Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 8 homestay Đà Lạt “tình bể” cho cặp đôi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5>

Top 8 homestay Đà Lạt “tình bể” cho cặp đôi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.5K lượt xem

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đi đâu trong kỳ nghỉ lễ dài này chưa biết đi đâu thì đừng bỏ qua Đà Lạt nhé. Cùng “người ấy” khám phá ngay Đà Lạt với Top 8 homestay cực “tình bể” này nhé!

Cùng xem và lên kế hoạch ngay thôi nào!

Liên hệ hotline: 1800-2032 khi bạn cần hỗ trợ đặt phòng.

Lucas Inn (Giá chỉ từ 391.000đ)

Lucas Inn là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Dành trọn những giây phút đặc biệt cùng nửa kia của mình tại Lucas Inn. Hãy khiến kỳ nghỉ của quý khách thành một trải nghiệm đáng nhớ với tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà khách sạn mang lại.

lucas inn dalat

Lucas Inn tọa vị ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương 50m, chợ Đà Lạt 200m rất thuận tiện để di chuyển. Trong phòng đầy đủ tất cả các tiện nghi như TV, tủ lạnh, quạt, vòi sen tắm nóng lạnh, vật dụng trong nhà vệ sinh, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,.v.v…

lucas inn dalat

Bạn có phải là tín đồ mua sắm? Lưu trú tại Lucas Inn chắc chắn sẽ thoả mãn bạn với hàng loạt các trung tâm mua sắm kề cận.

lucas inn dalat

Đặc biệt tạm Lucas Inn còn có những căn phòng cách âm nữa đó

Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Lucas Inn, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.

lucas inn dalat

 

  • Địa chỉ: 25/3 Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giá chỉ từ 381.000đ

đặt phòng

Dalat De Charme Village (Giá chỉ từ 762.000đ)

DaLat De Charme Village tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan tại thành phố ngàn hoa này.

dalat de charme village

Từ DaLat De Charme Village chỉ mất 05 phút đi xe để đến được Dinh 1, Bảo tàng Lâm Đồng, viếng chùa Linh Phong, tham quan trang trại cafe chồn & thưởng thức tại chỗ cafe có một không hai tại Tp. Đà Lạt, tham quan vườn hồng & công nghệ làm hồng khô Nhật Bản cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

dalat de charme village

Với tiêu chuẩn 3,5 sao hướng tới dịch vụ 4 sao, DaLat De Charme Village có 41 phòng được xây dựng theo phong cách cổ điển, vừa hiện đại lãng mạn theo kiến trúc Normandy – nét kiến trúc rất nổi tiếng của miền nam nước Pháp.

dalat de charme village

Biệt thự có đầy đủ các loại phòng đạt chuẩn và có phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng đều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn những ngọn núi cao, đồi thông xanh mướt, hay hướng tầm nhìn xuống thung lũng hoặc ngắm nhìn khu vườn đầy hoa bay trong gió.Tất cả nội thất trong phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng giúp quý khách thư giãn thoải mái nhất.

dalat de charme village

Ngoài ra, DaLat De Charme Village có nhà hàng phục vụ món ăn Âu – Á hấp dẫn, phòng họp hội nghị tiện nghi và hiện đại. Biệt thự còn có các khu vực thư giãn như lều, quầy bar, dịch vụ hỗ trợ du khách đặt tour du lịch trọn gói tham quan Đà Lạt, đưa đón sân bay (có thu phí). DaLat De Charme Village sẽ luôn làm bạn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.

dalat de charme village

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam
  • Giá chỉ từ 762.000đ

đặt phòng

GoGo Dalat Hostel (Giá chỉ từ 242.000đ)

đặt phòng

The Kupid Hill Homestay (Giá chỉ từ 161.000đ)

the kupid hill homestay

Đến Kupid Hill Homestay Đà Lạt, bạn sẽ bị fall in love đầu tiên với chỗ ngủ tuyệt vời. Phòng được thiết kế với cửa kính nên ánh sáng có thể tràn vào. Phòng có view rộng nhìn ra núi rừng, tuyệt đẹp. Bày trí trong phòng là rất đơn giản thế này thôi.

the kupid hill homestay

Kupid Hill Homestay Đà Lạt có wifi miễn phí, có đồ ăn sáng phục vụ theo yêu cầu. Có chỗ đậu xe miễn phí, quán cà phê sân vườn, tiện nghi BBQ (phụ phí), có xe đưa đón sân bay (Phụ phí). Ngoài ra muốn đi đâu, bạn cũng có thể nhờ lễ tân gọi taxi đều được.

The Kupid Hill Homestay

Phòng view đẹp nhất tại The Kupid Hill Homestay (Ảnh: Nguyễn Đức Anh)

Nơi đây được thiết kế với rất nhiều góc đẹp để các bạn sống ảo. Đặc biệt rất nhiều màu xanh cùng nhiều tone màu trẻ trung.

the kupid hill homestay

Đây chính là homestay “ADODDA” đó

  • Địa chỉ: Đặng Thái Thân, khu biệt thự đồi thông kim, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 161.000đ

đặt phòng

The Local House (Giá chỉ từ 304.000đ)

Đến với The Local House, du khách sẽ ấn tượng bởi sự xinh đẹp và trẻ trung với thiết kế hài hòa kết hợp trang trí cây hoa đầy sáng tạo và bắt mắt, hòa mình cùng thiên nhiên tạo nên sự thư thái khi du khách dừng chân tại đây.

The local house dl

Các góc phòng đều được chăm chút tỉ mỉ cùng nội thất gỗ mộc được bài trí hài hòa tạo không gian độc đáo, lạ mắt và ấm cúng. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, du khách sẽ được ngắm cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng qua khung cửa sổ cùng không khí trong lành tràn ngập vào phòng.

the local house dl

The Local House có hệ thống phòng bếp chung hiện đại giúp du khách có thể tự mình nấu những bữa ăn ngon, hay tham gia các hoạt động giải trí thú vị vào buổi tối như board games hay giải đố. Nhà khách còn có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn (phụ phí), nhân viên nhà khách năng động, nhiệt và và phục vụ du khách chu đáo. Khách sạn hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

the local house dl

Bữa ăn tại The Local House

  • Địa chỉ: 97/2 Phan Bội Châu (Số cũ 29B), Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giá chỉ từ 304.000đ

đặt phòng
Canary House Dalat (Giá chỉ từ 398.000đ)

Canary House Da Lat Hotel tọa lại tại vị trí vàng của trung tâm thành phố Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Xuân Hương cách vườn hoa Đà Lạt chỉ 1.1km, cách quảng trường Lâm Viên 1.8 km, hồ Than Thở 2.4 km, khách sạn kỳ quái 3.4 km. Từ khách sạn đến sân bay Liên Khương chỉ 23.8 km với 45 phút di chuyển dễ dàng.

Canary House Dalat

Canary House Da Lat Hotel nổi bật với tòa nhà trắng tinh khôi được thiết kế hiện đại, khách sạn với hai tông màu trắng và xanh lá chủ đạo, xung quanh khách sạn đều được trang trí bằng cây xanh và họa tiết cây hoa lá đem lại không gian thoáng mát giúp cho du khách hòa mình cùng thiên nhiên, đem lại sự thư thái và ấn tượng không thể nào quên cho du khách. Các phòng được thiết kế tối giản, nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại. Du khách có thể ngắm thành phố Đà Lạt yên bình và tận hưởng không khí trong lành qua khung cửa sổ thơ mộng.

Canary House Dalat

Bên cạnh đó, Canary House Da Lat Hotel còn có internet tốc độ cao phủ sóng toàn khách sạn, chỗ đậu xe riêng miễn phí rất rộng rãi (cần đặt chỗ trước), dịch vụ đưa đón sân bay thuận tiện (phụ phí). Nhân viên của Canary House Da Lat Hotel rất thân thiện và luôn hết lòng phục vụ du khách. Canary House Da Lat Hotel rất phù hợp với các cặp uyên ương muốn có phút giây bình yên và lãng mạn.

Canary House Dalat

  • Địa chỉ: 39 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam
  • Giá chỉ từ 398.000đ

đặt phòng

Dalat Poshtel (Giá chỉ từ 206.000đ)

Dalat Garden Hostel là đề xuất hàng đầu dành cho những cặp đôi mong muốn được nghỉ tại một nơi nghỉ vừa thoải mái lại hợp túi tiền.Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Dalat Garden Hostel.

dalat garden hostel

Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Dalat Garden Hostel là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú.

da lat garden hostel

Dalat Garden Hostel là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các nơi nghỉ hợp với túi tiền tại Phường 9. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của nơi nghỉ cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn.

da lat garden hostel

Dalat Garden Hostel là nơi nghỉ sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú.

Dalat Garden Hostel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.

  • Địac chỉ: 23 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giá chỉ từ 206.000đ

đặt phòng

LeuLeu Hostel (Giá chỉ từ 140.000đ)

Dành cho những cặp đôi muốn thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

leuleu hostel

Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee, một nơi nghỉ tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.

Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú.

leuleu hostel

Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các nơi nghỉ hợp với túi tiền tại Phường 1. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của nơi nghỉ cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn.

leuleu hostel

Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee là nơi nghỉ sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú.

Lưu trú tại Leuleu 1 – Leuleu Hostel & Coffee chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt thành và mức giá dễ chịu của nơi nghỉ.

  • Đại chỉ: 38/7A Ba Thang Hai, Ward 4 Da Lat Lam Dong
  • Giá chỉ từ 140.000đ

đặt phòng

 

Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay những homestay đẹp lung linh trên cho kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 cận kề sắp tới trên trang VNTRIP.VN – Cam kết giá rẻ nhất, không phát sinh phụ thu, phí ẩn và dịch vụ chăm sóc hỗ trợ 24/7.

VNTRIP.VN chúc bạn sẽ có một kì nghỉ lễ đáng nhớ bên gia đình!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ