Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 6 thiên đường ngay gần Hà Nội cho dịp lễ 2/9 – Chỉ từ 870.000 đồng>

Top 6 thiên đường ngay gần Hà Nội cho dịp lễ 2/9 – Chỉ từ 870.000 đồng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/10/2017
8.4K lượt xem

Những khách sạn và resort gần Hà Nội sau đây chỉ cách trung tâm thủ đô từ nửa tiếng đến khoảng 2 tiếng đi xe, các dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi đa dạng, chi phí rẻ này thực sự vô cùng thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình vào dịp nghỉ lễ sắp tới.

Top 6 resort gần Hà Nội cho dịp lễ 2/9

Cùng xem và lên kế hoạch ngay thôi nào!

Liên hệ hotline: 1800-2032 khi bạn cần hỗ trợ đặt phòng.

Mai Chau Villas

Cách Hà Nội 150km, ẩn mình sau những dãy núi sương mờ huyền ảo là khu nghỉ dưỡng Mai Chau Villas với những ngôi biệt thự mái tranh có nội thất kiểu dân tộc độc đáo. Ngoài dịch vụ tiện nghi, nơi đay còn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hoá thú vị với những câu chuyện về đời sống người dân tộc miền núi và nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ đặc sắc.

Đặt ngay Mai Chau Villa trên trang VNTRIP.VN để có một kì nghỉ lễ thật thư giãn và sảng khoái bên gia đình nhé!

Xem các khách sạn/ resort khác ở Hòa Bình (Kim Bôi, Mai Châu..) tại đây.

La Paz Resort Tuan Chau Ha Long

La Paz Resort Tuần Châu Hạ Long là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất của Thành phố Hạ Long có vị trí liền kề bờ biển, cách Bãi biển Tuần Châu chỉ  270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km.

Điểm lãng mạn của La Paz Tuần Châu là khu biệt thự vườn đồi và ven biển được đan xen giữa rừng thông xanh yên ả với những thảm cỏ hoa nối liền, hoà quyện với cảnh quan kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Ngoài ra ở đây còn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng sang trọng và đầy đủ các dịch vụ vui chơi, công viên giải trí, spa cao cấp luôn sẵn sàng. Đây cũng là một nơi rất lý tưởng để tổ chức team building, company trip cùng công ty, hội nhóm…

Mời bạn tham khảo các khách sạn/ resort khác ở Quảng Ninh (Hạ Long, Cát Bà…) tại đây.

Lush Garden Tree House Long Biên

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6 km, nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Ngọc Thụy, khu homestay với những ngôi nhà mọc giữa tán cây nổi đình đám của họa sỹ Đào Anh Khánh là một địa điểm không thế bỏ qua nếu bạn muốn “đi trốn” mà không phải ra khỏi phạm vi Hà Nội.

Gợi ý thêm các khách sạn/ resort khác ở nội và ngoại thành Hà Nội tại đây.

FLC Vinh Phuc Resort

Chỉ cách thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ đi xe, FLC Vinh Phuc Resort là khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp với phong cách sang trọng và thiết kế tinh xảo, cầu kì trong không gian thoáng đãng và bao quanh là rừng thông xanh rì rào. Ngoài ra khu resort còn có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như câu cá, sân tennis, bể bơi, bar ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,… cực kỳ thích hợp cho cả bố mẹ, ông bà, con cái… cùng đi nghỉ dưỡng.

Từ đây gia đình bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Tam Đảo và hồ Đại Lải, 2 địa điểm thăm quan nổi tiếng khác của tỉnh Vĩnh Phúc.

Tìm kiếm thêm các khách sạn/ resort lý tưởng  ở Vĩnh Phúc tại đây.

Camela Hotel & Resort

Camela Hotel & Resort có hồ bơi ngoài trời, spa, xông hơi, sân chơi tennis, gôn mini, phòng karaoke cao cấp… được đánh giá cao mà mức giá lại rất dễ chịu. Điểm trừ là resort cách bãi biển Đồ Sơn 25 km nên cũng hơi bất tiện nếu bạn muốn tận hưởng không khí biển cả.

Xem các khách sạn/ resort khác ở Hải Phòng tại đây.

Emeralda Resort Ninh Binh

Emeralda Resort Ninh Binh thực sự là một khu nghỉ dưỡng “thiên đường” dành cho bạn và gia đình. Cách Hà Nội chỉ gần 90km, vị trí rất  thuận lợi để di chuyển tới khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính cùng nhiều địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khác của thành phố, Emeralda Resort Ninh Binh còn sở hữu nội thất mang phong cách cổ kính cùng trong không gian núi rừng và nhiều tiện nghi cao cấp như spa, sân golf,…

Nếu mức giá của Emeralda Resort hơi “chát” thì bạn hãy tham khảo thêm các khách sạn/ resort khác ở Ninh Bình tại đây.

Đặt phòng trên VNTRIP.VN bên cạnh giá tốt, lựa chọn phong phú với hệ thống phòng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thì thao tác đặt phòng cũng thực sự đơn giản. Bạn thử xem nhé:

Bước 1: Truy cập VNTRIP.VN, nhập điểm đến hoặc khách sạn, ngày nhận – trả phòng, rồi ấn Tìm kiếm.

Bước 2: So sánh tiêu chí của khách sạn hiển thị để chọn cho 1 nơi lưu trú cho chuyến đi. Bộ lọc thông minh của website VNTRIP.VN giúp bạn lọc khách sạn theo hạng sao, khoảng giá, đánh giá của khách hàng, vị trí địa lý, tiện nghi đi kèm… cực kỳ thuận tiện để bạn so sánh và lựa chọn.

Bước 3: Điền thông tin đầy đủ, nhập mã giảm giá để áp dụng ưu đãi.

Bước 4: Xác nhận hình thức thanh toán. Đặc biệt VNTRIP.VN chấp nhận thanh toán tận nơi tại khách sạn để bạn an tâm hơn.


Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay những resort đẹp lung linh trên cho kì nghỉ lễ 2/9 cận kề sắp tới trên trang VNTRIP.VN – Cam kết giá rẻ nhất, không phát sinh phụ thu, phí ẩn và dịch vụ chăm sóc hỗ trợ 24/7.

VNTRIP.VN chúc bạn sẽ có một kì nghỉ lễ đáng nhớ bên gia đình!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ