Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn đà nẵng giá dưới 500k rẻ đẹp nhất>

Top khách sạn đà nẵng giá dưới 500k rẻ đẹp nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/07/2020
1.2K lượt xem

Du lịch đối với nhiều người không chỉ là tận hưởng thoải mái, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thú vị mà yếu tố tiết kiệm cũng rất được quan tâm. Tham khảo danh sách khách sạn tại Đà Nẵng có mức giá dưới 500k dưới đây để giúp tối ưu chi phí cho kỳ nghỉ của mình bạn nhé.

Nằm ở số 1 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Misa Hotel cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 2km và cách cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng chỉ 5.5km với 15 phút di chuyển.

Vị trí của khách sạn Misa nằm ở phía Nam Đà Nẵng có nhiều bãi tắm gần kề như bãi biển Mỹ Khê cách 1km, bãi tắm T20 cách 2km. Nằm gần các trung tâm du lịch và giải trí như Công viên châu Á, Bảo tàng điêu khắc Chăm, núi Sơn Trà.

Cửa sổ với không gian thoáng đãng về phía thành phố

Cửa sổ với không gian thoáng đãng về phía thành phố

Đối với dịch vụ phòng, khách sạn Misa cung cấp 4 loại phòng nghỉ cơ bản cho du khách. Được thiết kế thanh lịch với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, minibar và dịch vụ báo thức theo yêu cầu và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Nội thất phòng Superior Twin tại Misa hotel

Nội thất phòng Superior Twin tại Misa hotel

Phòng superior giường đôi với giá với view hướng trung tâm thành phố, có diện tích 20m2 mỗi phòng với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và đồ dùng cá nhân miễn phí. Phòng deluxe gồm 2 loại phòng giường đơn và giường đôi. Deluxe twin room với 2 giường đôi, nằm sát biển với cửa sổ lớn và thoáng, mỗi phòng có diện tích 25m2. Deluxe double room với 1 giường đôi rộng rãi trong diện tích phòng 20m2 và được lát đá cẩm thạch, tầm nhìn về phía biển. Phòng Family room với sức chứa 4 – 6 người lớn có diện tích 30m2, mỗi phòng đều được lát đá hoa/ cẩm thạch và nằm sát biển.

Phòng Family với không gian rộng rãi, thoáng mát

Phòng Family với không gian rộng rãi, thoáng mát

Nằm ở số 40 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Mayana hotel nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển 18 phút đi bộ, nằm gần khu Hàn nổi tiếng và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 10 phút lái xe.

Nằm ở trung tâm thành phố chính là sự thuận tiện cho việc sử dụng dịch vụ và khám phá phố phường ở Đà Nẵng đối với du khách, Mayana Hotel cách các điểm du lịch tham quan như núi Ngũ Hành Sơn, núi Sơn Trà khoảng 8km, chùa Linh Ứng 7km, khu du lịch Bà Nà khoàng 25km.

Apartment Room sở hữu ban công rộng thoáng là nơi du khách có thể tận hưởng cảnh đẹp và thư thái

Nổi bật với lối trang trí mang ảnh hưởng của phong cách Pháp hiện đại, Mayana Hotel với hơn 6 loại phòng được sơn màu vàng và có sàn gỗ tạo nên không gian ấm cúng, lãng mạn cho du khách nghĩ dưỡng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Classic Room với diện tích phòng là 17m2 và giường cỡ Queen được thiết kế gọn gàn, xinh xắn. Phòng Deluxe Double với diện tích 26m2, giường đôi tiêu chuẩn 2 người lớn, thiết kế có ban công phía trước và hướng về phía thành phố là căn phòng thích hợp cho các cặp đôi đi du lịch. Phong Deluxe Twin cùng diện tích là 26m2 với 2 giường đơn 1m2 có cửa sổ lớn tầm nhìn về thành phố. Phòng Deluxe Triple cùng diện tích 26m2 với 1 giường đôi và 1 giường đơn tiêu chuẩn người lớn được thiết kế hiện đại. Phòng Suite với thiết kế sang trọng với giường đơn cỡ King, được trang trí sofa tiếp khách mềm mại và nội thất bằng gỗ cùng cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng thành phố. Phòng Apartment 1 Bed, kiểu phòng sang trọng độc đáo phân nhiều khu vực, với diện tích 28m2, trang bị một giường đôi cỡ King, Apartment room còn được trang bị ghế sofa tiếp khách, khu phòng tắm cho khách, với sân thượng hoặc ban công hướng thành phố.

Nội thất phòng Suite tại Mayana hotel

Nội thất phòng Suite tại Mayana hotel được trang trí khá sang trọng và tiện nghi

Để mang lại cho du khách sự thuận tiện trong chuyến du lịch, khuôn viên Mayana hotel cũng bao gồm dịch vụ nhà hàng, của hàng lưu niệm,…

Nằm ở 234 Phước Mỹ, Sơn Trà, Kingdom Danang hotel cách trung tâm thành phố chỉ 2km và cách sân bay Đà Nẵng 5km với 15 phút di chuyển, cũng là vị trí tuyệt vời cho một chuyến đi du lịch của du khách.

Cách bãi biển Mỹ Khê 300m và bãi biển Phạm Văn Đồng khoảng 700m, Kingdom Danang hotel cách các tụ điểm giải trí như cầu Tình yêu, cầu Rồng chỉ trong 2km, các địa điểm tham quan du lịch cũng nằm lân cận khu vực xung quanh như Bến du thuyền DHC Marina, chùa Linh Ứng, bảo tàng Điêu khắc Chăm trong vòng 5km, Kingdom Danang hotel cách núi Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà khoảng 7km và 25km đến với khu du lịch Bà Nà.

Thiết kế hài hòa ấm cúng của Kingdom Danang Hotel

Thiết kế hài hòa ấm cúng của Kingdom Danang Hotel

Kingdom Danang hotel với phong cách Tây Âu và kiến trúc lai Pháp, màu vàng rực rỡ cùng với nội thất sang trọng tạo nên sự thoải mái và ấm cúng cho một chuyến du lịch. Kingdom Danang hotel cung cấp 7 loại phòng nghỉ dưỡng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar, bàn, dụng cụ vệ sinh miễn phí… với sàn đá cẩm thạch mát mẻ. Phòng Superior Double với 1 giường đôi cỡ Queen có diện tích 19m2, có tủ quần áo trong không gian thiết kế hài hòa. Phòng Superior 2 giường đôi tiêu chuẩn người lớn cùng diện tích 19m2. Phòng Deluxe gồm 3 loại phòng với cùng diện tích 29m2 thoáng mát. Phòng Deluxe double 1 giường đôi cỡ King với view hướng ra biển. Phòng Deluxe Triple với một giường đơn tiêu chuẩn người lớn và một giường đôi cỡ King. Phòng Deluxe giường đôi cỡ Queen có cửa sổ hướng ra biển và có ban công hóng gió và có ghế sofa và cửa sổ hướng ra biển. Đối với khách du lịch theo nhóm hoặc gia đình, Kingdom Danang hotel cung cấp phòng comfort 4 người rộng 35m2 với 1 giường đôi cỡ Queen và 2 giường đơn tiêu chuẩn người lớn. Loại phòng còn lại chính là phòng Apartment, diện tích 75m2 có khu vực bàn ăn và bàn ghế tiếp khách, gồm 2 phòng ngủ đều có giường đôi cỡ Queen và trang bị thêm giường đơn có view hướng về phía thành phố và về biển.

Phòng Deluxe Double ở Kingdom Danang Hotel

Phòng Deluxe Double ở Kingdom Danang Hotel

Để giúp du khách không mất nhiều thời gian lựa chọn địa điểm ăn uống, khách sạn Kingdom Danang cung cấp dịch vụ nhà hàng với các món Á – Âu hấp dẫn, trong một không gian ấm cúng và tiện nghi.

Khu vực tiếp khách và bàn ăn phòng Apartment

Khu vực tiếp khách và bàn ăn phòng Apartment

Nằm ở 157- 159 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Sepon Blue hotel cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 2km và sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 5.3km với 15 phút di chuyển.

Vị trí của Sepon Blue hotel thuận tiện cho du khách đến với các địa điểm giải trí và du lịch như bãi biển Mỹ Khê cách 900m, núi Ngũ Hành Sơn 6km, bảo tàng điêu khắc Chăm 1.5 km, khu du lịch Bà Nà 25km, thánh địa Mỹ Sơn 35 km.

Khu hồ bơi ngoài trời với quầy bar kế bên

Khu hồ bơi ngoài trời với quầy bar kế bên

Được bài trí theo phong cách Á Âu, Sepon Blue hotel mang không gian sang trọng tạo nên cảm giác thư giãn, ấm áp, với lối bài trí nội thất hài hòa, Sepon Blue hotel cung cấp các loại phòng cơ bản là Superior và Deluxe và Family. Superior Double với giường đôi tiêu chuẩn 2 người lớn, diện tích 22m2 và có tầm nhìn hướng thành phố. Phòng Superior Twins với 2 giường đơn tiêu chuẩn người lớn trong diện tích phòng 25m2 có view phía thành phố/ biển. Phòng Superior Triple với 1 giường cỡ Queen và 1 giường đơn tiêu chuẩn người lớn với diện tích 27m2 và cửa sổ hướng thành phố, biển. Phòng Deluxe Twins gồm 2 giường đơn trong diện tích 27m2 rộng rãi có cửa sổ hướng phía thành phố. Phòng Deluxe King Bed cùng diện tích 27m2 với giường đôi cỡ King, không gian được bài trí đẹp mắt với của sổ lớn hướng về thành phố/ biển. Các loại phòng của Sepon Blue hotel đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, bàn làm việc, bàn trang điểm, các dụng cụ vệ sinh miễn phí và ưu đãi đặc biệt là phí đặt phòng đã bao gồm dịch vụ bữa sáng dành cho 2 người, trà, cafe và nước đều được dùng miễn phí.

Thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng của Sepon Blue Hotel

Thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng của Sepon Blue Hotel

Các dịch vụ khác trong khuôn viên Sepon Blue hotel gồm nhà hàng, buffet, quán cafe và hồ bơi ngoài trời. Với một khách sạn chất lượng 3 sao cung cấp các dịch vụ tiện ích như vậy thì đây được coi là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Nhà hàng buffet tại Sepon Blue Hotel

Nhà hàng buffet tại Sepon Blue Hotel

Nằm ở 102-104 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Titan hotel cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và sân bay Đà Nẵng chỉ 5km là một khách sạn chất lượng tốt cho một chuyến du lịch đến với thành phố xinh đẹp này.

Khách sạn Titan nằm giữa lòng Đà Nẵng

Khách sạn Titan nằm giữa lòng Đà Nẵng

Cách bãi biển Bắc Mỹ An và chợ Bắc Mỹ An 900m, du khách có thể dễ dàng có chuyến vui chơi ở điểm giải trí này và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng tại khu chợ nổi tiếng với ẩm thực đường phố này. Titan hotel cách các địa điểm du lịch tham quan như núi Ngũ Hành Sơn 4.5 km, khu du lịch Bà Nà 26 km và Thánh địa Mỹ Sơn 33km chính là vị trí nghỉ dưỡng thuận tiện.

Về dịch vụ phòng nghỉ, Titan hotel có 3 loại phòng là Superior, Deluxe và Family. Phòng Superior Double rộng 20m2 với một giường đôi cỡ Queen và cửa sổ có hướng nhìn thành phố. Phòng Superior Twin với 2 giường đơn 1m2 có cửa số hướng thành phố. Phòng Deluxe Double rộng 25m2 với giường đôi cỡ Queen có cửa sổ hướng phía thành phố và phía biển. Phòng Deluxe Twin với 2 giường đơn 1m3 thiết kế tinh tế và trang nhã với cửa sổ hướng phía biển. Phòng Deluxe Triple với diện tích 30m2 cho gia đình hoặc nhóm bạn với giường đôi cỡ Queen và một giường đơn 1m2 có cửa sổ hướng thành phố và cho phép hút thuốc. Phòng Family với diện tích 35m2 gồm 2 phòng ngủ với 2 giường đôi cỡ Queen cho phép hút thuốc và có cửa sổ hướng núi, thành phố và hướng biển. Titan hotel trang bị các thiết bị hiện đại cho mỗi phòng với đầy đủ tủ quần áo, tủ lạnh, mini bar, các đồ dùng vệ sinh miễn phí,… bàn trang điểm, phòng tắm kính và bồn tắm. Với thiết kế Tây Âu sang trọng và nội thất Đông Á cao cấp, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 3 sao trong không gian sang trọng, thanh lịch.

Phòng Deluxe Double ở Titan hotel sở hữu những cửa sổ rộng với view nhìn đẹp ra quang cảnh thành phố

Phòng Deluxe Double ở Titan hotel sở hữu những cửa sổ rộng với view nhìn đẹp ra quang cảnh thành phố

Thiết kế phòng nghỉ với không gian thanh lịch, thoáng đãng

Thiết kế phòng nghỉ với không gian thanh lịch, thoáng đãng

Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng, du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp của khách sạn để đi tham quan và khám phá Đà Nẵng.

Dịch vụ sử dụng xe đạp miễn phí tại khách sạn

Dịch vụ sử dụng xe đạp miễn phí tại khách sạn

Với những gợi ý khách sạn chất lượng 3 sao tại Đà Nẵng có mức giá dưới 500k trên đây, hy vọng bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn hơn khi lên kế hoạch đến với thành phố xinh đẹp này. Chi phí hợp lý, chất lượng phòng nghỉ tốt cùng nhiều tiện ích là những điểm cộng của các khách sạn trên được du khách đánh giá cao. Liên hệ đặt phòng tại Vntrip để chọn được phòng nghỉ ưng ý và hưởng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Một số khách sạn giá rẻ dưới 500k ở Đà Nẵng khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ