Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 resort gần Sài Gòn cho dịp nghỉ 30/4 – 1/5>

Top 5 resort gần Sài Gòn cho dịp nghỉ 30/4 – 1/5

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.4K lượt xem

Những resort sau đây sẽ giúp bạn và gia đình có một kì nghỉ lễ thật tuyệt vời. Cùng với đó những dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi đa dạng, chi phí rẻ này thực sự vô cùng thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình hoặc vào dịp nghỉ lễ sắp tới.

Top 5 thiên đường resort gần Sài Gòn

Cùng xem và lên kế hoạch ngay thôi nào!

Liên hệ hotline: 1800-2032 khi bạn cần hỗ trợ đặt phòng.

Dalat De Charme Village

DaLat De Charme Village tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan tại thành phố ngàn hoa này. Từ DaLat De Charme Village chỉ mất 5 phút đi xe để đến được Dinh 1, Bảo tàng Lâm Đồng, viếng chùa Linh Phong, tham quan trang trại cafe chồn & thưởng thức tại chỗ cafe có một không hai tại Tp. Đà Lạt, tham quan vườn hồng & công nghệ làm hồng khô Nhật Bản cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Dalat De Charme Village

Ảnh: Dalat De Charme Village

Đà lạt

Ảnh: Dalat De Charme Village

THE LAM resort

THELAM Resort Phú Quốc cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, khu vườn và sân hiên. Resort 3 sao cung cấp miễn phí cả Wi-Fi và dịch vụ đưa đón.  Resort cách Chùa Sư Muôn 1,5 km và sân bay quốc tế Phú Quốc 6 km. Cách Chùa Sùng Hưng cách resort 2,1 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc cách đó 18 km. 

THELAM Resort

Ảnh: THELAM Resort

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng trong khi một số phòng có ban công. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có tủ lạnh.

THELAM Resort

Ảnh: THELAM Resort

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu tự chọn hoặc lục địa. Nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau bao gồm các món ăn Âu, Á và Việt Nam được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên.

Risemount Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng Risemount Đà Nẵng chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút đi xe và nằm gần trung tâm thành phố cũng như bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, là điểm đến hoàn hảo cho khách doanh nhân cũng như khách du lịch trong chuyến công tác hay nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp.

Risemount Đà Nẵng

Ảnh: Risemount Đà Nẵng

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, Khu nghỉ dưỡng Risemount Đà Nẵng mang đến 103 phòng nghỉ với thiết kế trang nhã hòa quyện cùng đường nét và bố cục tươi sáng.

Risemount Đà Nẵng

Ảnh: Risemount Đà Nẵng

Chọn trắng và xanh là tone màu chủ đạo, kèm theo lối thiết kế rất Tây, Risemount Resort tựa như một tòa lâu đài trong cổ tích, nơi đây không chỉ trở thành thiên đường cho những tín đồ thích “sống ảo” mà còn thu hút cả những ai đang muốn tìm kiếm một chốn để nghỉ ngơi thực sự.

Boutique Resort & Spa Pilgrimage Village Hue

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa sở hữu 99 phòng rộng rãi, sang trọng, thoải mái, thuận tiện. Phòng ốc hiện đại được trang bị sàn gỗ cứng, đồ nội thất gỗ theo phong cách cổ điển; giường có nệm cao su hoạt tính, ga gối cao cấp.

Huế

Ảnh: Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Du khách có thế truy cập internet tốc độ cao, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, máy sấy tóc, đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà đều miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị màn hình cảm ứng đặc biệt cho các tiện ích tối đa trong không gian ấm cúng.

Huế

Ảnh: Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

 

Resort MerPerle Hon Tam

MerPerle Hon Tam Resort tọa lạc trên đảo Hòn Tằm – 1 địa danh du lịch không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang, nằm phía Nam của vịnh Nha Trang, cách bờ biển 5 km, cách nhà ga 20 phút và các sân bay Cam Ranh 45km, mang vẻ đẹp hoang sơ của khu vườn nhiệt đới.

Nha Trang

Ảnh: MerPerle Hon Tam Resort

 

MerPerle Hon Tam Resort mang nét đẹp Phương Tây hiện đại kết hợp với phương Đông truyền thống, là địa chỉ thích hợp để bạn lựa chọn cho những ngày cần nghỉ ngơi, thư giãn.

Nha Trang

Ảnh: MerPerle Hon Tam Resort

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay những resort siêu xịn này cho dịp 30/4 – 1/5 sắp tới trên trang VNTRIP.VN – Cam kết giá rẻ nhất, không phát sinh phụ thu, phí ẩn và dịch vụ chăm sóc hỗ trợ 24/7. Và đừng quên nhập mã KYHOI15 khi đặt phòng trên VNTRIP.VN để được giảm 15% nha!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ