Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 7 khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu chất lượng tốt

Top 7 khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu chất lượng tốt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/06/2020
4.1K lượt xem

Vũng Tàu chưa bao giờ là điểm đến nhàm chán, đặc biệt là đi vào những dịp cuối tuần, nghỉ lễ ngắn ngày từ HCM. Ngày hôm nay mời bạn đọc cùng Vntrip điểm qua những cái tên Khách sạn có bồn tắm tốt ở Vũng Tàu để bạn tham khảo cho chuyến đi nhé!

1. Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin

Corvin là khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu nằm trên đường Thụy Vân, rất gần với Bãi Sau Vũng Tàu nên rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển tới các địa điểm du lịch cũng như ăn uống, mua sắm. Một số địa điểm du lịch gần khách sạn Corvin để bạn tiện ghé qua trong lịch trình của mình như: Tượng Chúa Ki-tô (chỉ cách khách sạn khoảng 0,6km), Mũi Nghinh Phong (cách khoảng 1,2km), Bến Tàu Cánh Ngầm (2,1km), nhà cáp treo Núi Lớn (cách khoảng 3,5km),….Còn rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí ăn uống để bạn lựa chọn quanh khu vực khách sạn Corvin.

Khách sạn đạt chuẩn 3 sao, được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại thích hợp cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc đặt phòng khách sạn đi công tác. Lối kiến trúc hài hòa vừa mang những nét độc đáo trong kiến trúc Châu Âu hiện đại vừa đậm nét kiến trúc Châu Á truyền thống. Đặc biệt, điều đặc biệt tại khách sạn Corvin chính là các phòng đều có cửa sổ và ban công hướng biển, giúp du khách khi tới Vũng Tàu sẽ được thực sự thư giãn, thoải mái hít hà bầu không khí trong lành từ biển.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu có tổng cộng 56 phòng được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau, dĩ nhiên không phải phòng nào cũng có bồn tắm đâu các bạn nhé. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu tại Corvin thì đừng quên hỏi trước để được tư vấn lựa chọn loại phòng phù hợp nhất. Một điều đặc biệt khác rất thú vị chính là Corvin còn là khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu. Chính vì vậy những cặp đôi yêu nhau muốn tìm kiếm một khách sạn có ghế tình yêu và bồn tắm thì đừng bỏ qua cái tên Corvin trên đường Thụy Vân. Ngoài ra, khách sạn có hệ thống phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời phục vụ cho những nhu cầu khác của bạn.

2. Vũng Tàu RIVA Hotel

Vũng Tàu RIVA Hotel

Vũng Tàu RIVA Hotel

Đường Thụy Vân là một trong những tuyến đường tập trung nhiều quán ăn ngon, thuận tiện khi di chuyển tới các điểm du lịch Vũng Tàu. Do đó lựa chọn những khách sạn trên tuyến đường này sẽ rất thuận tiện cho bạn. Khách sạn RIVA Vũng Tàu có địa chỉ tại số 3, đường Thùy Vân chỉ cách Bãi Sau khoảng 0,5km, cách Tượng Chúa Ki-tô khoảng 0,8km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 1,5km, cách Bạch Dinh khoảng 2,6km, cách nhà cáp treo Núi Lớn khoảng 2,9km,…Cũng chính bởi thế mà bạn có thể chạy xe máy tới các địa điểm du lịch mà không tốn quá nhiều thời gian.

VUNG TAU RIVA Hotel là khách sạn có nhà hàng riêng ở trong khuôn viên, có bãi đỗ xe miễn phí, quán bar và phòng khách chung. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sang trọng, trong phòng đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là có bồn tắm mang đến cho bạn những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

Một số ưu điểm nổi bật khiến khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu VUNG TAU RIVA Hotel được nhiều người yêu thích chính là gần biển, có chỗ đỗ xe miễn phí, có phòng dành cho gia đình, có nhà hàng tại khách sạn, có quầy bar, wiffi miễn phí,…

3. Khách sạn The Imperial Vung Tau

Khách sạn The Imperial Vung Tau

Khách sạn The Imperial Vung Tau

Khách sạn The Imperial Vung Tau là khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp. Từ thiết kế bên ngoài cho tới nội thất bên trong đều mang phong cách phương Tây cổ điển. Đặc chân tới The Imperial Hotel Vung Tau bạn như lạc vào trong một thế giới hoàn toàn khác biệt với không gian trang hoàng, lộng lẫy chẳng khác nào cung điện. Khách sạn có một khu vườn riêng với đủ các loài hoa khoe sắc. Không gia hồ bơi cũng vô cùng xanh mát và rộng thoáng. The Imperial Hotel Vung Tau đích thị là “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp tại Vũng Tàu.

Khách sạn có tổng cộng 144 phòng nghỉ trong 7 tầng. Mỗi phòng được thiết kế khác nhau nhưng đều mang phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng. Thiết bị trong phòng sử dụng đều là những tiện nghi cao cấp, đặc biệt là khách sạn có bồn tắm trong phòng rộng, đẹp để bạn thoải mái ngâm mình trong nước và một chút tinh dầu thư giãn đặc biệt. Hầu hết các phòng tại The Imperial Hotel Vung Tau đều có ban công rộng và có view hướng biển hoặc hướng ra quang cảnh thành phố.

Tới đây bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp 5 sao khác như hồ bơi, phòng tập gym, Spa làm đẹp, massage và xông hơi miễn phí,…Khách sạn cũng có 4 nhà hàng riêng phục vụ các món ăn địa phương và các món Âu phục vụ du khách cả ngày. Ngoài ra còn có Havana Club phục vụ đồ uống cho bạn.

4. Fusion Suites Vung Tau

Fusion Suites Vung Tau

Fusion Suites Vung Tau

Fusion Suites Vung Tau cũng là một trong số những khách sạn 5 sao được nhiều người lựa chọn khi tới thành phố Vũng Tàu xinh đẹp. Nếu như không gian tại The Imperial Hotel Vung Tau khiến bạn choáng ngợp vì sự sang trọng, lộng lẫy như một cung điện thì khách sạn Fusion Suites Vung Tau lại mang đến cảm giác đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng ấm cúng.

Nằm tại số 2 đường Trương Công Định, chỉ cách Bãi Trước Vũng Tàu khoảng 150m, cách Tượng Chúa Ki-tô 2km, cách Bến tàu cánh ngầm chỉ khoảng 600m nên rất thuận tiện cho bạn khi đi lại, di chuyển tới các điểm thăm quan.

Khách sạn có nhà hàng riêng, bãi đỗ xe miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar phục vụ các nhu cầu khác của khách hàng khi tới đây. Đặc biệt, khách sạn Fusion Suites Vung Tau còn có phòng nghỉ cho gia đình và sân hiên.

Thiết kế các phòng ngủ hiện đại, các chi tiết khác tối giản tạo không gian rộng, thoáng và thoải mái. Bồn tắm được thiết kế khá gọn và đặt trong một không gian cực “chill”, chính bởi thế mà đây chính là khách sạn có bồn tắm view đẹp được nhiều người lựa chọn trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Đặc biệt là những ai có nhu cầu tìm kiếm khách sạn cho cặp đôi lãng mạn thì đừng bỏ qua Fusion Suites Vung Tau. Trong phòng còn có thêm nhiều đồ dùng khác, đặc biệt là có bàn làm việc giúp phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn đi công tác lựa chọn.

5. Pullman Vung Tau

Khách sạn Pullman Vung Tau

Khách sạn Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau là sự hòa trộn độc đáo giữa phong cách đương đại và bản sắc Châu Á. Khách sạn có kiến trúc rất đặc biệt, đặc biệt là có view hướng biển và hướng thành phố cực đẹp, là lựa chọn cho bạn khi tới Vũng Tàu. Đây cũng là một trong số những khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu có hệ thống phòng lớn, với tổng cộng 356 phòng nghỉ và phòng suite view đẹp.

Nằm trên tuyến đường Thi Sách chỉ cách trung tâm thương mại Lam Sơn Square khoảng 2,2km, cách Tượng Chúa Ki-tô khoảng 2,7km, cách Bến tàu cánh ngầm khoảng 2,7km khá gần với các điểm thăm quan.

Phòng nghỉ khách sạn được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như điều hòa, truyền hình vệ tinh, Tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc. Đặc biệt là bồn tắm đẹp, hiện đại được đặt trong phòng tắm riêng.

Khách sạn Pullman Vung Tau còn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe miễn phí, khu trung tâm thể dục thể thao, quán bar, vườn và khu bãi tắm riêng giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi.

6. Khách sạn Annata

khách sạn Annata

Khách sạn Annata

Annata là khách sạn 3 sao có bồn tắm ở Vũng Tàu để bạn có thể tham khảo trong chuyến đi sắp tới của mình. Khách sạn nằm trên đường Thùy Vân nên rất thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống, giải trí. Khách sạn Annata nằm gần biển, cách Cáp treo Núi Lớn khoảng 9km, cách Christ of Vũng Tàu khoảng 2,5km, cách Sân vận động Lam Sơn khoảng 3,7 km.

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho du khách khi tới đây như nhà hàng trong khuôn viên khách sạn, khu vực bếp chung, dịch vụ phòng ATM và đổi tiền, vườn, quầy bar, phòng khách chung,….

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như Tivi màn hình phẳng vệ tinh, khu vực ăn uống, nhà bếp, bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng còn có bàn để bạn làm việc, ngồi uống trà, đọc sách,…

7. Khách sạn San Hô Vũng Tàu (Khách sạn Coral)

Khách sạn San Hô Vũng Tàu (Khách sạn Coral)

Khách sạn San Hô Vũng Tàu (Khách sạn Coral)

Khách sạn San Hô Vũng Tàu nằm tại trung tâm Bãi Sau nên bạn có thể thoải mái đi bộ ra tắm biển bất kỳ lúc nào. Cách khách sạn khoảng 100m là công viên vui chơi giải trí Thỏ Trắng, Tượng Chúa Ki-tô cách đó khoảng 2,5km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 3,2km, cách bến tàu ngầm khoảng 2,8km.

Được thiết kế mang phong cách Á – Âu với gam màu sáng làm chủ đạo, nội thất được trang bị đầy đủ, cách bày trí đơn giản, tinh tế tạo không gian rộng và thoáng đãng. Đây là một trong số những khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu có view biển cực đẹp giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lành từ bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu. Trong phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, chất lượng khiến bất kỳ ai khi tới đây cũng đều cảm thấy hài lòng.

Khách sạn Coral còn có hệ thống bể bơi trong nhà rộng, hiện đại nên bạn không cần băn khoăn về thời tiết. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm cũng là một trong những điểm cộng lớn tại khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu này.

Trên đây là 7 khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu chất lượng được nhiều người yêu thích. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi điện qua số hotline 0963 266 688 của Vntrip để được tư vấn đặt phòng khách sạn Vũng Tàu nhanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Những khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ