp.

5. Tâm coffee

Có thể nói rằng Tâm coffee là một trong những quán cà phê được trang trí lung linh mà bạn chớ bỏ qua trong dịp noel này. Bước chân vào quán bạn sẽ có cảm giác ngỡ như đang lạc vào xứ sở của Ông già Noel lung linh tuyệt đẹp.

Khung cảnh của Tâm coffee (Ảnh ST)

Khung cảnh của Tâm coffee (Ảnh ST)

Quán này nằm ngay góc ngã tư song vô cùng yên tính và là địa điểm có trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Quán có phong cách vintage sẽ là địa điểm chụp ảnh giáng sinh lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Giá bán: 2.000 đồng – 35.000 đồng

6. Fly Idea Cafe

Tọa lạc ở trung tâm thành phố với không gian rộng lớn cùng nhiều đồ trang trí lung linh đã khiến Fly Idea Cafe được xem là một nơi trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp mà nhiều cặp đôi lựa chọn. Với những cây thông, bông tuyết cùng ánh đèn được trang trí khắp nơi tạo nên vẻ đẹp lung linh cho địa điểm này. Bạn còn được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong khung cảnh lãng mạn với tiếng nhạc du dương bên tai sẽ là nơi vui chơi dịp giáng sinh lý tưởng cho du khách.

Khung cảnh của Fly Idea Cafe dịp giáng sinh (Ảnh ST)

Khung cảnh của Fly Idea Cafe dịp giáng sinh (Ảnh ST)

Địa chỉ: 781/C10 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

Giá bán: 20.000 đồng – 50.000 đồng

7. Oromia Coffee

Một trong những nơi trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn chính là Oromia Coffee. Với cây thông “khổng lồ” ở ngay cổng vào mang đến không khí giáng sinh ngập tràn cho du khách. Trong quán có nhiều góc cảnh được trang trí lung linh sẽ là địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho bạn. Bảo đảm bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được đón lễ giáng sinh ở quán này cùng người thương của mình.

Một góc của Oromia Coffee dịp giáng sinh (Ảnh ST)

Một góc của Oromia Coffee dịp giáng sinh (Ảnh ST)

Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

Giá bán: 36.000 đồng – 146.000 đồng

8. Country House

Nếu bạn muốn chọn một quán cà phê sân vườn để có những giây phút vui chơi giáng sinh an lành thì Country House sẽ là địa điểm lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cây thông và ông già Noel lung linh sẽ là điểm nhấn khiến nơi đây là một nơi trang trí Noel quán cafe tuyệt đẹp để du khách có những giây phút thư giãn bên nhau.

Khung cảnh giáng sinh ở Country House (Ảnh ST)

Khung cảnh giáng sinh ở Country House (Ảnh ST)

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Giá bán: 25.000 đồng – 66.000 đồng

9. Du Miên Garden cafe

Một lần ghé thăm Du Miên Garaden cafe dịp giáng sinh thì bạn sẽ không quên được nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp. Với không gian được trang trí vô cùng ấn tượng mà đến với địa điểm này du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Bảo đảm ai cũng phải thích mê với khung cảnh tuyệt đẹp của nơi được trang trí Noel quán cafe vô cùng kỹ lưỡng này.

Vẻ đẹp của Du Miên Garden cafe (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Du Miên Garden cafe (Ảnh ST)

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Giá bán: 40.000 đồng – 88.000 đồng

Sài gòn có nhiều địa điểm vui chơi Noel rất đẹp, nhưng nhớ đặt trước phòng khách sạn ở Sài Gòn bạn nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ