Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top những homestay lý tưởng ở Đà Nẵng đã mở cửa đón khách sau cách ly

Top những homestay lý tưởng ở Đà Nẵng đã mở cửa đón khách sau cách ly

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/05/2020
1.2K lượt xem

Với lệnh cách ly toàn xã hội vì dịch Covid, các homestay phải “đóng băng” mọi hoạt động và hội “cuồng chân” cũng phải ngừng đam mê du lịch. Thời điểm này là khá thích hợp để quay lại với sở thích khám phá những vùng đất mới nhưng vẫn cần đảm bảo các nguyên tắc an toàn. Dưới đây là top những homestay lý tưởng với thiết kế đẹp, mức giá hấp dẫn là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang có kế hoạch du lịch ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

1. Hanigo Homestay Đà Nẵng

HANIGO Homestay là một trong những homestay “đình đám” tại Đà Nẵng với 3 chi nhánh đều nằm ở những vị trí đắc địa ở thành phố biển này. Cái tên HANIGO được kết hợp từ 2 từ: “Honey” và “Good night” có ý nghĩa lời chúc ngủ ngon ngọt ngào, đây cũng là mong muốn của những người tạo nên Hanigo homestay, mong muốn mỗi vị khách khi đến đều thư giãn và cảm thấy thoải mái nhất khi ở đây.

Phòng ngủ với thiết kế bắt mắt mang đậm màu sắc của biển cả

Phòng ngủ với thiết kế bắt mắt mang đậm màu sắc của biển cả

Hanigo 1 Homestay có địa chỉ ở số 18, Mỹ An 14, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Homestay nằm gần Sông Hàn giữa cầu Trần Thị Lý và Tiên Sơn nên chỉ cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng 5 phút chạy xe máy. Ngoài ra, Hanigo 1 cũng chỉ cách sân bay Đà Nẵng 6km và Chợ Bắc Mỹ An chỉ 500m, vì thế  du khách có thể dễ dàng đi đến những địa chỉ ăn uống nổi tiếng như: Kem bơ cô Vân, các nhà hàng hải sản giá rẻ,… Hanigo 1 có 8 phòng ngủ với nhiều loại phòng các nhau như: 2 Phòng Love ở tầng 1 dành cho 2 người, 4 phòng Love ở tầng 2 mỗi phòng có 1 giường lớn cho 2 người  và có thể kê thêm các giường phụ; 2 phòng dorm 18 giường tầng ở tầng 3 có thể phục vụ cho các nhóm bạn trẻ, nhóm công ty muốn thoải mái và không gian riêng. Các phòng và tiện ích ở Hanigo 1 rất phù hợp với những bạn trẻ có nhu cầu du lịch vừa có thể kết bạn vừa tham quan với chi phí “hạt dẻ”.

Kiến trúc của Hanigo đặc biệt và khá bắt mắt với nhiều thiết kế từ gỗ, ở đây cũng khuyến khích du khách hạn chế sử dụng đồ nhựa để góp phần bảo vệ môi trường. Các phòng Love lấy chủ đề là “Gỗ” từ nội thất đến các vật dụng trang trí mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho du khách khi nghỉ lại.

Hanigo 2 nằm trên con đường Nguyễn Văn Thoại đây là trung tâm du lịch nhộn nhịp bậc nhất ở Đà Nẵng. Ngoài ra Hanigo 2 cũng chỉ cách biển Mỹ Khê 800m nên du khách dễ dàng vừa đi bộ vừa ngắm cảnh khi muốn ra biển, Ở đây cũng chỉ cách sân bay 5km, gần các chợ lớn như chợ An Hải Đông 500m.

Không gian được chăm chút kỹ càng từ tiện nghi đến trang trí

Không gian được chăm chút kỹ càng từ tiện nghi đến trang trí

Khác với cơ sở 1, Hanigo 2 là nhà có sân vườn rộng rãi thích hợp cho các nhóm bạn, công ty tổ chức các bữa tiệc, liên hoan, ăn uống và vui chơi ở ngoài trời. Ở đây gồm có 5 phòng ngủ, đủ cho 24 người ở lại, trong đó: 2 phòng dorm 14 giường tầng , 1 phòng 2 người, 2 phòng đôi 4 người. Các phòng Dorm ở mỗi giường đều có rèm treo dày dặn để tạo không gian riêng tư cho mỗi người khi nghỉ ngơi.Ngoài ra còn có khu sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp,… ở tầng trệt rộng rãi và du khách hoàn toàn thoải mái sử dụng miễn phí. Hanigo 2 có thiết kế hiện đại với tone trắng là màu sắc chủ đạo và hòa quyện thêm màu xanh lam mát mắt. Mỗi phòng nghỉ không chỉ được cung cấp đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt của du khách có mà còn có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế đẹp mắt, tin tưởng sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho du khách khi nghỉ lại đây.

Hanigo 3 tọa lạc ở địa chỉ K71/1 Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 1 km, Cầu Rồng 1 km. Với vị trí này, du khách không chỉ thuận tiên di chuyển để tận hưởng không khí biển mà còn dễ dàng đi chơi, thăm thú và khám phá thành phố Đà Nẵng.  Hanigo 3 đặc biệt, khi có không gian khá “chill” ở ngay trung tâm thành phố vì có khoảng sân, vườn rộng với nhiều cây xanh giúp mang lại cảm giác bình yên cho du khách khi ở lại.

Hanigo 3 có  thiết kế tươi mới, đồ trang trí độc đáo và thiết bị đầy đủ, tiện nghi

Hanigo 3 có  thiết kế tươi mới, đồ trang trí độc đáo và thiết bị đầy đủ, tiện nghi

Homestay có 6 phòng ngủ riêng tư đủ cho 14 người ở lại. Trong đó có: phòng Tropical 201 với ban công riêng giúp ngắm cảnh và thư giãn, phòng 202 có gác xép có thể ở được 4 người lớn, các phòng Tropical 101, 102, 103, 203, mỗi phòng ở được 2 người. Các phòng ngủ đều có thiết kế đồng bộ với 2 tone màu trắng và xanh ngọc, với đồ nội thất tinh tế, đầy đủ tiện nghi. Khi nghỉ lại du khách có thể cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn với những gam màu đặc trưng ở thành phố biển.

2. Little Flower Homestay Đà Nẵng

Little Flower Homestay tọa lạc ở số 72 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà đây là tuyến đường hướng ra biển Đà Nẵng, vì thế mà homestay chỉ cách biển Mỹ Khê 1,5 km và cầu Sông Hàn 1 km. Với vị trí này, du khách còn dễ dàng tìm đến các khu chợ nổi tiếng, các trung tâm thương mại, những nhà hàng tiếng tăm ở Đà Nẵng để có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo của thành phố biển này. Little Flower homestay có thiết kế ghi dấu ấn độc đáo với phong cách vintage kết hợp với một không gian nhiều loài hoa hồng và cây xanh.

Không gian ngoài trời thơ mộng với nhiều loài hoa hồng khác nhau

Không gian ngoài trời thơ mộng với nhiều loài hoa hồng khác nhau

Đây thực sự là điểm đến thu hút nhiều bạn gái khi muốn du lịch ở Đà Nẵng. Không gian bên trong của homestay cũng rất hiện đại và ấm áp đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho du khách. Homestay có sức chứa đến 40 người và có 3 loại phòng Dorm riêng cho 4 người, 6 người hoặc 8 người, các phòng giường đôi và phòng dành cho gia đình. Mỗi phòng đều có một cái tên về những loài hoa hồng khác nhau: Valentine rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia…

Phòng tập thể với các giường tầng chắc chắn, rèm che kín đáo cho mỗi giường

Phòng tập thể với các giường tầng chắc chắn, rèm che kín đáo cho mỗi giường

Các phòng Dorm đều có khung cửa lớn và ban công riêng nhìn ra khoảng sân được trồng đầy hoa hồng, mỗi giường ngủ trong các phòng đều có kèm rèm che kín đáo đảm bảo không gian riêng tư tuyệt đối cho mỗi du khách khi nghỉ lại. Phòng ở homestay rất phù hợp cho những nhóm bạn trẻ hoặc những nhóm công ty có nhu cầu du lịch ở Đà Nẵng. Giá phòng ở đây khá hấp dẫn khi chỉ từ 100.000 nghìn đồng/ người nhưng lại được nghỉ ngơi với khuôn viên tràn ngập ánh nắng, hoa và cây xanh đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả du khách.

3. Carol’s Homestay

Carol’s Homestay là một trong những homestay nổi bật, nhận được nhiều đánh giá cao từ du khách khi từng nghỉ lại. Homestay có địa chỉ ở 46 Tân Phú 1, Sơn Trà, Đà Nẵng, với vị trí này du khách dễ dàng đi bộ ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Carol’s Homestay nằm rất gần cầu sông Hàn, cầu Tình Yêu, nhiều nhà hàng và chợ đặc trưng cho ẩm thực của Đà Nẵng. Không chỉ có vị trí giáp biển thuận lợi mà homestay còn thu hút du khách với thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu độc đáo. Tone màu chủ đạo ở đây là màu trắng tinh tế, các đồ nội thất kèm theo có tone màu xanh biển nổi bật, màu xám trang nhã đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách.

Phòng với thiết kế tinh tế, lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi hoặc vợ chồng

Phòng với thiết kế tinh tế, lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi hoặc vợ chồng

Ông chủ homestay rất chu đáo và tinh tế khi mỗi phòng đều được treo các bức tranh phù hợp với gam màu riêng, những chậu cây nhỏ giúp mang thiên nhiên vào phòng ngủ. Carol’s Homestay có phòng ngủ gồm 1 hoặc 2 giường đôi lớn thích hợp cho các cặp đôi, cặp vợ chồng hoặc các nhóm bạn bè, mỗi phòng đều đạt chuẩn 3 sao. Trong mỗi phòng ngủ có diện tích rộng rãi từ 35-45 mét vuông, trang thiết bị vật dụng hiện đại từ TV, bàn làm việc, máy sấy tóc, điều hòa, …..phòng vệ sinh riêng với đầy đủ các thiết bị, đặc biệt có phòng bếp riêng, trang bị tủ lạnh riêng cho mỗi phòng ngủ nhằm phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.

Các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi có cả bếp riêng dành cho mỗi phòng

Các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi có cả bếp riêng dành cho mỗi phòng

Homestay còn dịch vụ phục vụ bữa sáng kiểu Việt hoặc kiểu Mỹ đa dạng để du khách có nhiều lựa chọn, ngoài ra còn cho thuê xe đạp và cả xe hơi nhằm phục vụ du khách có nhu cầu di chuyển khi tham quan và du lịch ở Đà Nẵng.

4. F5 Homestay

F5 homestay là một trong những địa chỉ yêu thích của du khách  khi du lịch ở Đà Nẵng. Homestay với không gian thoáng đãng, vị trí thuận lợi cùng nhiều dịch vụ chu đáo giúp các vị khách “F5” lại bản thân sau khi nghỉ ngơi tại đây. Homestay có vị trí ở số 09 đường Dương Tự Quán, con đường này vừa gần bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, vừa dễ dàng đến bãi biển Bắc Mỹ An của Đà Nẵng. Ngoài ra, F5 homestay cũng gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng , Asia Park Danang, Bảo Tàng Chăm, Cầu Rồng,….Khi nghỉ tại đây, du khách cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng ở các chợ lớn như chợ Hàn, chợ Bắc Mỹ An,….F5 homestay khá bắt mắt và dễ nhận thấy khi cổng ra vào có tone vàng – xanh rực rỡ, thiết kế này không chỉ giúp homestay nổi bật trong mắt du khách mà còn là một địa điểm sống áo tuyệt vời. Bên trong homestay được thiết kế với lối kiến trúc trang nhã, tinh tế nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp.

Phòng ngủ với sắc vàng, trắng chủ đạo vừa trẻ trung vừa ấm áp

Phòng ngủ với sắc vàng, trắng chủ đạo vừa trẻ trung vừa ấm áp

Các phòng ngủ được trang trí với nhiều tone màu riêng giúp đem lại cảm giác mới mẻ cho mọi du khách khi nghỉ lại. Mọi vật dụng, đồ đạc trong mỗi căn phòng đều được lựa chọn tỉ mỉ từ đồ trang trí, rèm cửa, cây xanh, bàn ghế,….để giúp đem lại sự thoải mái nhất. F5 homestay có các loại phòng cực hợp cho cặp đôi khi nghỉ lại với: Phòng có giường đôi cỡ king cực lớn, phòng có giường đôi kèm ban công. Các phòng nghỉ đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, hiện đại như: wifi miễn phí, máy lạnh, tivi màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, máy sấy tóc… để phục vụ những nhu cầu sinh hoạt của du khách.

Lò vi sóng, ấm đun nước và nhiều tiện ích đầy đủ có riêng ở mỗi phòng nghỉ

Lò vi sóng, ấm đun nước và nhiều tiện ích đầy đủ có riêng ở mỗi phòng nghỉ

Có phòng tắm nằm ngay cạnh phòng ngủ và phòng bếp chung được cung cấp miễn phí nếu du khách muốn nấu các món ăn cầu kỳ và phức tạp. F5 homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe đưa đón tận sân bay và nhiều gợi ý cho các tour tham quan ở Đà Nẵng và Hội An

 5. Ngói house

Ngói house là một trong những homestay có không gian vườn nhà, sân hiên khá thú vị kèm theo phong cách kiến trúc cổ kính thu hút được sự quan tâm và ưu ái của nhiều du khách lựa chọn làm nơi ở lại khi du lịch ở Đà Nẵng.

Khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh cho du khách nghỉ ngơi, hóng mát

Khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh cho du khách nghỉ ngơi, hóng mát

Homestay có địa chỉ ở số 84 Man Thiện rất gần sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 1,3km, cách Bảo Tàng Chăm 2km, Cầu Rồng 2,3km,….Homestay này có điều đặc biệt là không quá gần biển nhưng rất thuận tiện cho việc tham quan, khám phá những địa điểm nổi tiếng về văn hóa và ẩm thực của thành phố Đà Nẵng bởi vì ngoài gần các địa điểm nổi tiếng thì gần rất nhiều chợ, nơi tập trung các món ăn ngon “nức tiếng” ở đây như Chợ Cồn, Chợ Hàn,….Lấy cảm hứng từ kiến trúc của những thế kỉ trước, khi đến Ngói house du khách như lạc vào một không gian độc trang trí nội thất cho các phòng nghỉ.

Phòng nghỉ với thiết kế và trang trí độc đáo, không gian rộng rãi và ấm cúng

Phòng nghỉ với thiết kế và trang trí độc đáo, không gian rộng rãi và ấm cúng

Homestay tận dụng các cửa kính vừa bắt mắt vừa giúp tận dụng ánh sáng thiên nhiên để soi sáng mọi góc phòng. Tuy có thiết kế cổ kính nhưng homestay cung cấp đầy đủ mọi thiết bị cao cấp, hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của du khách như: điều hòa, TV màn hình phẳng, hệ thống wifi miễn phí, an ninh đảm bảo với CCTV, các dịch vụ lau dọn (là ủi, giặt khô,…). Ở đây, có 2 loại phòng chính : Phòng Deluxe Có Giường Cỡ Queen với phòng tắm riêng tiện nghi và view nhìn ra khu sân vườn mát mắt, Phòng Deluxe Giường Đôi với ban công, có diện tích rộng lên đến 45 mét vuông thoải mái cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài dịch vụ phòng tuyệt vời thì Ngói house cũng sẵn sàng cung cấp cho du khách list những nơi tham quan và ăn uống đặc trưng ở Đà Nẵng với hi vọng giúp cho du khách có một hành trình du lịch thú vị và bổ ích.

6. Zari house

Zari house là homestay nổi tiếng với vị trí thuận tiện, không gian yên tĩnh và đội ngũ nhân viên thân thiện, homestay đã nhận được nhiều lời khen từ du khách sau khi chọn trọ ở đây. Zari house tọa lạc ở số 53 Chế Lan Viên, Mỹ An, Đà Nẵng. Homestay là một tòa nhà 3 tầng hiện đại với không gian sân vườn thoáng mát và nhiều cây xanh. Từ Zari house chỉ mất 550m đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê, cách bãi biển Bắc Mỹ An 600m. Ngoài ra, du khách khi nghỉ tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng Asia Park Danang, Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng,….Homestay được đầu tư bởi cả Hàn Quốc và Việt Nam vì thế có thiết kế hiện đại vừa mang dấu ấn đặc trưng hai nền văn hóa Việt và Hàn.

Khung cảnh Zari house với view nhìn từ bên ngoài

Khung cảnh Zari house với view nhìn từ bên ngoài

Ở đây cung cấp phòng dorm tập thể cho từ 6 đến 8 người, kể cả nam và nữ và chỉ dành riêng cho nữ mỗi phòng đều được cung cấp hệ thống giường tầng kèm rèm che kín đáo, tủ để đồ tập thể nhiều ngăn với khóa kèm theo đảm bảo an toàn. Homestay rất phù hợp cho những nhóm bạn trẻ có nhu cầu du lịch và khám phá Đà Nẵng với không gian rộng rãi mỗi phòng có diện tích từ 45 -50 mét vuông, bếp chung được miễn phí sử dụng, sân vườn để du khách có thể tổ chức các bữa ăn, tiệc ngoài trời đều được nhân viên phục vụ chu đáo.

Các phòng tập thể với không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi du khách

Các phòng tập thể với không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi du khách

Bên cạnh đó homestay cũng cung cấp các dịch vụ với trang thiết bị hiện đại như hệ thống wifi miễn phí, điều hòa không khí, phòng tắm riêng tiện nghi,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của du khách. Zari house với phương châm phục vụ: “Bạn không chỉ là khách hàng của chúng, mà còn là thành viên của gia đình chúng tôi” sẽ đem đến cảm giác thư giãn thoải mái không chỉ đến từ vật chất, thiết bị mà còn từ sự phục vụ, quan tâm tận tình và chu đáo của hệ thống nhân viên tại đây.

Những homestay trên đều rất chú ý đến khâu vệ sinh, diệt khuẩn toàn bộ mọi vật dụng và đảm bảo các quy định an toàn trong việc phòng chống dịch bệnh để chào đón các du khách trở lại sau hậu cách ly. Ngoài ra, các homestay đều có vị trí địa lý thuận tiện khi vừa nằm sát bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, vừa gần những địa chỉ ăn uống “ngon – bổ -rẻ” lại gần trung tâm thành phố nhộn nhịp. Điều này giúp cho du khách ngắm cảnh, dễ dàng khám phá cuộc sống con người và ẩm thực của thành phố được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Việt Nam này.

Ngoài những Homestay lý tưởng kể trên du khách cũng có thể chọn cho mình những Khách sạn Đà Nẵng giá tốt trên Vntrip tại đây.

Xem thêm: 

Đi Đà Nẵng nên ở khách sạn nào đẹp giá tốt nhất?

Bí kíp lập kế hoạch du lịch hè 2020 giá rẻ siêu tiết kiệm

Bỏ túi ngay các địa điểm du lịch hè 2020 đầy hứa hẹn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ