Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trải nghiệm “city tour” trên chuyến xe buýt hai tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội>

Trải nghiệm “city tour” trên chuyến xe buýt hai tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/06/2018
1.7K lượt xem

Sáng 30/5, chiếc xe buýt 2 tầng, mui trần màu đỏ được dán đề can các danh thắng của Thủ đô đã chính thức đi vào hoạt động. Cùng VNTRIP.VN khám phá ngay nhé!

Xe buýt 2 tầng với ưu điểm vận chuyển được số đông hành khách, giúp du khách được trải nghiệm thăm quan một số địa điểm du lịch, di tích lịch sử của Thủ đô Hà Nội. Mỗi ngày, tuyến buýt sẽ đi qua 25 con phố có những điểm tham quan nổi tiếng thủ đô. Tuyến xe sẽ hoạt động từ 9h – 18h10 hàng ngày với tần suất 30 phút/chuyến.

Các mức giá vé lần lượt là 300 ngàn, 450 ngàn và 650 ngàn đồng với 13 điểm dừng đón trả khách

   Bảng giá vé chia theo số lượng giờ hành khách sử dụng ( Ảnh sưu tầm) 

Tầng 1 của xe có 16 chỗ ngồi trong đó có 2 vị trí dành cho người tàn tật. Các tiện ích phục vụ khách du lịch như camera, tủ lạnh, quầy mini bar đều đã được lắp đặt với hệ thống wifi miễn phí. Ngoài ra còn có âm thanh kết nối tự động GPS giới thiệu địa danh du lịch với nhiều ngôn ngữ khác nhau”

Hệ thống ghế ngồi trên xe  (Ảnh sưu tầm) 

Giờ giấc và các thông tin được cập nhập trên bảng điện tử ( Ảnh sưu tầm) 

 Móc neo giữ xe lăn khi lên xe buýt 2 tầng ( Ảnh sưu tầm) 

 

Ảnh sưu tầm

(Ảnh sưu tầm)

Rất nhiều người dân tỏ ra thích thú với chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên của Hà Nội. Những biểu tượng đặc trưng của Hà Nội như Khuê Văn Các hay Tháp Rùa được in trên mặt decal trống đồng và dán quanh thân xe. ( Ảnh: Báo Tổ quốc )

Check-in cùng chiếc xe buýt mới lạ ( Ảnh: Báo Tổ quốc )

Dự kiến về tần suất hoạt động: 30 phút/ lượt xe.

Thời gian hoạt động dự kiến: 9h – 17h hàng ngày

Phương thức tổ chức bán vé dự kiến:

+ Về hình thức bán vé: Khách mua vé ngày sẽ có giá trị sử dụng trong ngày, có thể lên xuống bất kỳ các địa danh nào trên hành trình.

+ Về tổ chức bán vé: Tổ chức bán vé tại điểm đầu bến, một số điểm địa danh chính; hợp tác với các công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài nước bán vé theo tour.

Lộ trình dự kiến của xe buýt 2 tầng City Tour chạy từ Nhà hát lớn – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – Hỏa Lò – Hai Bà Trưng – Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Chu Văn An – Điện Biên Phủ – Hoàng Diệu – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Phan Đình Phùng – Hàng Cót – Hàng Lược – Chả Cá – Hàng Cân – Lương Văn Can – Lê Thái Tổ – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Phan Chu Trinh – Nhà hát lớn.

 

Còn chần chừ gì mà không du lịch Hà Nội và trải nghiệm ngay xe buýt mui trần 2 tầng nay đi thôi! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ