Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top Resort Cam Ranh được yêu thích nhất

Top Resort Cam Ranh được yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2020
2.4K lượt xem

Vịnh Cam Ranh là một trong ba vịnh biển đẹp nhất thế giới, là địa điểm du lịch cực hấp dẫn và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giữa khung cảnh hoang sơ của biển cả, được các tín đồ mê xê dịch lựa chọn làm nơi dừng chân. Cũng chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều resort cao cấp, mỗi resort đều có những điểm nhấn và thế mạnh riêng. Hãy cùng vntrip điểm qua top Resort Cam Ranh để có sự lựa chọn ưng ý nhất cho chuyến đi sắp tới nha.

Radisson Blu Resort Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh toạ lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, ngay bên cạnh bãi Dài là một vị trí tuyệt hảo với không gian yên tĩnh và bao quanh bởi cảnh sắc bình dị hoang sơ của biển xanh cát vàng đầy thư thái. Đây đích thị là nơi nghỉ dưỡng trong mơ cho những ai yêu thích sự riêng tư. Đi bộ chưa đầy 10 phút là bạn có thể tha hồ tận hưởng làn nước mát lạnh của biển xanh cùng những trò chơi sôi động như lướt sóng, ca nô… Hay nằm nghỉ mát trên bãi cát mịn để cảm nhận vẻ đẹp của biển cả ngay bên cạnh.

Radisson Blu Resort Cam Ranh với lối kiến trúc độc đáo và vị trí tuyệt hảo

Radisson Blu Resort Cam Ranh với lối kiến trúc độc đáo và vị trí tuyệt hảo

Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh gây ấn tượng bởi cảm hứng thiết kế độc đáo, nhìn toàn cảnh resort ta như cảm nhận được hình ảnh cánh buồm căng gió tràn đầy hứng khởi cho một ngày mới ra khơi bội thu. Đó là nét mộc mạc gần gũi tạo nên cảnh sắc yên bình của làng chài ven biển. Từng chi tiết nhỏ như sàn lát màu cát, vật trang trí từ những ngư cụ tạo nên nét nghệ thuật được trao chuốt và lựa chọn tỉ mỉ cho một bức tranh làng chài sống động.

Villa có hồ bơi được thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra biển 

Villa có hồ bơi được thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra biển 

Không chỉ cảm nhận được nét mộc mạc gần gũi, mà tại đây du khách còn cảm nhận được nét trẻ trung phóng khoáng pha trộn giữa cuộc sống hiện đại đẳng cấp. Với 292 phòng và 36 villa, mỗi phòng đều có ban công và tầm nhìn ra biển đầy thư thái, cùng với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ sẽ đem đến một không gian tiện nghi sang trọng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Villa với diện tích rộng, có hồ bơi riêng, và dịch vụ trang trí tuần trăng mật theo yêu cầu sẽ là nơi tận hưởng bầu không khí lãng mạn thơ mộng nhất, luôn được các cặp đôi yêu thích và đánh giá rất cao.

Hồ bơi vô cực với view đẹp tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Hồ bơi vô cực với view đẹp tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Bên cạnh đó với hệ thống nhà hàng phục vụ những món ăn mang phong cách Á- Âu, các món chế biến từ hải sản đánh bắt trong ngày sẽ là một cách “nuông chiều” vị giác một cách trọn vẹn nhất mà bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng của resort. Với hồ bơi vô cực đẹp hút mắt cùng bar ngay trên mặt hồ, thả mình vào làn nước mát lạnh, check-in những bức ảnh đẹp mê ly sẽ là một nơi thư giãn đầy lý tưởng. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp khác như Spa xông hơi muối đá Himalaya cực tốt cho sức khoẻ, phòng tập thể hình, sân tennis cho cả gia đình… Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Không gian ẩm thực sang trọng và ấm áp nơi thưởng thức nền ẩm thực độc đáo

Không gian ẩm thực sang trọng và ấm áp nơi thưởng thức nền ẩm thực độc đáo

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Cam Ranh

Movenpick Resort Cam Ranh

Với vị trí trung tâm được xem là “trái tim” bãi Dài, nằm ở khu biệt lập sát bên bãi biển chính vì thế Monvenpick Resort Cam Ranh là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai tìm đến sự tĩnh lặng sau những ngày dài tất bật với cuộc sống đầy căng thẳng.

Movenpick Resort Cam Ranh với kiến trúc hình cánh sóng

Movenpick Resort Cam Ranh với kiến trúc hình cánh sóng

Movenpick Resort Cam Ranh được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của những vị kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, theo phong cách giao thoa giữa hiện đại và nét mộc mạc mang dấu ấn địa phương trong từng đường nét, nhìn tổng thể resort như một cánh sóng uốn lượn vừa mềm mại lại tràn đầy mạnh mẽ của đại dương.

Biệt thự nghỉ dưỡng với không gian riêng tư hướng nhìn ra biển

Biệt thự nghỉ dưỡng với không gian riêng tư hướng nhìn ra biển

 Khu nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm 250 phòng khách sạn với diện tích từ 40m2 cho đến 73m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Và 118 căn villa được đặc với cái tên ấn tượng theo tên các hòn đảo của Nha Trang xinh đẹp như Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Chồng… Lối thiết kế trang nhã, sử dụng gam màu trung tính, diện tích rộng nhất lên đến 220m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ, có cả bể bơi riêng tạo không gian vừa sang trọng nhưng vẫn đề cao sự riêng tư đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó tất cả các phòng đều được thiết kế với cửa kính lớn tạo không gian đa chiều, và nguồn ánh sáng tự nhiên, ban công rộng góc nhìn đẹp rất thích hợp để ngắm cảnh đẹp biển cả.

Góc nhìn ra biển từ phòng khách sạn với không gian rộng, cách bày trí sang trọng

Góc nhìn ra biển từ phòng khách sạn với không gian rộng, cách bày trí sang trọng

Bể bơi nơi có khung cảnh đầy lãng mạn cho kỳ nghỉ dưỡng

Bể bơi nơi có khung cảnh đầy lãng mạn cho kỳ nghỉ dưỡng

Địa điểm check-in tuyệt vời - Ảnh Fanpage Movenpick Resort Cam Ranh

Địa điểm check-in tuyệt vời – Ảnh Fanpage Movenpick Resort Cam Ranh

Movenpick Resort Cam Ranh còn gây ấn tượng với khách hàng bởi dịch vụ chu đáo mang tầm quốc tế, hệ thống nhà hàng cao cấp phục vụ những món ăn hấp dẫn về cách trình bày lẫn mùi vị. Spa chăm sóc sắc đẹp đầu tư những phòng trị liệu theo phương pháp riêng sẽ là những phút giây thư giãn và hồi phục năng lượng. Có cả bể bơi riêng cho người lớn và trẻ em với những máng trượt dài cho những phút giây vui chơi dưới nước cực đã.

Thưởng thức những buổi tiệc bên cạnh bãi biển

Thưởng thức những buổi tiệc bên cạnh bãi biển

Nếu bạn muốn tìm một nơi sôi động hơn ngay tại khu nghỉ dưỡng thì đừng lo, làng Thuỵ Sĩ sẽ là một điểm đến tuyệt vời, đúng với tên gọi của nó làng Thuỵ Sĩ mang phong cách đặc trưng của Châu Âu phục vụ các món bia tươi, khu Night Club, Karaoke, câu lạc bộ vui chơi, trung tâm Fitness sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Còn bạn muốn chinh phục bản thân nhất định phải ghé qua khu vui chơi mạo hiểm với những trò chơi hấp dẫn đòi hỏi sự khéo léo lẫn thể lực mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ đem lại sự kích thích và sảng khoái vô cùng.

Chinh phục trò chơi mạo hiểm đầy phấn khích - Ảnh Fanpage Movenpick Resort Cam Ranh

Chinh phục trò chơi mạo hiểm đầy phấn khích – Ảnh Fanpage Movenpick Resort Cam Ranh

The Anam Resort & Deluxe Collection

Giữa không gian thiên nhiên quyến rũ nơi bãi Dài, The Anam Resort & Deluxe Collection với thiết kế hướng đến sự lãng mạn càng trở nên nổi bật và thu hút, được du khách tin tưởng chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi tìm kiếm top resort Cam Ranh hoàn hảo nhất.

The Anam Resort & Deluxe Collection nét quyến rũ giữa sự pha trộn phong cách Á - Âu

The Anam Resort & Deluxe Collection nét quyến rũ giữa sự pha trộn phong cách Á – Âu

 Sử dụng gam màu ấm, cùng những mái ngói cao lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, sàn nhà được lát gạch hoa văn độc đáo mang nét cổ xưa cùng sàn gỗ vật liệu thân thiện với môi trường, những chum vại lớn đặt dọc theo lối đi bên cạnh những cây dừa cao nghiêng bóng, đèn lồng có màu sắc trang nhã tất cả tạo nên sự hài hoà giữa kiến trúc Pháp cổ điển và nét truyền thống duyên dáng của văn hoá Việt Nam. Bước chân vào The Anam du khách như lại vào một thế giới nhuốm màu hoài niệm, nhẹ nhàng mà tinh tế.

Không gian ấm áp đầy tinh tế bên trong villa The Anam Resort

Không gian ấm áp đầy tinh tế bên trong villa The Anam Resort

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm sát bên bờ biển với gần 3000 cây dừa che bóng mát tạo nên một nét đặc trưng riêng hiếm nơi nào sánh bằng. The Anam Resort có tổng cộng 117 villa và 96 phòng khách sạn tạo nên sự đa dạng cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau từ đi du lịch một mình, cặp đôi tìm kiếm không gian lãng mạn cho đến đại gia đình nhiều thành viên muốn nghỉ dưỡng ở nơi yên tĩnh và hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành. Đặc biệt nhất là villa nằm trên một khu đồi nhỏ với không gian yên bình, tầm nhìn rộng hướng ra biển và bao quanh là khu vườn với những thảm cỏ xanh tươi.

Khu bể bơi tại The Anam & Deluxe Collection

Khu bể bơi tại The Anam & Deluxe Collection

Thưởng thức món ngon tại hệ thống nhà hàng ở khu nghỉ dưỡng

Thưởng thức món ngon tại hệ thống nhà hàng ở khu nghỉ dưỡng

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại The Anam & Deluxe Collection đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nền ẩm thực độc đáo trong không khí lãng mạn và ấm cúng, cùng tiếng đàn dương cầm bay bổng. Cảm nhận sự thay đổi và phục hồi của cơ thể thông qua những phương pháp trị liệu chuyên nghiệp theo phong cách Bali tại Spa Sri Mara. Vừa nghỉ dưỡng vừa nâng cao sức khoẻ tại những trung tâm thể thao, phòng yoga, bể bơi và sân tennis với trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng về tất cả mọi mặt trong kỳ nghỉ của bạn khi lựa chọn The Anam & Deluxe Collection.

Tận hưởng phương pháp trị liệu và làm đẹp tại Spa Sri Mara

Tận hưởng phương pháp trị liệu và làm đẹp tại Spa Sri Mara

Fusion Resort Nha Trang

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nằm trên đồi cát cao hơn 28m, trải dài 13,6 ha có tầm nhìn ra bãi Dài nước xanh hút mắt, cát trắng mịn trải dài chính vì thế Fusion Resort Nha Trang được xem là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Không gian mở hoà mình giữa cảnh sắc thiên nhiên

Không gian mở hoà mình giữa cảnh sắc thiên nhiên

Ngay từ bước chân đầu tiên bước vào resort du khách đã bị chinh phục bởi sự trau chuốt trong từng đường nét, không gian mở thoáng mát tràn ngập ánh sáng nhờ lối kiến trúc mang phong cách hiện đại trang nhã nhưng lại vô cùng gần gũi “hoà mình” vào thiên nhiên tươi đẹp. Fusion Resort Nha Trang theo tiêu chuẩn 5 sao với tổng cộng 72 phòng suite và villa thích hợp cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cùng cả gia đình, cặp đôi hay đối tượng khách hàng du lịch một mình đều rất phù hợp. Với tầm nhìn ra biển, từ ban công của phòng khách sạn du khách có thể bắt trọn vẻ đẹp lúc bình minh và hoàng hôn cực đẹp trên mặt nước xanh bao la của biển cả.

Không gian "sang chảnh" của bể bơi ngoài trời tại Fusion Resort

Không gian “sang chảnh” của bể bơi ngoài trời tại Fusion Resort

Bể bơi vô cực ngoài trời có diện tích rộng bao quanh bởi cảnh sắc đẹp đây là nơi check-in cực kỳ chất lượng cho “team sống ảo”, bên cạnh đó thả mình bơi lội trong làn nước mát cũng đem lại cảm giác thư thái đến lạ.

Những bức ảnh cực chất tại bể bơi vô cực

Những bức ảnh cực chất tại bể bơi vô cực

Điều đặc biệt ở Fussion Resort Nha Trang đó chính là dịch vụ Spa trọn gói, du khách sẽ được tận hưởng những liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên đem đến sự trẻ hoá cho làn da và sự thay đổi tích cực về mặt sức khoẻ qua cách chăm sóc giàu kinh nghiệm của chuyên viên mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào. Các hoạt động thể chất cũng được resort vô cùng chú trọng qua những trung tâm yoga với lớp học bài bản cho cả người lớn và trẻ em đem đến sự trọn vẹn và chu đáo cho một kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

Dịch vụ Spa với những liệu pháp làm đẹp chuyên nghiệp

Dịch vụ Spa với những liệu pháp làm đẹp chuyên nghiệp

Với những gợi ý về top Resort Cam Ranh được yêu thích nhất về dịch vụ lẫn chất lượng, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một nơi ưng ý nhất để trải qua một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất và có những giây phút thư thái nhất để nạp lại năng lượng tích cực cho chặng đường tiếp theo.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ