Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 7 quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng>

Top 7 quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/10/2017
5.6K lượt xem

Nếu đến Đà Nẵng vào những ngày mưa hay những ngày trời trở lạnh, hãy dừng chân ở một quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng để được ngồi bên lò nướng, thưởng thức những món ăn nóng hổi khi vừa chín, cùng tán gẫu với bạn bè về những câu chuyện thường ngày.

Tổng hợp 7 quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

1. Nhóp Nhép

Quán nướng Nhóp Nhép – một trong những quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, gần như  là quán tiên phong cho phong trào nướng ở Đà Nẵng. Quán có thực đơn với các món ăn phong phú và giá cả lại rất phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch, các món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai…

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Quán nướng Nhóp Nhép (Ảnh: ST)

Lẩu ở đây có 5 hương vị khác nhau gồm 2 kích cỡ nhỏ 50.000 đồng, lớn 150.000 đồng. Các món được tẩm ướp vừa phải, mang hương vị riêng rất đặc biệt. Giá các món tương đối thấp, chỉ từ 39.000 đến 49.000 đồng, nên các bạn có thể thưởng thức được nhiều món mà không phải lăn tăn về giá. Ngoài ra, quán cũng có những combo khác nhau phù hợp với những nhóm đông người.

Địa chỉ: số 304 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Mọi Quán

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Mọi quán (Ảnh: ST)

Mọi quán – quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, là một quán nướng khá hút thực khách, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng với một số món đặc trưng như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo… Món ếch nướng ở đây cực kì nhiều, được tẩm ướp với lá chanh với mùi thơm đặc trưng. Giá một phần trung bình từ 50.000 đến 55.000 đồng. Lẩu hải sản nhỏ dành cho 2 người có giá chỉ 65.000 đồng. Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn so với những quán khác.

Địa chỉ: số 114 Núi Thành, Đà Nẵng.

3. Đệ nhất nướng

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Đệ nhất nướng (Ảnh: ST)

Chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Đệ Nhất nướng – quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ ăn uống. Không gian quán khá thoáng mát, anh chủ quán kiêm luôn đầu bếp rất đẹp trai và cá tính nên lại càng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách, đặc biệt là các bạn nữ. Các món nướng ở đây được tẩm ướp đậm đà và được nướng trên bếp than. Quán có nhiều phần combo để các bạn có thể lựa chọn với mức giá chỉ từ 69.000 đến 89.000 đồng. Đặc biệt ở đây có món kim chi ăn kèm được rất nhiều người yêu thích.

Địa chỉ:  số 872 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

4. Zozo Quán

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Zozo (Ảnh: ST)

Zozo – Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, có không gian rộng rãi, lại có ngồi sạp nên rất thích hợp để tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Ngoài giá cả phải chăng- chỉ từ 40.000 đến 150.000 đồng, menu ở đây cũng rất phong phú đa dạng với những món nướng “lạ” được tẩm ướp đậm đà như: xúc xích Chen, chả ốc nướng, đà điểu nướng, ốc cuốn lá lốt với xúc xích, Chen bắp chiên… Ngoài ra, quán còn có món lẩu cua đồng rất hấp dẫn, với nước dùng thanh mát, ngọt thơm đặc biệt lại được nhúng kèm với bánh đa cua được nhập trực tiếp từ Hải Phòng, ăn chung với rau mồng tơi rất ngon và lạ miệng.

Địa chỉ: Số 26 Lý Thường Kiệt,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bài viết liên quan:

5. Quán nướng Tứ Hải

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Quán nướng Tứ Hải (Ảnh: ST)

Quán nướng Tứ Hải – quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng ,chủ yếu bán xiên que nướng và có rất nhiều loại xiên que khác nhau để các bạn lựa chọn. Mức giá tương đối rẻ, chỉ khoảng từ 7.000 đến 14.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món nướng khác như ếch, bò được ướp gia vị rất thấm. Đặc biệt, không gian của quán khá ấm cúng cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 50 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng.

6. Lẩu nướng Garden

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Lẩu nướng Garden (Ảnh: ST)

Lẩu nướng Garden –  quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, có không gian thoáng đãng, rất thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè. Thực đơn của quán có một số món nướng rất ngon như: diềm, bạch tuộc,ba chỉ, lòng heo, càng ghẹ rang muối, cá kèo nhúng ớt cùng với một số món ăn vặt khác… Đặc biệt ở đây có món nem Hà Nội nướng và món lẩu ếch được nhiều thực khách đánh giá cao. Các món nướng ở đây có giá trung bình từ 30.000 đến 100.000 đồng.

Địa chỉ: Số 76 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

7. Lẩu nướng Ui Chao

Quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng

Lẩu nướng Ui Chao (Ảnh: ST)

Quán nằm ngay đoạn đường Nguyễn Văn Linh gần cầu Rồng nên lẩu nướng Ui Chao – quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng, được khá nhiều người biết đến. Thức ăn ở đây cũng được đánh giá là ngon vừa đủ và giá cả hợp lí, một điểm cộng ở đây là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nên được nhiều người lựa chọn để thưởng thức lẩu nướng.

Địa chỉ: Lô 04 b2.7 đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Trên đây là tổng hợp 7 quán ăn đồ nướng ngon ở Đà Nẵng. Hi vọng rằng với sự gợi ý này, các bạn sẽ có một bữa ăn ấm cúng, vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa hàn huyên tâm sự với gia đình và bạn bè.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ