Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bí quyết trang trí Noel phòng khách thật lộng lẫy

Bí quyết trang trí Noel phòng khách thật lộng lẫy

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/12/2020
670 lượt xem

Lễ Giáng sinh đang đến gần rồi, bạn đã có cho mình ý tưởng trang trí phòng khách thật đẹp và ấn tượng chưa? Hãy tham khảo một số gợi ý trang trí Noel cho phòng khách đơn giản nhưng vẫn đem lại sự ấm cúng tổ ấm của mình qua bài viết này nhé!

Việc trang trí phòng khách trong ngày lễ Noel sẽ là một điều rất tuyệt vời để mang đến không khí Giáng sinh ấm áp cho gia đình của bạn

Việc trang trí phòng khách trong ngày lễ Noel sẽ là một điều rất tuyệt vời để mang đến không khí Giáng sinh ấm áp cho gia đình của bạn

Lễ Noel được coi là dịp lễ lớn nhất trong năm của người Công giáo. Tại nước ta, mặc dù Noel không phải là một ngày lễ chính thức nhưng dần dần đã trở thành một ngày ý nghĩa để mọi thành viên trong gia đình tụ họp quây quần bên nhau gắn kết tình cảm, cùng nhau ăn uống, tâm sự về những dự định trong tương lai. Không những thế cứ vào dịp này thì mọi người đều muốn đầu tư để trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp, mang tới không khí tưng bừng để đón lễ Noel và một năm mới bình an.

Trang trí cây thông Noel

Cây thông Noel được xem là một biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Giáng sinh. Mỗi khi mùa đông đến, tất cả cây cối đều bị héo khô, chỉ có riêng cây thông là luôn xanh và tươi cùng với dáng đứng mạnh mẽ bất chấp thời tiết có khắc nghiệt ra sao đi nữa. Chính vì vậy, người ta đã dùng cây thông để trang trí mỗi khi đến dịp Giáng sinh bởi ý nghĩa bất diệt, biểu tượng đặc trưng cho sự sống, no ấm phồn vinh, giúp xua đuổi đi bệnh tật và tà ma.

Cây thông Noel mang năng lượng dương, tượng trưng cho hành Mộc. Mặc dù năng lượng dương là yếu tố quan trọng trong phòng khách, tuy nhiên quá nhiều năng lượng dương sẽ đem lại những tác dụng không tốt. Chính vì thế, bạn hãy trang trí cây thông Noel với những món đồ vừa phải, nên chọn một màu chủ đạo để trang trí, những màu sắc tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn không nên trang trí toàn bộ cây chỉ duy nhất một màu như màu trắng, màu bạc hay màu vàng,… để tránh sự đơn điệu, nhàm chán khi nhìn vào.

Cây thông Noel đơn sắc với lối trang trí đơn giản được rất nhiều gia chủ ưa chuộng

Cây thông Noel đơn sắc với lối trang trí đơn giản được rất nhiều gia chủ ưa chuộng

Đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, bạn hãy kỹ càng trong khâu trang trí cây thông để không làm không gian phòng khách thêm chật chội, rối mắt. Các đồ vật cần được trang trí phù hợp với tổng thể của ngôi nhà.

Ngoài ra, để tạo thêm những dấu ấn và kỷ niệm đáng nhớ, hãy để các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè cùng nhau trang trí cây thông, khuyến khích mọi người treo thêm những món đồ có ý nghĩa đối với riêng mình để cây thông Noel trở nên độc đáo và đặc biệt. Thực ra, cây thông Noel có rất nhiều kiểu trang trí từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ nhằm đem lại sự ấm áp cho không gian phòng khách nhà bạn.

Để tổng thể trở nên lung linh và bắt mắt hơn, hãy treo thêm cả dây đèn nháy xung quanh thân của cây thông. Đừng quên chuẩn bị những món quà xếp xung quanh thân cây cùng lời chúc ấm áp và tốt đẹp để gửi đến những người thân yêu trong gia đình của mình nhé!

Trang trí bằng giấy decal dán tường Noel

Ngoài việc sử dụng các đồ vật trang trí quen thuộc như cây thông Noel, hộp quà, vòng nguyệt quế,… Hãy thử tân trang lại bức tường cũ kỹ, đơn điệu của phòng khách để tạo ra một không gian hoàn toàn mới lạ.

Đa số mọi người sẽ nghĩ đến việc sơn lại tường nhưng việc làm này khá tốn thời gian, công sức mà chi phí cũng không hề rẻ, mùi sơn mới còn làm cho mũi bạn thêm khó chịu. Chính vì thế, giấy decal dán tường Noel là một lựa chọn hoàn hảo để khoác lên không gian phòng khách nhà bạn một bộ áo mới, sẵn sàng đón lễ Giáng sinh đang đến gần. Đây là một sản phẩm trang trí nội thất dễ sử dụng, chi phí thấp với nhiều mẫu mã đa dạng, chủ đề phong phú, hình ảnh sống động,… sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian hoàn toàn mới, sinh động hơn bao giờ hết.

Decal dán tường hình lò sưởi đã biến bức tường trở nên sinh động, rực rỡ

Decal dán tường hình lò sưởi đã biến bức tường trở nên sinh động, rực rỡ

Trang trí cửa kính bằng decal Noel

Với những ngôi nhà có thiết kế với những tấm kính lớn ở phòng khách thì những mẫu decal trang trí Noel dành cho cửa kính lại trở nên hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường, decal trang trí Noel có rất nhiều mẫu mã với kiểu dáng, màu sắc đa dạng như ông già Noel, chú tuần lộc, cây thông Noel, bông tuyết,… rất dễ thương và bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau cho không gian phòng khách nhà bạn.

Một ưu điểm không thể không kể tới của các mẫu decal trang trí Noel đó là dễ sử dụng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.

Một ưu điểm không thể không kể tới của các mẫu decal trang trí Noel đó là dễ sử dụng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.

Chỉ cần khéo léo một chút thôi là bạn đã có thể đem đến không gian Giáng sinh ngập tràn trong phòng khách của nhà mình rồi!

Trang trí bằng tranh treo tường Noel

Với những bức tranh treo tường đầy màu sắc sặc sỡ và nổi bật, bạn đã có thể lấp đầy được những khoảng trống trên các bức tường đơn điệu và khô khan. Trong những năm gần đây, những bức tranh treo tường được coi là vật dụng không thể thiếu cho một mùa Noel an lành và ấm áp.

Các bức tranh với màu sắc và hình ảnh bắt mắt

Các bức tranh với màu sắc và hình ảnh bắt mắt

Hiện nay, các bức tranh treo tường Noel có mẫu mã rất đa dạng để cho bạn lựa chọn, là một giải pháp tối ưu giúp không gian nhà thêm phần hài hòa và có điểm nhấn. Những bức tranh có chủ đề về ông già Noel, ngôi nhà tuyết sẽ mang lại không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày lễ.

Trang trí cầu thang

Một số cách trang trí cầu thang bắt mắt, dễ thực hiện

Một số cách trang trí cầu thang bắt mắt, dễ thực hiện

Cầu thang là nơi chuyển tiếp giữa phòng khách và tầng trên, là khu vực thích hợp để trang trí tạo điểm nhấn và thể hiện được phong cách đặc trưng của gia chủ. Chỉ bằng những dây lá thông cùng những chiếc nơ nhỏ xinh treo dọc theo thành, trang trí thêm bằng dây đèn nháy với ánh sáng vàng lấp lánh sẽ đem tới một không gian nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể trang trí bằng những dây thông quấn hờ dọc cầu thang, các lọ thủy tinh đựng nến ở từng bậc nhằm mang tới không gian lung linh, huyền ảo cho không gian phòng khách.

Trang trí cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi đem lại ấn tượng đầu tiên cho các vị khách khi đặt chân vào phòng khách

Cửa ra vào là nơi đem lại ấn tượng đầu tiên cho các vị khách khi đặt chân vào phòng khách

Không cần phải quá cầu kỳ, bạn có thể tô điểm bằng những đồ trang trí đơn giản như vòng hoa nguyệt quế xanh biếc quấn dây ruy băng cùng cặp chuông nhỏ xinh hay những trái châu đung đưa theo gió được gắn trước cửa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các decal hình ông già Noel hay hoa tuyết dán lên cánh cửa, 2 cây thông noel mini 2 bên cánh cửa là một ý tưởng không tồi để mọi người đều có thể cảm nhận được không khí của một mùa Giáng sinh đang đến gần khi nhìn vào cửa nhà bạn.

Trang trí trần nhà

Trần nhà là một vị trí lý tưởng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trang trí Noel

Trần nhà là một vị trí lý tưởng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trang trí Noel mà không sợ bị vướng víu hay bị chiếm diện tích ngôi nhà

Hãy thể hiện sự khéo léo của mình bằng cách tự làm những bông tuyết trắng bằng giấy và treo chúng lên trần nhà. Ngoài ra, bạn có thể treo những quả cầu Giáng sinh với đèn lấp lánh nhiều màu sắc để mang lại không khí rực rỡ và ấm áp.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Noel đã đến gần kề rồi, không khí của ngày lễ Giáng sinh đang dần ngập tràn, lan tỏa trên từng con phố. Với những gợi ý hữu ích trên, hy vọng bài viết đã mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn một không gian thật ấm áp và lung linh để gia đình bạn có thể cùng quây quần bên nhau đón một mùa Noel an lành, tràn đầy hạnh phúc.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ