Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

LỘ DIỆN LÒNG CHẢO NẰM NGAY GIỮA ĐẢO LÝ SƠN>

LỘ DIỆN LÒNG CHẢO NẰM NGAY GIỮA ĐẢO LÝ SƠN

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/04/2018
1.4K lượt xem

Núi Thới Lới nằm ở huyện đảo Lý Sơn, tình Quảng Ngãi. Đây là một trong những thẳng cảnh đang thu hút du khách trong nước và quốc tế đến chiêm ngưỡng, khám phá. Cùng VNTRIP.VN khám phá địa điểm này ngay thôi! 

 

Núi Thới Lới (Ảnh sưu tầm) 

Từ cảng Lý Sơn, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy khoảng 15 phút, đi theo một con đường thoai thoải từ cánh đồng tỏi men theo chân núi đến núi Thới Lới. Những ngày hè nắng chói chang tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm quá tuỵệt vời để bạn tận hưởng chuyến du lịch của mình rồi!

Ngọn núi Thới Lới cao gần 170m so với mặt nước biển (Ảnh sưu tầm) 

Nếu nhìn từ đất liền, Lý Sơn kiêu hãnh vươn ra biển. Ngọn núi Thới Lới cao gần 170m so với mặt nước biển. Bạn chỉ cần men theo sườn núi không quá xa nhưng đủ để bạn choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên, núi non hùng vĩ Lý Sơn khiến cho bạn đi một lần là nhớ mãi

(Ảnh sưu tầm) 

Điểm đầu tiên chính là là điểm dựng cột cờ đỏ sao vàng cao hơn 20m, lồng lộng tung bay trước nắng gió trên ngọn núi Thới Lới. Đứng trên đỉnh núi, ngắm nhìn bốn phương ở một góc nhìn hoàn toàn mới. Cánh đồng tỏi Lý Sơn rộng thênh thang, biển trời Lý Sơn xanh ngắt. Xa xa thấp thoáng những con thuyền hối hả lướt sóng ra biển Đông đánh cá.

(Ảnh sưu tầm) 

Ai đó đã nói rằng, Núi Thới Lới là một trong 5 ngọn núi lửa đã tắt để lại những tuyệt tác tự nhiên đến say mê lòng người. Một lòng hồ mênh mông, bao la như chiếc phễu được thiên nhiên ban tặng trên đỉnh núi. Đây chính là miệng núi lửa từ nhiều năm trở về trước đã phun trào cuộn cuộn. Con người đã sáng tạo khi tạo nên hồ nước ngọt ngay trên miệng núi lửa để cung cấp nước tưới cho những cánh đồng. Du khách sẽ thấy bất ngờ và thích thú khi lòng chảo khổng lồ hiện ra trước mắt.

ĐIỂM MẶT TOP 5 SAO VIỆT “HÚT” SCANDAL NHẤT SHOWBIZ

Sở hữu giọng hát và sắc đẹp, nhưng những sao Việt này dường như luôn có một “sức hút kì lạ” đối với scandal.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà, được gọi là “nữ hoàng trí” của V-biz, đã hoạt động trong làng giải trí một thời gian dài và gặt hái được rất nhiều thành công. Thế nhưng đi kèm với đó là không ít những scandal, thị phị trải dài suốt chặng đường sự nghiệp. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ quen và chung sống với Cường Đôla rồi dính đến nghi án quen với đại gia Kim cương. Kể cả công việc của Hồ Ngọc Hà cũng dính vô vàn những scandal khi tham gia hàng loạt các show âm nhạc như The remix, The Voice trong vai trò giám khảo hay đến cả mối quan hệ với đồng nghiệp như Minh Hằng khi lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép, buộc phải rời ghế nóng khi tham gia chương trình The Face mùa thứ hai.

 

Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là “Ông hoàng Nhạc Việt” với nhiều thành công trong hoạt động nghệ thuật nhưng cũng khiến công chúng “nhớ mặt gọi tên” với một loạt scandal. Mr.Đàm lắm tiền nhiều của nhưng lại hay có tật thích khoe khoang với khối đồ hàng hiệu. Bên cạnh đó người anh già Đàm còn nhận một “rổ” những lời chỉ trích và bị Cục Nghệ thuật biểu diễn xử phạt và nhắc nhở về cách hành xử trong những lần xuất hiện trên truyền hình, đặc biệt là mà khoá môi ấn tượng trong đêm nhạc từ thiện cuối năm 2012.

 

Sơn Tùng MTP

Cái tên Sơn Tùng MTP luôn là cái tên “hot” trong mọi mặt trận của làng giải trí Việt. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, chàng ca sĩ này đã xâm chiếm các trang báo, các ngóc ngách dư luận từ âm nhạc, điện ảnh, thời trang đến show giải trí. Sự nổi tiếng đó luôn đi kèm với “sự thị phi” , 2 từ “đạo nhạc” luôn được đặt cạnh cái tên Sơn Tùng khiến cho các nhạc sĩ phải đau đầu phân tích, đấu đá thậm chí phản đối dữ dội trên các mặt báo. Có bài hát “trong sạch” nhưng cũng có bài hát bị gỡ khỏi các trang nhạc khiến cho các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn khiến fan phải “lo sợ” khi ra mắt.

 

Angela Phương Trinh

Dù chỉ là một sao nữ ngoài 20 tuổi nhưng Angela Phương Trinh sở hữu một gương mặt đẹp không kém bất cứ bậc anh chị nào. Nổi tiếng với vai trò là nữ diễn viên được nhiều lời khen nhưng vẫn nhận không ít những lời chỉ trích. Công chúng gọi cô là “nữ hoàng thị phi” bởi những lần phát ngôn bừa bãi và gây sốc. Cô từng không ngần ngại tuyên bố việc nhiều đại gia chi trả cho mình hay chuyện người yêu cô là đại gia. Đặc biệt là mối quan hệ tình cảm rắc rối của cô với bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

 

Ngọc Trinh

Được mọi người biết đến là “Nữ hoàng nội y” – Ngọc Trinh vẫn luôn xuất hiện trước công chúng bởi những bức hình gợi cảm và những vụ scandal gây bão. Xuất phát điểm là nghề người mẫu. Dư luận không ngừng lục lọi những ảnh quê mùa của cô người mẫu nội y. Tiếp theo là rộ lên chuyện tình của cô với vị tỷ phú già 72 tuổi Hoàng Kiều đã khiến dư luận so sánh là “ mối tình đũa lệch” gây sốc cộng đồng mạng.

Núi Thới Lới – Lòng chảo nằm ngay giữa đảo Lý Sơn (Ảnh sưu tầm) 

Dưới chân núi, sóng biển xô vào vách đá tung bọt trắng xoá tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình của đảo Lý Sơn mang lại cho bạn sự thư giãn, những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và bạn bè!

Check in tại Núi Thới Lới (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm) 

Đừng quên lưu lại những bức hình sống ảo tuyệt đep nhé!

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ. Nếu du lịch đến Lý Sơn, hãy đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN để luôn có giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa hè này, bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ