Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 7 quán trà sữa ngon chỉ có tại Đà Nẵng đang nổi đình nổi đám>

Top 7 quán trà sữa ngon chỉ có tại Đà Nẵng đang nổi đình nổi đám

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/09/2017
8.8K lượt xem

Trà sữa là một loại thức uống ưa thích của các bạn trẻ ở khắp mọi nơi. Ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Dưới đây là top 10 quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng đang nổi đình nổi đám với những loại trà sữa thơm ngon, không gian quán độc, lạ; vừa là nơi tụ tập tám chuyện vừa là nơi check – in lý tưởng của giới trẻ Đà Nẵng.

1. Trà sữa Popping Đà Nẵng

Popping – Quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng, là một trong những quán tiên phong về món trà sữa ở Đà Thành. Popping sở hữu 2 chi nhánh ở Đà Nẵng, không gian thoáng mát, có dãy bàn nhìn ra đường phố nhộn nhịp, cùng các lại trà sữa hấp dẫn với những hạt popping nhiều màu sắc đang làm mưa làm gió giới trẻ Đà Thành. Ngoài điểm đặc biệt là những hạt popping, trà sữa ở đây được đánh giá là khá thơm, ngon, không quá béo ngậy, không quá ngọt. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho những “tín đồ”’ trà sữa.

Trà sữa Đà Nẵng

Những ly trà sữa đầy ắp hạt popping (Ảnh: ST)

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 30 – 32 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: Số 159 Lê Lợi, Đà Nẵng.

2. Trà sữa Cô Giang – Trà sữa Money

Ly trà sữa Money với đầy ắp những loại topping là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trà sữa vừa ngon, đầy đặn, lại vừa rẻ. Quán chỉ mở cửa tầm sau 7h tối, với sức chứa khoảng 30 khách. Quán khá đông nhưng đừng lo, bạn cũng có thể mua mang về những ly trà sữa thơm ngon với giá chỉ khoảng 20.000 đồng, mà được tha hồ lựa chọn các loại topping.

Trà sữa Đà Nẵng

Trà sữa Cô Giang ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 39 Cô Giang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Trà sữa Ding Tea Đà Nẵng

Với không gian dễ thương, Ding Tea được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi chụp hình check – in cùng bạn bè. Trà sữa ở đây rất đa dạng và ngon, đặc biệt là chân châu trắng được nhiều khách hàng yêu thích. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh chóng, bạn sẽ không phải đợi lâu. Ngoài trà sữa, Ding Tea cũng có phục vụ thêm các loại bánh ăn nhẹ nữa. Giá cả thì tương xứng với chất lượng, khoảng 25.000 đến 40.000 đồng/ 1 ly trà sữa. Nếu muốn thưởng thức hết tất cả các vị trà sữa ở đây, có lẽ bạn sẽ phải ghé thăm Ding Tea nhiều lần đấy.

Trà sữa Đà Nẵng

Ding Tea với đa dạng các loại trà sữa (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 238 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

4. Trà sữa Bobapop Đà Nẵng 

Trà sữa Bobapop – Quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng, gồm 2 tầng, được thiết kế rất đẹp và bắt mắt với tông màu chủ đạo là màu trắng nhã nhặn. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, đem lại cảm giác ấm cúng và thân mật cho khách hàng. Thực đơn trà sữa ở đây khá đa dạng, có cả những món mà rất ít quán nào có như trà xanh kiwi, trà gạo nâu,…với nhiều mức giá, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng.

Trà sữa Đà Nẵng

Ly trà sữa Bobapop hấp dẫn (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá trung bình: từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng.

5. Trà sữa Gongcha Đà Nẵng 

Nằm ngay chân cầu Rồng Đà Nẵng, trà sữa Gongcha là một thương hiệu nổi tiếng, nên ngay từ lúc khai trương tại đây, đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Đà Thành, bởi vậy mà quán lúc nào cũng đông đúc với những hàng dài các bạn trẻ xếp hàng đợi mua trà sữa.

Trà sữa Đà Nẵng

Không gian Gongcha vô cùng đẹp (Ảnh: ST)

Gongcha có không gian thoáng mát, đẹp đẽ, trà sữa ngon khỏi phải bàn, khi order, bạn có thể điều chỉnh lượng đường theo sở thích để có được ly trà sữa hợp khẩu vị của mình nhất. Trà sữa Gongcha chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ lỡ cho những ai nghiện trà sữa khi có cơ hội đến du lịch ở Đà Nẵng.

Địa chỉ: Số 25-29 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá trung bình: từ 33.000 đến 64.000 đồng.

6. Trà sữa Gootea Đà Nẵng 

Gootea với những căn phòng nhỏ xinh được áp gỗ trẻ trung, nhiều hình thù dễ thương, cùng các tông màu sáng nhẹ đã chinh phục được những vị khách trẻ tuổi ở Đà Nẵng.

Xem thêm: 5 Địa điểm vui chơi giải trí “cực đã” ở Đà Nẵng

Mỗi một ly trà sữa hay cafe kem ở đây đều được topping rất nhiều loại như pudding, trân châu, hạt choco, hạnh nhân,…rất được các bạn trẻ Đà Thành ưa chuộng. Những khách hàng đã đến đây thưởng thức trà sữa hầu hết đều có chung một cảm nhận là trà sữa Gootea khá ngon hơn so với nhiều hàng trà sữa khác chính là nhờ vị kem beo béo, hòa quyện cùng với những hạt trân châu ngọt thanh, dẻo và bùi.

Trà sữa Đà Nẵng

Ly trà sữa phủ đầy kem, choco và hạnh nhân (Ảnh: ST)

Một điều ở Gootea mà các bạn trẻ rất thích thú ngoài trà sữa, ở đây còn là nơi so tài của những ai yêu thích trò chơi xếp gỗ, cá ngựa, hay domino,…sau những giờ học căng thẳng ở trường.

Địa chỉ: Số 122 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá trung bình: từ 15.000 đến 40.000 đồng.

7. Trà sữa Boo Boo Đà Nẵng

Quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng – Boo Boo dường như là một “thế giới” trà sữa thu nhỏ, nơi mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn và cùng nhau thưởng thức từ ly trà sữa trân châu, popping, trái cây, phomai, đến những loại trà sữa đặc biệt như trà sữa boo boo, yogurt,… với giá cả vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 15.000 đến 20.000 đồng/ 1 ly.

Trà sữa Đà Nẵng

Boo Boo – Thế giới trà sữa thu nhỏ (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 146 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Ngoài ra, ở Đà Nẵng còn một số những quán trà sữa khác cũng khá ngon các bạn có thể tham khảo:

  • Vevy Milktea – 71 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.
  • CG & KING Cakes Milktea Coffee – 1B Hải Sơn, Đà Nẵng.
  • Principe – 08 Lê Đình Dương, Đà Nẵng.
  • Trà sữa Tic Tac Tea – 122 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.
  • Trà sữa Empire – 21 Trần Phú, Đà Nẵng.

Nếu đến Đà Nẵng du lịch, thì những quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời sau những giờ phút vui chơi hết mình cùng bạn bè. Hi vọng rằng, với những gợi ý về quán trà sữa ngon tại Đà Nẵng trên đây, các bạn sẽ có một chuyến đi tràn ngập niềm vui ở miền đất xinh đẹp này.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ